Chương 65

5.7K 172 6
                                    

Tô Dạ tỉnh lại đã là ngày hôm sau, y không biết mình mê man bao lâu, chỉ cảm thấy thân thể rất đau, bụng với hậu huyệt đều đau.

Mơ mơ màng màng mở to mắt, chỉ nhìn thấy mơ hồ có một người trước mặt mình, Tô Dạ lại nhìn, nhưng vẫn không rõ là ai.

"Khát..." Tô Dạ phát không ra tiếng, âm thanh khàn khàn, không nghe rõ câu nói, nhưng Dư Tuệ lập tức biết y muốn gì, nhanh tay lấy nước từ bàn bên cạnh, lại không dám trực tiếp cho y uống, chỉ lấy một cái khăn chấm lên môi, làm cho môi y ướt một chút.

Chờ Tô Dạ thanh tỉnh một ít, Dư Tuệ mới nhỏ giọng hỏi "Còn muốn uống nước không?"

"Vâng..." Tô Dạ nghiêng đầu, thấy rõ trước mặt là mẹ. Không biết sao nước mắt đột nhiên chảy ra. Không thấy Lục Tử Hiên khiến y an tâm một ít, y hiện tại, thật sự không biết làm thế nào đối mặt với hắn.

"Ngoan, đừng khóc." Dư Tuệ tâm đau, lau đi nước mắt không ngừng của Tô Dạ.

"Có chỗ nào không thoải mái à?"

Tô Dạ lắc lắc đầu, Dư Tuệ ở một bên an ủi y. Lúc này bác sĩ cũng đến đây, kiểm tra đơn giản, không có vấn đề gì đặc biệt liền đi ra ngoài.

Tô Dạ vài lần hé miệng muốn hỏi bảo bảo trong bụng, nhưng lại không thể nào mở lời, Lục Cảnh Phong cũng tiến vào. Hắn vừa mới ra ngoài mua một chút thức ăn cho Dư Tuệ, nàng đã một ngày một đêm trông Tiểu Dạ, bất quá không nghĩ tới Tô Dạ đã tỉnh.

"Tiểu Dạ. Tỉnh rồi sao?"

Tô Dạ thấy cha tiến vào, cảm giác mới qua một đêm mà cha cùng mẹ đều già đi thật nhiều. Nhớ tới việc của mình cùng ca ca, ba mẹ đều biết, trong lòng liền khó chịu. Cố gắng ngừng khóc, lại trong lúc mở miệng gọi cha thì lại kìm không được.

Lục Cảnh Phong nhìn bộ dáng Tô Dạ, cũng không nhẫn tâm. Lúc này đối với hành vi của Lục Tử Hiên, nghĩ lại càng cảm thấy phẫn nộ. Cũng bởi vì bọn họ là huynh đệ mà dám sinh ra mối quan hệ đồng tính luyến ái, loạn luân này.

Lục Cảnh Phong đi đến bên bàn, đem cháo vừa mua để xuống, quay đầu hỏi Tô Dạ.

"Đói bụng không?"

Tô Dạ như trước chỉ lắc đầu, y lặng lẽ đưa tay để lên bụng mình, y thật sự muốn biết, tiểu sinh mệnh trong mình còn không, nhưng lại không có dũng khí hỏi.

Lục Cảnh Phong tuy rằng rất muốn hỏi sự việc giữa Tô Dạ và Lục Tử Hiên là như thế nào, nhưng cảm thấy con vừa mới tỉnh, hắn sợ Tiểu Dạ sẽ kích động, muốn hỏi Lục Tử Hiên, lại nghĩ tên tiểu tử kia có lẽ sẽ chọc tức hắn mất, căn bản cũng vì không có cách nào khác cùng hắn nói chuyện.

Dư Tuệ nhìn Tô Dạ, nàng làm sao lại không biết trong lòng y đang suy nghĩ chuyện gì, nhìn Lục Cảnh Phong đứng một bên.

"Cảnh Phong, anh có thể đi ra ngoài một lúc hay không."

Vẫn là Dư Tuệ hiểu rõ Tô Dạ nhất, Lục Cảnh Phong không nói gì, gật gật đầu liền đi ra ngoài.

Chờ cha đi, Tô Dạ mới nhẹ nhàng đối hướng Dư Tuệ hỏi "Con của con..."

Dư Tuệ vuốt khuôn mặt tái nhợt của Tô Dạ, đau lòng mở miệng "Lục Tử Hiên yêu con sao?"

Tô Dạ lắc đầu, Dư Tuệ biết mình đã đụng vào vết sẹo của con trai, nhưng nàng cũng là bất đắc dĩ. Chỉ có đem sự tình nói ra rõ ràng thì mới xử lý tốt được.

"Tử Hiên...đã biết con có thai mà còn làm như vậy."

Tô Dạ nhìn chăn, nắm thật chặt một góc, rồi mới gật gật đầu.

"Nó không muốn đứa bé này...đúng không?"

"Mẹ...mẹ cảm thấy...hắn sẽ muốn sao..." Tô Dạ thật muốn khóc. Nếu Lục Tử Hiên thật sự thích mình, sao lại làm như vậy, sao không tin đứa bé là của hắn, sao lại làm mình.....

"Tiểu Dạ, mẹ có chuyện muốn nói cùng con."

Lục Tử Hiên đi vào bệnh viện, nhìn thấy Tô Dạ tái nhợt ngồi trên giường ăn táo do Dư Tuệ gọt, thấy y nhìn sang phía mình, thân thể cứng đờ.

"Tiểu Dạ..." Mới hai ngày mà thôi, Lục Tử Hiên lại phát hiện y vừa gầy, sắc mặt cũng không tốt.

Tô Dạ há mồm, muốn gọi một tiếng ca ca, lại phát hiện chính mình cái gì cũng kêu không được.

Tuy rằng là do y nói mẹ gọi hắn tới, nhưng lúc nhìn thấy hắn rồi lại không biết phải đối mặt như thế nào.

Lục Tử Hiên nhìn Dư Tuệ ở một bên.

"Mẹ, có thể để con với Tiểu Dạ nói chuyện một chút được không."

Nghe yêu cầu của Lục Tử Hiên, Tô Dạ sửng sốt, Dư Tuệ nhìn Tô Dạ, cho y quyết định.

"Mẹ... người trước cứ ra ngoài đi..."

"Ừ." Dư Tuệ buông dao gọt hoa quả xuống, đứng dậy, lúc đi ngang qua Lục Tử Hiên còn đặc biệt dặn dò "Tử Hiên, hiện tại thân thể Tiểu Dạ còn chưa hồi phục tốt, con đừng làm y kích động."

"Con biết." Lục Tử Hiên nhanh miệng trả lời. Hai ngày nay hắn ở nhà sốt ruột muốn chết, luôn luôn lo lắng cho thân thể Tô Dạ, biết con đã không còn, hắn cũng rất khó chịu và sợ hãi, hắn thiếu chút nữa còn tưởng rằng cả đời này Tô Dạ cũng sẽ không muốn gặp lại hắn.

Dư Tuệ đi ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại, sự việc này chỉ có thể dựa vào chính bọn họ để giải quyết. Nàng cũng muốn để Tô Dạ tự mình quyết định.

Lục Tử Hiên tiến lên hai bước, thấy Tô Dạ có chút không thoải mái, thế là giúp y điều chỉnh lại gối đầu. Nhưng nhìn thấy thân thể Tô Dạ như thế này khiến hắn rất đau đớn.

"Tiểu Dạ, thực xin lỗi."

Tô Dạ không nói gì, chỉ nhìn ngoài cửa sổ.

"Thực xin lỗi. Tiểu Dạ, anh đến bây giờ mới hiểu được anh thích em, anh không biết có phải đã chậm hay không, nhưng anh vẫn muốn nói cho em biết."

Nghe Lục Tử Hiên nói, Tô Dạ cuối cùng cũng quay đầu, ánh mắt tràn đầy nghi ngờ cùng khiếp sợ, hắn thích...mình?

"Ca ca, anh không cần nói đùa. Tôi không cần an ủi, không cần anh bởi vì tự trách mà nói như vậy, anh càng như vậy sẽ chỉ càng làm tôi khó chịu hơn mà thôi ."

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnOnde as histórias ganham vida. Descobre agora