Chương 62

5.9K 159 14
                                    

"Không! Không cần động nữa! A!” Tô Dạ kêu đến khi thanh âm khàn khàn mang theo tiếng khóc nức nở dày đặc, cùng với nơi 'kết hợp' với  Lục Tử Hiên càng là một mảnh hỗn độn, tinh dịch lẫn máu trộn lẫn với nhau, tản ra từng trận mùi nồng nặc, y biết nơi đó đã xuất huyết, bị thương so với lần đầu tiên bọn hắn làm tình còn nặng hơn, nhưng Lục Tử Hiên lại làm như không thấy.

“Đau như vậy đã không chịu được mà còn muốn sinh con?”

"Không…ca ca… Lục Tử Hiên...van cầu anh, buông! A!" Không nghĩ Lục Tử Hiên chẳng những không buông ra ngược lại đâm vào càng sâu, Tô Dạ không ngừng lui thân thể về phía sau, muốn thoát đi nhưng lại bị Lục Tử Hiên lần lượt kéo về, côn thịt cực nóng kiên định chuyển động.

“Còn muốn trốn không?” Lục Tử Hiên nói xong, va chạm đến nơi sâu nhất.

Tô Dạ biết Lục Tử Hiên nói trốn ý chỉ việc bỏ đi nhưng bị hắn chọc giận, mình cầu xin hắn như thế nhưng hắn không buông tha, nước mắt đã sớm làm ướt hai má, vẫn rơi xuống gối, ướt một khoảng rộng.

“ Tôi muốn đi! Sau này tôi cũng sẽ không trở về! Lục Tử Hiên, tôi ghét anh!”

Nghe Tô Dạ nói, Lục Tử Hiên càng thêm phát giận.

“Không cho em đi! Không cho em ghét tôi! Em nếu đã dám nói đứa bé kia là con của tôi thì em không được đi! Tôi nói cho em biết, em bỏ chạy đến đâu tôi cũng đều sẽ tìm bắt em trở về!”

“Anh điên rồi sao? Lục Tử Hiê, nếu anh đã không thích tôi vì sao lại tra tấn tôi như vậy? Vì sao?”

" Chẳng phải em thích tôi sao? Vì sao phải bỏ đi, mau nói em thích tôi!” Lục Tử Hiên đột nhiên nâng chân Tô Dạ lên, hôn lên môi y lại bị Tô Dạ né tránh. Tình huống như vậy, sao y nói được, nói thích hắn…

Đã vô số lần y từng nói thích hắn, nhưng phản ứng khi đó của y như thế nào?! Hiện tại lại bắt mình nói những lời đó? Còn muốn tiếp tục nhục mạ mình sao? Muốn nói cho Tô Dạ này biết, mình căn bản không có tư cách yêu hắn sao?

Lục Tử Hiên nhìn bộ dáng không được tự nhiên của Tô Dạ, tâm tình vừa mới bình ổn một chút lại tức lên, giữ chặt chân Tô Dạ mà bắt đầu chuyển động mãnh liệt.

“A! Không cần nhanh! Đau quá! A a… Quá sâu!”

“Không cần đỉnh nơi đó! Cầu anh! a!”

“A đau! Đứa bé! A..”

Tô Dạ hoảng sợ lắc đầu. Nước mắt lần lượt chảy ra. Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa cùng âm thanh của Dư Tuệ.

“Tiểu Dạ, con xảy ra chuyện gì vậy? Tử Hiên ở bên trong sao? Có phải đang đánh nhau hay không? Mau mở cửa!”

Vừa nãy nàng mơ hồ như nghe được Tô Dạ quát to, cảm thấy không ổn, đến gần cửa càng xác định thanh âm là từ bên trong truyền ra. Dư Tuệ không biết bọn họ ở bên trong đang làm gì, nghĩ đến trước đây bọn họ cũng đánh nhau, không khỏi có chút sốt ruột, thân thể hiện tại của bTiểu Dạ không giống như lúc trước, sao có thể mặc cho bọn hắn xằng bậy. Đúng lúc này Lục Cảnh Phong cũng đã đi tới, hiển nhiên cũng nghe thấy được âm thanh Tô Dạ, hai người đứng ở ngoài cửa nghe xong trong lòng mơ hồ cảm giác được chuyện gì, biểu tình tràn đầy khủng hoảng, ngược lại, Lục Cảnh Phong so với Dư Tuệ bình tĩnh hơn, đối với Dư Tuệ đang  kích động Dư Tuệ nói “Còn đứng ở đây làm gì, mau đi lấy chìa khóa lại đây.”

“ Cha mẹ đang ở bên ngoài, anh mau thả tôi ra.” Giọng nói của Tô Dạ đã yếu hơn, y chỉ cảm thấy bụng rất đau, nhưng đau đớn ở nơi đó đều không lấn át được nỗi sợ, hiện tại trong đầu chỉ còn lại có khủng hoảng, sợ cha mẹ nhìn thấy bộ dáng chật vật này.

“Mau buông ra a…Chẳng lẽ anh còn tưởng bọn họ chưa phát hiện ra sao…” Tô Dạ khóc nói, hôm nay Lục Tử Hiên rất khác thường.

“ Muốn thấy thì cứ để chọ bọn họ thấy.” Lục Tử Hiên nói xong, ở hạ thân đã bị nhuộm đỏ của Tô Dạ tiếp tục trừu động.

“Lục Tử Hiên, tôi hận anh….” Đột nhiên, Tô Dạ cảm thấy bụng một trận đau nhức khó nhịn, trước mắt tối sầm lại, trực tiếp ngất đi.

Phát hiện Tô Dạ ngất, lý trí của Lục Tử Hiên bị mang đi mới kéo trở về, gọi Tô Dạ vài câu phát hiện y không phản ứng, nhìn xuống thấy tất cả đều là máu, từ hậu huyệt chảy ra.

“Tiểu Dạ, em sao vậy? Tiểu Dạ.” Lúc này Lục Tử Hiên triệt để tỉnh táo, nhưng đồng thời tâm cũng hoảng loạn, hắn chưa bao giờ cảm thấy hoảng sợ như lúc này.

“Tiểu Dạ.”

Đúng lúc này, cửa bị mở ra.

Dư Tuệ thấy cảnh tượng trước thiếu chút nữa bị dọa ngất. Cả căn phòng toàn mùi máu tươi, toàn thân Tô Dạ trần trụi, tay bị trói ở đầu giường, mà Lục Tử Hiên còn ở trên người Tô Dạ, vừa thấy đã biết bọn họ vừa làm cái gì, phía dưới bTô Dạ chảy rất nhiều máu, Dư Tuệ dấu không được vẻ khiếp sợ, suy nghĩ đầu tiên nghĩ đến chính là bảo bảo trong bụng Tô Dạ.

Lục Cảnh Phong phản ứng đầu tiên, lập tức kéo Lục Tử Hiên ra, không nói hai lời trực tiếp cho hắn một cái tát trên mặt.

“Súc sinh, mày đang làm chuyện gì thế này? ”

Dư Tuệ vội vàng đi đến, lấy chăn trùm lên thân thể Tô Dạ, một bên đem dây lưng trói trên tay y tháo ra, hướng Lục Tử Hiên “Y đang mang thai, sao ngươi còn có thể đối xử với y như vậy? Còn không nhanh đưa y đến bệnh viện. Ngươi muốn y chết sao? ”

Lục Cảnh Phong nghe Dư Tuệ nói cũng bị chấn động nhưng biết mạng người là quan trọng, cũng không để ý tới câu nói Dư Tuệ vừa mới nói kia  ý nói việc của Lục Tử Hiên với Tô Dạ, liền ôm Tô Dạ đang ngất xỉu Tô Dạ ra khỏi phòng, Dư Tuệ cũng hoang mang, rối loạn cầm lấy quần áo bị vứt trên mặt đất chạy theo.

Lục Tử Hiên đứng ở trong phòng, cuối cùng hiểu được mình vừa mới làm cái gì, nhất thời tâm can đều hối hận. Hắn không biết thân thể Tô Dạ yếu ớt như vậy, hắn không phải muốn tổn thương y. Nhìn máu trên giường, hắn bắt đầu vì hành động của mình mà run rẩy, lần đầu tiên hắn cảm thấy sợ hãi, lần đầu tiên sợ mất một thứ gì đó mất đi như vậy. Hắn không phải cố ý, chỉ là nhất thời không biết làm thế nào cho đúng, thật vất vả hiểu được mình thích Tô Dạ, nhưng vì sao chuyện đầu tiên làm chính là tổn thương em ấy? Mình quả nhiên là một tên súc sinh.

Lục Tử Hiên rốt cuộc không kìm được, đóng sầm cửa đuổi theo.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