Chương 21

6.8K 171 6
                                    

Nam nhân từ đằng sau ôm lấy Tô Dạ, tay để trên ngực sờ sờ, rồi chui vào trong quần.

“A, ca ca?” Tuy rằng không có cách nào quay đầu, nhưng khi nam nhân tiếp cận, Tô Dạ đã biết là ca ca, cái mùi hương dễ ngửi này chỉ có trên người ca ca.

“Ca ca? Tiểu Dạ, Tử Hiên đang ở bên cạnh con sao?”

“A không phải. Mẹ, nếu không còn chuyện gì, con…”

“Không được ngắt.” Lục Tử Hiên nhìn Tô Dạ muốn ngắt điện thoại, dùng âm thanh dễ nghe nhỏ giọng nói bên tai Tô Dạ.

Nghe được Lục Tử Hiên nói, Tô Dạ không ngắt điện thoại, chỉ kéo bàn tay đang tác quái kia ra, vội vàng nhìn bốn phía, cũng may không có ai. Y đang ở trong khu rừng nhỏ của trường gọi điện thoại, Tô Dạ xem nơi này cũng là một căn cứ bí mật nhỏ, không ai biết đến nơi này, bình thường y có thể ở trong này đọc tiếng Anh. Bất quá bây giờ có chút lo lắng, dù sao nơi này không phải là một không gian kín, bị người khác nhìn thấy sẽ không tốt lắm.

Tiếp tục nghe mẹ ở bên kia nói chuyện, Tô Dạ bên này lại không phát ra được âm thanh nào, bởi vì tay Lục Tử Hiên đã lần mò đến nơi yếu ớt phía dưới kia, còn muốn cầm lấy nó.

“Sao lại không nói chuyện với mẹ." Nam nhân cố ý làm y khó xử.

Mẹ bên kia cũng tạm dừng, Tô Dạ không thể không nói, chỉ có thể mở miệng.

“Mẹ, người không cần lo lắng… A…” Tô Dạ vội vàng bưng kín miệng, bởi vì ngón tay nam nhân lướt qua đầu "tiểu Dạ" làm y thế rên rỉ một tiếng. Sợ mẹ phát hiện mình có điểm khác thường, Tô Dạ cắn chặt môi.

" Tôi nói, sau này lúc làm tình, không cho em cắn môi. Hiện tại cũng thế.”

“Tiểu Dạ xảy ra chuyện gì? Có phải không thoải mái hay không ?” Nghe được âm thanh kỳ quái của Tô Dạ, khiến Dư Tuệ nghĩ thân thể Tô Dạ không khỏe.

“Không có. Bị sâu cắn.. Mẹ…con ngừng đây…” Tô Dạ thở dốc, lần này trực tiếp đem điện thoại tắt.

“Em nói tôi là sâu?”

Không nghĩ Lục Tử Hiên sẽ để ý lời nói tùy ý của mình.

“Không phải… Ca ca… Mau buông ra a…”

'Ai cho em nói tôi là sâu, hiện tại tôi đương nhiên muốn hảo hảo ‘cắn’ em. Bằng không oan này nhận không.” Hành động của Lục Tử Hiên nhanh hơn tốc độ nói của chính mình.

“Ân a… Ca ca!” Tô Dạ muốn tránh khỏi nam nhân, ai ngờ cái tay trong quần mình kia chuyển động càng lúc càng nhanh, khiến cho Tô Dạ không ngừng thở dốc, thậm chí bắt đầu rên rỉ.

“Đừng… Đừng ở chỗ này… Sẽ có người…a...”

“Không có người.”

Lục Tử Hiên cũng không nghĩ tới sẽ có ngày mình thủ dâm cho một nam nhân khác, hơn nữa nam nhân kia chính là đệ đệ của mình, nhưng hắn không cảm thấy ghê tởm, ít nhất không cảm thấy ghê tởm như trong  tưởng tượng của mình. Mới đầu hắn chỉ là tưởng chơi một chút, nhưng nhìn phản ứng đáng yêu của Tô Dạ, càng ngày càng nghĩ muốn làm thật sự.

“Không cần… A…”

“Phía trước đã cứng lên rồi nha, còn nói không cần.”

Là nam nhân bị sờ như vậy đều sẽ có phản ứng được không? Hơn nữa lại là người mình thích…… Tô Dạ có chút bất đắc dĩ.

“Tối hôm qua đã đi đâu?”

“Không a… ở trong ký túc xá.”

