Chương 19

7.6K 179 2
                                    

Lục Tử Hiên nếu biết suy nghĩ này của đệ đệ mình, chắc là sẽ tức chết mất.

Nhếch môi cười vừa lòng, nắm chân Tô Dạ lên, tiếp tục làm.

"Ân... A... Ca ca... Mau làm chết đệ... A..."

Tô Dạ tay không tự giác ở trên lưng Lục Tử Hiên cào thành từng vệt đỏ dài, hai má cũng bởi vì động tình mà đỏ ửng.

Lục Tử Hiên đột nhiên đem eo Tô Dạ nâng lên, xoay người đối diện với hắn, đầu tựa vào gối đầu phía trên. Lục Tử Hiên đem hai chân Tô Dạ tách ra hai bên, đem côn thịt ra vào càng sâu.

"A... Ca ca... A..."

"Hồ ly tinh, thích sao?"

Nghe được ca ca dùng thanh âm khàn khàn gọi mình là hồ ly tinh, rõ ràng là lời nói nhục nhã nhưng Tô Dạ nghe vào lại là lời khêu gợi. Hậu huyệt trở nên càng ngứa ngáy, Tô Dạ nhịn không được co rút lại, lập tức nghe được âm thanh ca ca hít một hơi mạnh.

"Kẹp nhanh như vậy, dâm dịch cũng chảy ra thật nhiều. Em đời trước thật sự là hồ ly tinh chuyên dùng cửa này ăn tinh dịch của nam nhân đi?" Lục Tử Hiên phát hiện thời điểm đang làm Tô Dạ mà nói lời hạ lưu với y, nơi đó của y giống như cũng xấu hổ mà co rút lại, đem côn thịt nam nhân ăn càng nhanh. Chỉ là Tô Dạ không biết y càng như vậy sẽ làm cho nam nhân càng muốn nhục mạ y hơn.

"A... Không phải... Ân a...."

"Em đời trước cũng chứa nhiều tinh dịch của nam nhân đúng không?" Lục Tử Hiên hung hăng lên, hắn phát hiện mình hình như có chút ghen tị với đời trước của ngay Tô Dạ.

"A... Không... Tiểu Dạ... Đời trước... Cũng chỉ để... Ca ca...làm... A..." Tô Dạ cảm nhận được lực đạo chuyển động của nam càng ngày càng lớn, y lại cảm giác càng thư thái. Việc muốn đem cả côn thịt lẫn 2 túi kia tiến vào hết trong hậu huyệt của mình làm cho y không tự giác trở nên càng phóng đãng. Muốn bị đâm xuyên, muốn bị này nam nhân đâm.

"Còn nhớ rõ lần trước tôi nói em chỉ có thể bị một mình tôi thao?"

"Nhớ rõ... A... Ca ca... Nhanh lên... Giết chết... Tiểu Dạ... A ân..." Tô Dạ bắt đầu vặn vẹo eo mình, đón ý hùa của nam nhân. Mỗi lần hắn hung hăng tiến vào y cũng tự động chuyển động theo, đem côn thịt của ca ca nuốt càng sâu.

"A... Ca ca.. Nơi đó.. A...."

"Đỉnh nơi này rất thích?" Lục Tử Hiên biết đỉnh ở nơi đó y sẽ thực thích, nhưng hắn không muốn để cho tao hóa này thõa mãn dễ dàng như vậy.

"A... ân... Ca ca...đâm...đâm... vào nơi đó... A...." Mỗi lần gần đến thời điểm cao trào, ca ca liền đỉnh ở điểm khác, y biết ca ca cố ý tra tấn mình.

Ca ca mặc kệ mình sắp đến cao trào, Tô Dạ liền cảm thấy cơ khát khó nhịn, không khỏi chính mình vặn, tự chuyển động thân mình va chạm với côn thịt của ca ca, muốn đem côn thịt đỉnh đến nơi đó.

Lục Tử Hiên vừa lòng nhìn bộ dáng vật nhỏ kia lắc lắc eo, khát cầu mình, làm cho cơn giận vì dục vọng của hắn tích tụ mấy hôm nay trong khoảnh khắc này tan thành mấy khói. Hắn phát hiện vật nhỏ cũng giống hắn, khao khát dục vọng.

"Thật muốn đem em đến trước gương để em xem bộ dáng của mình hiện tại như thế nào."

"A... Ca ca..." Tô Dạ dựa vào sức lực của mình va chạm một chút, nhưng căn bản không như sức lực ca ca, làm y giống như gãi không đúng chỗ ngứa, càng thêm bất mãn.

"Sao vậy, tự mình làm khó chịu lắm phải không? Muốn tôi làm em mạnh bạo hơn sao?"

" A... ưmm... Tử Hiên... Ca ca... Mau... làm em...lỗ nhỏ... A.. muốn..côn thịt của ca ca... thao..a."

Nam nhân có kiên cường hơn nữa thì khi nghe thấy thế cũng chịu không được, Lục Tử Hiên đem đem côn thịt rút ra chỉ còn lại quy đầu cắm ở bên trong, rồi hung hăng dùng sức nhắm thẳng chỗ kia đâm vào.

"A a.... sẽ.. chết...a..."

"Ân... Ca ca... chậm...chậm một chút..." Khoảnh khắc bị đam vào kia cũng làm cho nước mắt Tô Dạ chảy ra, y cảm thấy đầu óc trống rỗng, chỉ còn lại có khoái cảm vô tận.

Lục Tử Hiên hiện tại mỗi một lần đều nhắm điểm kia đam vào làm Tô Dạ lại có chút tiếp nhận không được. Phía trước cũng càng ngày càng ướt.

"A... Ca ca... Không cần... ở... nơi đó làm... nhiều lần... ha...a.."

"Vì sao? Không phải như vậy sẽ thích hơn à? Vừa nãy vẫn còn van xin tôi đỉnh nơi đó, lúc này em chẳng phải đang rất thích đi? Đúng không, hẳn là hiện tại toàn thân em đều sướng lên cả rồi."

Lục Tử Hiên chẳng những không ngừng chậm lại, còn tăng thêm tuần suất chuyển động. Hai cái túi ở ngoài cửa hậu huyệt va chạm liên tục, làm làn da trắng nõn của y trở nên hồng hồng, âm thanh dâm mỹ cũng phát ra càng rõ ràng.

"A... sắp bắn... A..ưm..." Tô Dạ nắm chặt lấy gối đầu, dương vật phía dưới đã rỉ ra một ít chất lỏng, hậu huyệt co rút nhanh hơn.

"Lại bị thao bắn, thật dâm đãng a." Lục Tử Hiên cũng có chút chịu không nổi, bị y kẹp như thế, cũng muốn bắn. Nhưng bằng ý chí cứng cỏi nên nhịn xuống được.

"Lần trước đã bị em kẹp cho bắn, hồ ly tinh, em tưởng là lần này cũng dễ dàng như vậy sao?"

"A... Ca ca... em muốn ăn...tinh dịch của..ca ca...."

"Động nào muốn ăn? Hả?"

"Hai cái đều muốn.. A...a."

"Em thật tham. Em kỳ thật rất muốn tôi làm em thêm vài lần đi?"

"Ân a... Ca ca... ... Tinh dịch... ăn tốt nhất..." Tô Dạ đã ý loạn tình mê, nghĩ mình lần trước đem tinh dịch ca ca bắn ở bên trong lấy ra ăn, liền cảm thấy ngượng ngùng.

"Tôi đây nhất định sẽ dùng tinh dịch uy em ăn no a. Khó trách ăn ít cơm như vậy, em bình thường chắc là ăn tinh dịch của nam nhân đến no bụng đi?"

"A... a.... em muốn anh ... A... Mau bắn cho... em..."

Tô Dạ dùng sức kẹp lại, y cảm giác được nam nhân làm nhanh hơn, biết hắn cũng sắp bắn tinh.

Lục Tử Hiên đang nhìn chiếc áo ở dưới gối Tô Dạ, nhất thời không phòng bị Tô Dạ kẹp chặt, lần này không nhịn được, cuối cũng bắn ra. Nhưng hắn không có ảo não, tại khoảnh khắc cao trào, hắn trong đầu tràn đầy hình ảnh của chiếc áo kia, còn có một loại tâm tình quái dị.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt