Chương 37

4.8K 122 1
                                    

Lục Tử Hiên cũng biết thi thoảng sẽ có người đi qua, kéo Tô Dạ vào ký túc xá. Vào phòng, khóa cửa, Lục Tử Hiên không có vội vã đem Tô Dạ kéo lên giường, mà nói "Đi tắm rửa trước đi."

Tô Dạ vốn tưởng rằng mình tắm xong rồi sẽ đến phiên ca ca tắm, kết quả y đi vào phòng tắm Lục Tử Hiên cũng đi vào theo.

"Cùng nhau tắm mới tiết kiệm thời gian." Lục Tử Hiên tà mị nói.

Phòng tắm ở ký túc không lớn, nhưng hai người đứng ở bên trong cũng không chật chội lắm. Đem quần áo cởi, mở nước, nước ấm liền chảy xuống, cùng ca ca đứng mặt đối mặt tắm rửa, làm Tô Dạ cảm thấy so với làm tình còn muốn ngượng ngùng hơn.

"Cách xa thế làm gì?" Lục Tử Hiên điều chỉnh nhiệt độ nước cho cao hơn một ít. Mùa đông tắm rửa kỳ thật rất lạnh, chỉ chốc lát sau Tô Dạ có chút run lên, nhìn thân thể đơn bạc kia, Lục Tử Hiên đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng, đem y kéo lại gần mình một ít.

"Ca ca..."

Lục Tử Hiên sợ Tô Dạ lạnh, vội vàng lấy sữa tắm bôi lên người y, dùng sữa tắm ma sát thân thể có thể sinh ra nhiệt, như thế sẽ không lạnh nữa.

Cảm giác tay ca ca xoa khắp trên người, có sữa tắm làm trơn, có vẻ càng thêm thoải mái, khiến Tô Dạ nhịn không được run rẩy. Không khí dần dần nóng lên.

Lúc trước khi làm tình, Lục Tử Hiên cực ít chuẩn bị trước, cho nên Tô Dạ chưa được hưởng thụ qua cảm giác ca ca vuốt ve. Da tay ca ca có chút thô ráp, bị vuốt ve như vậy Tô Dạ đã run rẩy, rất nhanh thân thể có phản ứng. 'Tiểu Tô Dạ' cương lên, không cẩn thận đụng phải đùi của Lục Tử Hiên, hai người đều cảm giác được, Tô Dạ càng ngượng ngùng muốn cách ca ca xa một chút lại bị kéo trở về.

"Ca ca... Em... Em tự mình tắm..."

"Không cần, tôi giúp em." Lục Tử Hiên tiếp tục ở trên người Tô Dạ xoa vuốt, đây rõ ràng không phải tắm rửa mà là tranh thủ ăn đậu hủ.

"Cái kia... ca ca... có thể ..." Thân thể Tô Dạ càng ngày càng nóng, nhiệt độ của nước cũng cao, phòng tắm dần dần không còn lạnh, hơi nước rất nhanh tràn ngập toàn bộ phòng.

"Còn có nơi này chưa tẩy rửa, sao có thể xong được? Em bình thường tắm cũng không tẩy rửa qua nơi này sao?" Lục Tử Hiên cố ý nắm lấy 'tiểu Tô Dạ', bắt đầu trêu chọc.

"A... Ca ca..." mí mắt Tô Dạ bắt đầu phiếm hồng, không biết là bị hơi nước làm cay hay là do xấu hổ mà thành.

"Tôi giúp em làm sạch nó." Lục Tử Hiên cười, đem sữa tắm bôi lên, rồi mới bắt đầu "tẩy rửa", từ 'bụi cỏ nhỏ' đến 'tiểu Tô Dạ' bán cương, tẩy đến hai túi nhỏ phía dưới, chỗ nào cũng không buông tha. Tô Dạ bị Lục Tử Hiên 'tẩy rửa' như vậy càng giống tra tấn hơn, kêu liên tục.

"A... ca ca... rửa ... A...."

"Sao không sạch vậy? Rõ ràng càng rửa càng bẩn, em xem, nơi này của em luôn chảy ra nha, tẩy  không sạch sẽ được đâu." Lục Tử Hiên nói lời dâm tà, một bên nắm 'tiểu Tô Dạ', ngẫu nhiên xẹt qua quy đầu, cảm nhận được nơi đó toát ra một chút tinh dịch, rất nhanh lại cùng với sữa tắm hòa thành một thể, tiếp tục ma sát 'tiểu Tô Dạ'.

