Chương 100

3.6K 69 0
                                    

"Tiểu dâm đãng, không cần nói với anh những lời thế này." Lục Tử Hiên thanh âm ấp úng hôn lên môi Tô Dạ. 

Nghe nam nhân gọi mình là tiểu dâm đãng, Tô Dạ không biết vì sao lại đột nhiên hưng phấn, không ngừng dùng hạ thân đã cương cứng đi cọ hạ thân của Lục Tử Hiên, cảm giác nơi đó cũng đã sớm cứng rắn, kỳ thật cũng rất muốn mình đi.

"Đừng cọ nữa." Lục Tử Hiên đột nhiên buông Tô Dạ, đưa tay y ôm choàng qua cổ mình, trong mắt cũng là dục hỏa không thể che dấu "Rất muốn sao?" Lục Tử Hiên biết phía dưới y đã ướt đẫm.

"Muốn... rất muốn... Ca ca... cho em.. Nhanh lên..." hai mắt Tô Dạ mê ly nhìn nam nhân, quả thực chính là muốn khiêu chiến cực hạn của nam nhân .

Lục Tử Hiên cố gắng không nhìn bộ dáng đầy mị hoặc của Tô Dạ hiện tại, quay đầu chuyển xuống phía dưới, tiếp tục giúp y khẩu giao.

"A ưm... Phía dưới cũng muốn... a..." 

Lục Tử Hiên một bên đưa tay xuống tiểu huyệt đang cơ khát ở phía dưới, đâm vào.

"A... Không đủ... Lão công...Em muốn thứ thô ..." Biết là ngón tay, Tô Dạ cảm thấy chưa đủ.

Ngay cả lão công cũng kêu rồi, Lục Tử Hiên thật sự thiếu chút nữa mềm lòng, yêu tinh này.

Lại bỏ thêm một ngón tay vào,chạm đến nộn thịt bên trong, độ ấm rất cao, nghĩ đến bên trong rất chặt và nóng, trán Lục Tử Hiên bắt đầu có mồ hôi.

Cảm giác được ca ca chỉ bỏ thêm ngón tay, Tô Dạ bất an vặn vẹo, ca ca rõ ràng biết mình muốn cái gì ... Đúng là rất dâm tiện, Lục Tử Hiên càng không cho y, y lại càng muốn, hậu huyệt lại càng hư không.

"Ân a... ưm... Ca ca...em muốn ca ca...A" Lục Tử Hiên trực tiếp buông ra, ngăn chặn đôi môi Tô Dạ. Hắn lo lắng Tô Dạ sẽ nói ra thêm những lời dâm đãng gì đó làm mình mất lí trí.

"Ngô... ân..." Lục Tử Hiên cẩn thận hôn y, thân thể cẩn thận không đè Tô Dạ, hôn vài cái lại cho hít thở một lần, sợ hôn lâu sẽ bị nghẹn. Ngón tay vẫn cắm ở tiểu huyệt ướt sũng, dùng sức chuyển động, dù sao chiều dài ngón tay so với côn thịt rất ngắn cho nên chỉ ở phía bên ngoài, sẽ không xâm nhập đến bên trong, chạm tới tử cung, Lục Tử Hiên cũng không quá lo lắng.

"Lão công... còn muốn.... ha ưm..."

Lục Tử Hiên cố gắng tìm điểm mẫn cảm, rồi không ngừng kích thích nơi đó, ngón tay cũng đã tăng lên ba.

"A a..a... Thật thoải mái...a..."

"Tiểu Dạ."

"Ân...ca ca...a...ưm a..."

"Tiểu Dạ."

"Ân...Sao ạ...a ưm..."

Nam nhân chỉ không ngừng gọi tên y, môi không ngừng chạm vào y như đối đãi với trân bảo, thật cẩn thận. Trong mắt tràn đầy yêu thương, đương nhiên, còn có đi tình dục không tan đi.

"A ân... ha.... Ca ca...em muốn bắn...a..." thân mình Tô Dạ  cong lên, chất lỏng trắng đặc phun ra, bàn tay bắt lấy bả vai Lục Tử Hiên cũng dùng sức thu lại, hậu huyệt gắt gao cuốn lấy ngón tay Lục Tử Hiên, không khó tưởng tượng lúc này nếu mình ở trong cơ thể y sẽ có bao nhiêu thoải mái. Nhìn Tô Dạ cao trào, hạ thân Lục Tử Hiên quả thực cứng đến muốn nổ tung.

Đơn giản lấy khăn tay lau qua thân thể Tô Dạ, Lục Tử Hiên ngay cả quần cũng không giúp Tô Dạ mặc vào, chỉ đem chăn kéo qua liền muốn xuống giường.

"Ca ca, anh đi đâu?" Tô Dạ ngữ khí mang theo biếng nhác sau cao trào nhưng cũng rất dụ người.

"Anh vào phòng tắm." Nếu không tắm nước lạnh hắn sẽ bị bức điên.Không nghĩ Tô Dạ đột nhiên từ trên giường xuống, trên người trần như nhộng trực tiếp ôm Lục Tử Hiên "Ca ca, không cần đi."

Kỳ thật To Dạ biết, y đều biết trong khoảng thời gian này Lục Tử Hiên thường xuyên thừa dịp mình ngủ đi tắm nước lạnh. Trong lòng vừa cảm động vừa đau lòng, dù sao y  yêu Lục Tử Hiên như vậy, nhưng cũng vì việc này mà Tô Dạ hiểu được tầm quan trọng của mình với Lục Tử Hiên. 

Tuy nhiên Tô Dạ không muốn ca ca khó chịu như vậy, lúc này tắm nước lạnh cũng không tốt. 

Muốn, không nhất định phải đi vào cũng có rất nhiều phương pháp. Vừa nãy rõ ràng ca ca đã nhịn xuống rất nhiều, mình dụ dỗ bao nhiêu cũng không trực tiếp vọt vào.

"Đứa ngốc, anh sẽ không bỏ em đi." Lục Tử Hiên nghĩ y chỉ cảm thấy không an toàn, dùng sức ôm Tô Dạ.

Ai ngờ không nghĩ đến tay Tô Dạ đã với vào áo ngủ của y, còn đụng đến hạ thân. 

"Tiểu Dạ..."

"Ca ca, em giúp anh làm."

"Nhưng..."

"Không cần vào, ca ca, em có thể lấy tay hoặc dùng miệng."

Sau khi gặp nhau, nam nhân vì đau lòng cho y, chưa từng để y khẩu giao. Kỳ thật Tô Dạ vẫn rất khẩu giao cho Lục Tử Hiên, vì cái loại mùi hương độc đáo này sẽ làm y ý loạn tình mê. Hơn nữa côn thịt to lớn của ca ca ở trong miệng sẽ làm mình cảm thấy thân mật, cảm giác được nó tồn tại, ca ca tồn tại. Thật ra, Tô Dạ thích vật vừa ấm nóng vừa thô to này, bởi vì trước khi cùng Lục Tử Hiên phát sinh quan hệ, y phải dùng dương vật giả một thời gian, mỗi lần đều sẽ tưởng tượng cái đó của ca ca ở trong tay, miệng cùng trong thân thể.

Tô Dạ muốn ngồi xổm xuống khẩu giao cho Lục Tử Hiên lại bị y ngăn cản.

"Không cần ngồi, sẽ đè lên bụng, lên trên giường đi." Tô Dạ lần đầu tiên bội phục nhẫn nại của Lục Tử Hiên như thế, đã đến lúc này còn có thể nghĩ như vậy.

Lên trên giường, Tô Dạ không vội vã kéo quần lót của hắn xuống mà chỉ ở bên ngoài chậm rãi liếm, đem quần lót nam nhân liếm dính vòng quanh côn thịt bự, quy đầu quá lớn nên đã thò ra bên ngoài. Tô Dạ liền liếm phía trên, cách quần lót đem côn thịt Lục Tử Hiên hút phát ra tiếng.

"A..." Lục Tử Hiên tựa vào đầu giường, bị Tô Dạ hầu hạ thoải mái thở dài 

"Ăn ngon không?"

"Ngon... Tiểu Dạ thích côn thịt của ca ca..." Tô Dạ nói xong, còn ngẩng đầu nhìn Lục Tử Hiên, trong mắt tràn ngập tình yêu.

Trời ạ, lão bà sao có thể mê người như thế. Lục Tử Hiên có một loại xúc động muốn mắng Tô Dạ là yêu tinh.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now