Chương 90

4.4K 96 0
                                    

Tô Dạ đỏ mặt, vừa nãy mình kêu lớn tiếng như vậy, thiếu chút nữa đã quên mình đang nơi nào. Nếu như bị ba cha nghe được, thật sự là mất mặt chết.

“Bất quá em kêu to bao nhiêu cũng không sao. Dù sao cha đã sớm biết quan hệ của chúng ta.” Lục Tử Hiên cười, nếu Lục Cảnh Phong biết bọn họ đã hòa thuận với nhau, sợ là sẽ ghen tị chết đi.

Chỉ có điều Lục Tử Hiên không biết, đêm nay Dư Tuệ cũng bị Lục Cảnh Phong giữ lại.

Tuy rằng Lục Tử Hiên đã nói như vậy, nhưng Tô Dạ vẫn cố gắng chịu đựng, không dám phát ra thanh âm quá lớn.

Đem hai quả quả anh đào  trước ngực Tô Dạ đùa bỡn đến sưng đỏ, Lục Tử Hiên còn cố ý dọc theo đó liếm từng vòng, điểm mẫn cảm bị nam nhân đùa giỡn càng ngày càng khó chịu, cảm giác cứ như có sâu đang cắn.

“A…giúp em…Ưm a… Dùng sức một chút…”

Biết y vẫn cảm thấy chưa đủ, Lục Tử Hiên dùng sức cắn.

“Ứm a!… Cứ như vậy…a… ân…”

Đợi cho hai vật nhỏ trở nên sưng đỏ, ướt át, Lục Tử Hiên mới buông ra, nụ hôn dần dần trượt xuống phía dưới, dừng lại ngay rốn Tô Dạ, đem đầu lưỡi liếm tinh tế. Từ bên ngoài chậm rãi liếm đến bên trong.

“Ân a…a... Đừng...gg…”

Tình dục dâng trào, Tô Dạ lại nghĩ tới lần trước hắn liếm mình, đột nhiên nghĩ Lục Tử Hiên từ lúc nào sẽ âu yếm người khác. Trước đây khi đi học Lục Tử Hiên có rất nhiều người theo đuổi, cũng cùng nữ nhân lên giường, nghĩ đến năm năm không có mình, một nam nhân trẻ tuổi khí thịnh lại tài giỏi như vậy khẳng định càng có thêm nhiều nữ nhân yêu thích. Chắc hắn đã lên giường cùng nhiều người nên mới có kỹ thuật tốt như vậy.

Ý nghĩ này khiến trong lòng Tô Dạ nổi lên chua xót.

Cảm nhận được thanh âm Tô Dạ biến hóa, Lục Tử Hiên ngừng lại, vừa ngẩng đầu lên lại thấy y đang nhìn chằm chằm mình, trong mắt có chút đau lòng. Lục Tử Hiên lập tức hôn lên môi y.

“Tiểu Dạ, làm sao vậy?”

“Ca ca…vài năm qua...có phải …cùng rất nhiều nữ nhân lên giường…”

Thì ra y đang ghen, Lục Tử Hiên trong lòng vừa vui sướng nhưng cũng thật đau lòng.

“Không có. Sau khi Tiểu Dạ đi rồi, anh không có cùng người khác lên giường.”

“Không cần gạt em.” Tô Dạ nhìn Lục Tử Hiên.

“Thật sự không có.” Lục Tử Hiên cười, lại hôn lên đôi môi phấn hồng.

“Nhưng…sao... kỹ xảo của anh… lại tốt như vậy…” Tô Dạ đỏ mặt, chậm rãi nói ra.

Lục Tử Hiên đột nhiên bật cười khiến Tô Dạ xấu hổ muốn chết.

“Đó là vì em nên anh xem không ít GV khổ học a.”

Nghe nam nhân trả lời, Tô Dạ đỏ mặt vỗ hắn, cái gì a, bản thân muốn xem GV mà còn đổ lỗi lên mình. Nhưng trong lòng lại rất thoải mái.