“Tưởng có thể gạt tôi? Ngày hôm qua tôi đến ký túc xá, em căn bản không ở đó.”

Tô Dạ buồn bực, Trầm Nhạc sao không nói cho y biết ca ca tìm đến y.

“A anh…… Trước buông ra…. đi”

“Tối hôm qua muộn như thế em còn đi đâu? Em còn không nói cho tôi biết.” Nói xong Lục Tử Hiên tăng thêm lực đạo, thậm chí cố ý tại quy đầu bóp bóp, Tô Dạ đang cương, dương vật bởi  vì đau đớn mà mềm nhũn một ít.

“A… Đừng… Đau..” nước mắt Tô Dạ đã chảy ra.

“Không nói cho tôi biết, em nói tôi ở trong này làm em thì sẽ ra sao?”

“A! Không cần.” Tô Dạ lần này thật sự hoảng, nhưng hắn không thể nói cho ca ca biết y đi làm thêm, ca ca nhất định sẽ cảm thấy y làm gia đình nhục nhã, lại trách cứ bọn họ đưa mình không đủ nhiều. Huống hồ nơi làm việc kia, ca ca càng có khả năng hiểu lầm hơn.

“Vậy em nói đi.”

“Em chỉ là.. cùng bạn học đi ra ngoài chơi… A…”

“Em gạt tôi? Tô Dạ, em không biết khi em gạt người, tai sẽ rất đỏ a?” Lục Tử Hiên cũng không biết hắn làm sao phát hiện ra, tóm lại trước đây hắn cảm thấy đây là bộ phận tốt nhất để phát hiện Tô Dạ có nói dối hay không, đương nhiên hắn không nói cho bất luận kẻ nào, thậm chí cha mẹ cũng không biết. Bất quá hắn cũng lười nói. Tô Dạ vốn cũng rất ít nói dối.

“ Không nói sao?”

“Không cần.” Tô Dạ từ nhỏ đã như vậy, đã không muốn nói thì có đánh chết cũng không nói. Lần đánh nhau trước đó, xém chút nữa bị cha đánh đòn cũng vì như vậy.

“ Được blắm, vậy tôi đây liền thực hiện lời nói của tôi.” Lục Tử Hiên trực tiếp đem Tô Dạ áp đến một thân cây, không đem quần Tô Dạ cởi hết ra, chỉ hơi kéo xuống thấp một chút, đem côn thịt đã sớm cương cứng đâm vào.

Không nghĩ ca ca sẽ làm thật sự, Tô Dạ đau đến lông mày cũng nhăn hết lại, trước đó vừa bị ca ca đè làm hai ngày, hậu huyệt vẫn còn sưng đỏ, hiện tại lại bị đâm vào, hơn nữa còn làm một cách thô bạo, muốn không đau cũng khó.

Y phát hiện mình cùng ca ca làm nhiều lần như vậy mà không có một lần nào là ôn nhu, ca ca nghĩ thân thể của mình cho tới nay tựa hồ đều không sao cả. Nghĩ đến đây tâm Tô Dạ có chút lạnh. So với ca ca ở chỗ này làm y, càng làm cho tâm y lạnh hơn.

“Đau… A… Ca ca… Đi ra ngoài…”

Nghe được Tô Dạ nói, Lục Tử Hiên chẳng những không dừng lại, ngược lại đi vào càng sâu.

“ Đi ra ngoài? Tôi cũng nghĩ đi ra , nhưng cái miệng nhỏ nhắn phía dưới của em cắn thật nhanh.”

“A… Không cần… Ca ca…” Tô Dạ vô lực khẩn cầu. Nam nhân lại mắt điếc tai ngơ, bắt đầu dùng sức trừu sáp.

Lục Tử Hiên cũng không hiểu được mình vì sao lại thật sự làm như thế, hắn phát hiện mình gần đây xao động rất nhiều. Đã từ đêm hôm đó tại ngõ nhỏ bắt đầu.

Lại nhiều lần cùng Tô Dạ phát sinh loại quan hệ này, lần trước có thể nói là Tô Dạ tại ký túc xá dụ hoặc hắn, nhưng lần này là vì đâu?

Lúc trước không thích Tô Dạ, là vì cảm thấy y cùng mẹ y đã nhiễu loạn sinh hoạt của nhà mình. Hiện tại thì sao? Như trước không thích, nhưng lại phát hiện mình đối với thân thể y có hảo cảm, loại cảm giác này làm hắn phi thường khó chịu.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now