"Ân a... A... đừng... A.. như vậy.. sẽ bắn ..." Tô Dạ nhắm mắt lại, cảm thấy khoái cảm trên người dần dần tăng lên.

Lục Tử Hiên lại đột nhiên buông ra, tiếng kêu nhất thời cũng ngừng lại, khóe mắt có lệ, miệng hơi hơi mở, có chút bất mãn khi tay ca ca rời đi. Tât cả biểu tình đều bị Lục Tử Hiên thu vào mắt, cười  cười, nhớ lại hôm nay y bị lạnh đến đỏ cả mũi. 

"Rửa xong rồi, xả nước thôi."

Lục Tử Hiên là cố ý, Tô Dạ chỉ chút nữa đến cao trào lại phanh lại. Lấy vòi hoa sen, đưa đến hạ thân y rửa sạch sẽ, 'tiểu Tô Dạ' đáng thương cứ cương như thế, biểu tình Tô Dạ cũng lộ vẻ ủy khuất.

"Vừa rồi ai vẫn hô không cần bắn, tôi không phải đã làm theo ý em sao? Sao bộ dáng lại không vui như vậy?" Lục Tử Hiên cười rửa bọt sữa tắm. 

Ca ca xấu xa, biết rõ còn cố hỏi. Tô Dạ không nói lời nào nữa, tùy ý hắn rửa.

"Tốt lắm, chúng ta mau rửa sạch phía sau, quay ra nào." Lục Tử Hiên ở bên tai Tô Dạ đến.

Ca ca giúp mình rửa... hậu huyệt? Tô Dạ mặt đỏ lên "Em tự mình...." thanh âm nhỏ như tiếng muỗi kêu.

"Tôi giúp em. Lỡ như em tự mình 'tẩy rửa' đến dâm đãng thì làm sao?"

Ca ca giúp mình thì sẽ không có cảm giác sao? Chỉ sợ ca ca sẽ càng làm xấu hổ thêm. Tô Dạ trong lòng nói thầm, biết ca ca chỉ muốn khi dễ y mà thôi. Nhưng mình cuối cùng lại vẫn ngoan ngoãn cho hắn khi dễ...

Lục Tử Hiên cầm vòi hoa sen vỗ vỗ mông  Tô Dạ ,ư"Đem nơi đó mở ra một ít, bằng không nước làm sao đi vào." 

Còn muốn nước đi vào? Cái này so với súc ruột hình như không khác biệt lắm đúng không? Tô Dạ cảm giác tim mình đập bịch bịch, có chút sợ hãi, cũng có chút chờ mong.

Bàn tay đưa đến phía sau, mở rộng lỗ nhỏ, toàn bộ tiểu huyệt lập tức hiện ra trước mặt Lục Tử Hiên. Thao nhiều lần như vậy mà vẫn phấn hồng. Lục Tử Hiên lại nhớ tới bên trong rất ấm áp, cắn chặt không tha, liền hận không thể lập tức đi vào.

Đem vòi sen vặn thêm một chút, phun tới tiểu huyệt Tô Dạ, trên tay lấy một ít sữa tắm bôi vào huyệt khẩu, vươn một ngón tay, đưa vào, đem sữa tắm tiến vào trong tiểu huyệt, bắt đầu trừu động, rồi mới gia tăng thêm một ngón tay.

Nước bị ngón tay mang vào một ít, sữa tắm bị ma sát rất nhanh liền sinh ra nhiều bọt, nơi đó cũng bắt đầu phát ra tiếng nước dâm mĩ  giống như khi làm tình. Bị trừu sáp, Tô Dạ rất nhanh có cảm giác.

"A... ân..."

"Thả lỏng một chút, đừng kẹp. Tôi muốn giúp em rửa tiểu huyệt của em."

"Ân a... a.. ca ca..." Tô Dạ một bên thừa nhận khoái cảm, một bên cảm thụ ca ca dùng ngón tay chuyển động, đem nơi đó mở rộng, rồi mới cho nước chậm rãi chảy vào.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora