Chương 28

5.6K 163 5
                                    

"Một phòng đôi." Lục Tử Hiên đem chứng minh thư đưa cho cô gái trực quầy.

Tô Dạ còn khiếp sợ chưa khôi phục tinh thần. Mới đầu ca ca nói cùng hắn đi, nên chỉ nghĩ chắc là quay về trường học, kết quả là mang mình đi thuê phòng, đương nhiên y sẽ không ngốc đến mức nghĩ ca ca dẫn y đi thuê phòng chỉ đơn thuần cùng nói chuyện phiếm rồi đắp chăn đi ngủ.

"Ca ca..." Có chút phản kháng, có chút ngượng ngùng, cũng có một chút chờ mong.

"......" Lục Tử Hiên không để ý đến.

"Chúc ngài vui vẻ. Của ngài hết hai trăm, cám ơn. Mời đến phòng 303. Đây là biên lai tiền cùng chìa khóa phòng." Cô gái đứng ở quầy như trước tiêu chuẩn mỉm cười. Đến khi Lục Tử Hiên lôi  kéoTô Dạ vào thang máy, hai mắt nàng sáng lên như mắt sói đói, trong lòng vô cùng nhộn nhạo. Câu "ca ca" kia thật sự là khiến cho mọi nam nhân đều say, phỏng chừng vị tiểu thụ đáng yêu kia ngày mai sẽ không xuống giường được.

Vào phòng, Lục Tử Hiên liền đem Tô Dạ ném lên trên giường 

"Sau này không cho phép đến nơi đó làm."

"A." Bởi vì động tác của nam nhân, Tô Dạ ngã lên trên giường, trứng rung kịch liệt va chạm vào chỗ mẫn cảm, khiến cho Tô Dạ nhất thời không chịu được rên rỉ ra.

Lục Tử Hiên sắc mặt thay đổi. Gia khỏa này có dâm đãng đến cỡ nào đi nữa thì không phải chỉ mới ném nhẹ một cái đã rên rỉ như vậy chứ. Nhìn sắc mặt ửng hồng của Tô Dạ, Lục Tử Hiên bỗng dưng nhớ đến lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng Tô Dạ tự an ủi, ánh mắt mị hoặc,... tựa hồ hắn đã đoán được cái gì đó. 

Tô Dạ sợ ca ca phát hiện ra, vội vàng từ trên giường đứng lên, muốn chạy trốn khỏi nơi này. Ai ngờ Lục Tử Hiên lập tức đè lên.

"Muốn chạy đi đâu? Sắc mặt hồng như vậy, không phải đang bị bệnh chứ?" Lục Tử Hiên mang theo một tia nghiền ngẫm cười nhìn hắn.

"Không, ca ca, em muốn vào nhà vệ sinh."

"Ra là như vậy." nhịn đi tiểu tiện đến nghẹn à?

"Em đi đi." Nói xong Lục Tử Hiên đứng dậy.

Tô Dạ thật muốn khóc ra nước mắt, ca ca ác ma kia thế nhưng vẫn tựa vào cửa nhà vệ sinh nhìn y, còn không chuẩn y đóng cửa, như vậy làm sao y có thể lấy trứng rung ra.

"Mau cởi quần a. Em không phải đang gấp sao?"

"Ca ca... Cái kia... Anh có thể đi ra ngoài... hoặc là... xoay người sang chỗ khác.. được không. Anh cứ nhìn như vậy nhìn, em không đi được."

"Em xấu hổ cái gì, chúng ta ngay cả việc xấu hổ hơn không phải đều đã làm rồi sao?" Lục Tử Hiên cười nhìn Tô Dạ.

"Muốn tôi giúp em cởi không?"

"Không.. Không cần..." Tô Dạ cầm lấy quần thật lâu, không dám cởi ra, cũng may vật kia trong hậu huyệt không mở chế độ rung, bằng không hiện tại càng khó khăn.

Nhìn bộ dáng nhăn nhó của Tô Dạ, Lục Tử Hiên càng thêm khẳng định suy đoán trong lòng mình, đột nhiên đi đến chỗ Tô Dạ.

"Em rốt cuộc có cởi hay không, vẫn là để tôi giúp em đi." Lục Tử Hiên đột nhiên kéo quần Tô Dạ xuống, ngay cả quần lót cũng bị kéo xuống theo.

"A.. Ca ca... Đừng..." Tô Dạ lui về sau, kết quả trực tiếp đụng vào tường, Lục Tử Hiên nhìn dáng vẻ khẩn trương của y, lại càng không thể từ bỏ suy đoán của hắn. 

Tiến lên ngăn chặn y lại, Tô Dạ bị ca ca vây quanh, đã không còn đường lui. Quần vì vừa mới giãy dụa đã tuột xuống đến đầu gối. Cặp đùi trắng noãn bại lộ toàn bộ. Lục Tử Hiên trực tiếp vươn tay sờ lên, từ bên ngoài dần dần đến trong đùi.

"A... Ca ca... Đừng sờ..."

Lục Tử Hiên không để ý đến lời y nói, hôm nay đi tìm y chính là muốn cùng y làm tình, không nghĩ tới y thế nhưng vẫn không có ở ký túc xá, nếu mình không hung hăng tra hỏi....thì vẫn không biết y đến quán bar làm thêm. Lục Tử Hiên làm bộ vô tình hướng hậu huyệt, lấy ngón tay nhấn vào, có chút ướt, quả nhiên...

Mà Tô Dạ bị Lục Tử Hiên nhấn như thế cũng tỉnh táo lại, bên trong mình còn có một trứng rung.

"Không cần... Ca ca..."

"Quay người lại."

"Không... em... em không đi vệ sinh nữa..."

Còn cố lấy cớ ? "Quay người lại, đừng để tôi nói lần thứ hai."

Tô Dạ bất đắc dĩ, biết phản kháng không được, chỉ có thể xoay người lại.

"Thân thể đưa về phía trước, tay chống lên tường. Đúng, tay kia thì đem hậu huyệt mở rộng ra."

Tô Dạ có chút khóc không ra nước mắt, ca ca đã phát hiện ra rồi? Bằng không sao lại kêu mình làm những động tác xấu hổ như vậy. Không được, nếu thật sự mở rộng nơi đó, ca ca nhất định đã phát hiện, nhưng tình huống hiện tại... căn bản y không được phản đối...

"Mở rộng một chút." Lục Tử Hiên nhìn tiểu huyệt hồng nhạt vẫn đang khép chặt, bên ngoài đã chảy ra một ít dâm dịch, tiểu gia khỏa dâm đãng này không phải vừa bị người khác làm qua, chính là do ở bên trong có nhét cái gì đó.

"Không muốn mở rộng phải không?" Lục Tử Hiên nói xong đưa tay sờ cúc hoa xinh đẹp, rồi mới đem một ngón tay nhét vào, quả nhiên đụng phải một vật. Tiểu gia khỏa này...

"A... A..." Bởi vì ca ca đưa ngón tay vào, trứng rung trong cơ thể Tô Dạ đi vào càng sâu.

Lục Tử Hiên chuyển động ngón tay, trứng rung kia cũng theo ngón tay ở bên trong lăn lộn.

"Em để như vậy mà đi làm sao? Có phải một bên nhìn nam nhân, một bên nghĩ bọn họ thao em?"

"A... Không phải... Ân a..."

"Xem ra lần trước làm em không đủ a, cơ khát như thế, còn mang theo vật này đi làm, chẳng lẽ lúc đi học em cũng nhét bên trong sao?" Bị Lục Tử Hiên nói trúng, Tô Dạ mặt đỏ bừng.

"Quả nhiên đúng như vậy sao? Tô Dạ, không nghĩ tới em thật sự thiếu nam nhân như vậy a. Mấy ngày nay tôi không có thao em, em chắc lại đi ra ngoài tìm người khác đi?" Nghĩ có khả năng như vậy, Lục Tử Hiên lại dùng lực chọc chọc trứng rung bên trong.

"A... Không...ân... a ..."

"Không mở chế độ rung à, để tôi giúp em mở. Mau đưa điều khiển cho tôi."

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now