“Tiểu Dạ, năm năm này anh nhẫn nhịn thật sự rất vất vả. Mỗi tối nằm mơ đều mơ thấy cảm giác chặt chẽ đầy nóng bỏng ở bên trong em, còn có tiếng em cúi đầu rên rỉ, bao nhiêu lần anh nghĩ đến chân thật, lúc tỉnh lại, trở về hiện thực chỉ có chăn đệm lạnh băng.”

Lục Tử Hiên nói khiến mặt Tô Dạ đỏ, sắc ma. Nhớ đến mình cũng qua cảnh mộng xuân, bất quá…Mình thì không như vậy, vì để trừng phạt chính mình, cũng để quên ca ca, Tô Dạ không cho phép mình tự an ủi, cho nên mới khiến thân thể y lúc nào cũng như hư không. Chỉ là việc này Tô Dạ sẽ không nói cho Lục Tử Hiên biết.

“Tại sao…không tìm người khác…” Tô Dạ ngây ngốc liền hỏi ra một vấn đề như thế.

Lục Tử Hiên cười, kéo tay Tô Dạ tới trái tim mình “Bởi vì nơi này chỉ chấp nhận em.”

Nói xong, nam nhân lại dâm loạn đem tay y kéo đến phía dưới, đặt lên dục vọng cực nóng “Còn có nơi này cũng thế.”

Động tác lưu manh này của Lục Tử Hiên lại khiến Tô Dạ cảm thấy đặc biệt cảm động. Lỗ tai đỏ lên, nhìn ánh mắt Lục Tử Hiên, hồi lâu mới nói một câu “Em cũng vậy.”

Ý thức được bản thân vừa mới nói một câu ngu ngốc, sợ bị nam nhân cười nhạo, Tô Dạ đem đầu hướng về phía bên kia.

“Tiểu Dạ, em thật sự rất đáng yêu.” Lục Tử Hiên nhìn Tô Dạ, nâng mặt y lên hôn vài cái.

“Tiếp theo phải cho em cảm thụ thành quả vài năm khổ học của anh.”

Không đợi Tô Dạ trả lời, Lục Tử Hiên đem thân mình trườn xuống phía dưới, đem tiểu Tô Dạ ngậm vào trong miệng.

“A…ca ca…”

“Gọi là Tử Hiên.” Nam nhân miệng còn đang ngậm tiểu Tô Dạ, hàm hồ mở miệng, răng nanh không cẩn thận đụng tới dương vật, khiến y đau nhói. Lục Tử Hiên vội vàng phun ra.

“Xin lỗi, xin lỗi em.” Một lần là nhìn Tô Dạ nói, một lần là hướng vật nhỏ bị mình không cẩn thận cắn được nói. Tô Dạ không nói gì.

Lục Tử Hiên lại nhẹ nhàng đem nó liếm liếm như trước, như là trấn an vật nhỏ vừa mới không cẩn thận “làm kinh động” nó.

Lục Tử Hiên rất ít quan sát nơi đó của Tô Dạ, trước là vì không có loại suy nghĩ này, lần gần đây là do vội vàng, lần này mới phát hiện màu sắc nơi đó rất được, quy đầu là màu đỏ hồng dâm mĩ , trụ thể màu phấn hồng. Hạ thể nam nhân sẽ không có màu sắc xinh đẹp đẹp như thế, có thể là do thể chất Tô Dạ  đặc thù. Dương vật cũng không phải đặc biệt to nhưng thật thẳng, xem hình dáng tốt lắm. Hai túi trứng bên cạnh hai cũng phi thường đáng yêu. Lục Tử Hiên trước liếm hôn hai túi nhỏ, rồi mới từ gốc liếm đến quy đầu, cuối cùng đem quy đầu nhét vào trong miệng chậm rãi hút.

“A ân… Ca ca…a… Tử Hiên,… ưmm a…”

Tô Dạ chỉ có hai lần là được người khác khẩu giao cho mình, khiến y cảm thấy không biết làm sao, khóe mắt nổi lên lệ quang, đặc biệt khi Lục Tử Hiên hút vào khiến y cảm thấy linh hồn như bị hút theo, cái loại khoái cảm này khó có thể nói ra.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now