Chương 66

5.8K 161 12
                                    

“Tiểu Dạ, anh biết em sẽ không tin anh. Ngày đó anh không phải thật sự cố ý để em bị thương. Anh chỉ  không dám đối mặt sự thật là anh thích em,anh…”

“Đủ rồi.” Tô Dạ đột nhiên nhìn hắn, trong mắt đã xuất hiện một tầng nước mắt.

“Anh nói ngươi thích tôi, nhưng lúc anh biết tôi mang thai, anh rõ ràng đã mắng tôi là quái vật, còn cảm thấy đứa bé là của ta cùng nam nhân khác. Anh cho từ trước đến nay đều chưa bao giờ nghĩ đến cảm giác của tôi. Tôi bị coi thường, rõ ràng biết anh chán ghét tôi, anh làm những việc kia hết thảy chỉ là muốn tôi cảm thấy nhục nhã, vậy mà tôi vẫn chịu đựng được và cứ thích anh, thậm chí còn cùng anh làm. Anh kỳ thật rất muốn cười nhạo tôi phải không, người như tôi lại không biết xấu hổ? Anh nói đúng, tôi căn bản chính là một con hồ ly tinh.”

Tô Dạ càng nói càng kích động, nước mắt không ngừng rơi xuống, Lục Tử Hiên nhìn thấy y như vậy, tâm như bị bóp chặt.

“Tiểu Dạ, Tiểu Dạ, em không cần kích động.” Lục Tử Hiên mặc dù có rất nhiều điều muốn nói, nhưng điều quan trọng nhất hiện tại là trấn an cảm xúc của Tô Dạ, hắn không thể làm y chịu kích thích thêm nữa. Lục Tử Hiên muốn tiến đến lau đi nước mắt của Tô Dạ, lại phát hiện y thế nhưng đang run, chỉ cần hắn tới gần, y sẽ không tự giác mà lùi về phía sau. Tuy rằng rất muốn đem Tô Dạ ôm vào trong ngực, nhưng sợ y lại kích động thêm, Lục Tử Hiên bất đắc dĩ, chỉ có thể đứng ở nơi đó không hề động.

“Tiểu Dạ, thực xin lỗi. Có lẽ ngay từ đầu là anh muốn chế nhạo em, nhưng sau đó anh phát hiện, anh đối với em có một loại chiếm hữu đáng sợ, anh vẫn không dám nghĩ nó có ý nghĩa gì. Phương Oánh tuy rằng là bạn gái của anh, nhưng khi nhìn thấy em cùng cô ta ở cùng một chỗ, anh lại căm tức, nhưng không phải em, mà là cô ta.Anh sợ hãi cô ấy cướp em đi, nhưng anh cũng không muốn tin mình đối với em có loại tình cảm này, cho nên anh lựa chọn xem nhẹ, nhưng mỗi lần ở cùng em, anh lại nhịn không được mà cảnh cáo em được tới gần cô ấy.”

Tô Dạ ôm chăn tựa vào trên tường, nước mắt đã làm chăn ướt một mảng. Thì ra hắn bảo mình không được tới gần Phương Oánh là vì thích mình? Sao có khả năng….

“Hoài nghi em đã từng cùng nhiều nam nhân lên giường cũng vì anh để ý em. Chỉ là anh rất ngu ngốc, căn bản không rõ đây là loại tình cảm gì, trước đây anh từng có rất nhiều bạn gái, nhưng chẳng bao giờ chân chính yêu ai. Chờ anh phát hiện anh đối với em là yêu thì cũng đã làm em bị thương.”

“ Chẳng phải anh đã từng nói tôi nên quen với Tần Hạo sao? Đây là cái mà anh gọi là thích?” Tô Dạ cũng không muốn để tâm vào chuyện vụn vặt, nhưng lúc trước hắn bảo y nên quen Tần Hạo, y thật sự rất khổ sở.

“Khi đó là do anh không hiểu được. Anh nghĩ, nếu em cùng người khác ở cùng một chỗ, anh sẽ không nảy sinh ra ý định nào với em nữa, nhưng sau đó anh liền hối hận. Khi anh nhìn em cùng Tần Hạo ôm nhau, em có biết là anh thương tâm như thế nào không? Lần đầu tiên anh phát hiện anh đối với em có một loại chiếm hữu dục vọng mạnh mẽ đến chính anh cũng kinh ngạc. Ngày đó, buổi chiều anh ở bên ngoài suy nghĩ thật lâu, cuối cùng đã quyết định trở về sẽ không cùng em ái muội, không rõ ràng nữa, lại không nghĩ rằng sẽ thấy tờ kết quả xét nghiệm.”

“Anh hiện tại nói những lời này còn tác dụng gì? Ngay cả con của mình anh cũng đã tự mình giết chết, anh cho rằng tôi sẽ tha thứ cho anh sao? Ca ca, nếu anh chỉ vì tự trách, thật sự không cần, tôi đã hiểu rõ rồi, tôi không cần bị coi thường như vậy nữa, rõ ràng bị anh chán ghét còn không biết xấu hổ bám lấy, tôi nói tôi sẽ đi. Tôi sẽ biến mất không xuất hiện trước mặt anh nữa, sẽ không hề cùng anh ái muội không rõ, sẽ không để anh biến thành một tên biến thái giống tôi.”

“Tiểu Dạ. Ý anh không phải như vậy. những điều mà anh vừa nói đều là sự thật, anh thật sự yêu em. Anh không cho rằng em là biến thái. Lúc trước nói lời đó là do anh quá tức giận, không nghĩ được gì mới nói vậy. Em đừng nghĩ đó là thật được không? Anh sẽ không cầu xin em tha thứ, em hận anh cũng không sao, nhưng đừng rời xa anh được không?”

“Ca ca…anh thật ích kỷ ….” Tô Dạ một bên rơi nước mắt, một bên lại bật cười.

“Anh bảo tôi phải đối mặt với anh như thế nào đây, người tôi từng yêu nhất lại tự mình giết chết con của tôi và hắn, không tin đứa bé là của hắn. Sỉ nhục đó anh bảo tôi buông phải quên thế nào đây? Ở lại chỗ này làm gì? Tiếp tục bị anh nhục mạ sao?”

“Không phải. Anh chỉ muốn bù đắp lại cho em, sau này anh sẽ không bao giờ làm những việc khiến em thương tâm nữa, em tin anh, đừng rời đi có được không?”

Trời biết khi biết được Tô Dạ muốn xuất ngoại, trong lòng hắn hoảng như thế nào, ngày đó, nếu không phải bởi vì Tô Dạ cũng nói như vậy, hắn sẽ không phát điên, độc ác đem y biến thành như vậy. Vậy mà hôm nay, hết thảy mọi thứ đều không thay đổi, ngược lại càng làm cho mọi chuyện tệ hơn. Hắn nhớ tới ngày đó hạ thân Tô Dạ tràn đầy máu, tâm tựa như bị dao cắt. Hắn phát hiện mình thật sự là súc sinh, mình có lý do gì để y ở lại? Nói thương y, Tô Dạ thấy bất quá chỉ là một chuyện cười đi? Mình vì muốn bù đắp lại sai lầm mà soạn ra một chuyện cười…

Tô Dạ lần đầu tiên nhìn thấy Lục Tử Hiên như vậy, mang theo khẩn cầu cùng hèn mọn. Một nam nhân anh tuấn như vậy, nếu là trước đây hắn có bộ dạng này thì mình nhất định sẽ mềm lại, ước gì không để ca ca chịu một chút ủy khuất, ở trong lòng y, nam nhân kia nên là cao cao tại thượng, mà y, sẽ vĩnh viễn yên lặng nhìn lên hắn.

Nhưng nay tâm y đã thành tro tàn, y nhìn lên hắn đã lâu lắm rồi, đã quá mệt mỏi rồi. Trương Tiểu Nhàn đã từng nói qua một câu, khi ngươi thích hắn, hắn kiêu ngạo. Cho nên, hắn chỉ có thể đối với ngươi tệ bạc.

Đúng vậy, hắn có thể đối xử với mình tệ bạc, cho dù là giống như bây giờ. Y đem một tấm chân tình thật lòng thật dạ đến trước mặt hắn, mặc hắn đạp hư, nát, rồi chính mình nhặt trở về, chậm rãi khâu lại cho dù không bao giờ đầy đủ được như trước.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now