Chương 101

3.1K 57 0
                                    

Tô Dạ liếm thật cẩn thận, thật sự giống như đang ăn cái gì đó rất ngon.

Khi quần lót đã ướt đẫm, gắt gao bao vây côn thịt, Tô Dạ mới dùng răng chậm rãi cắn quần lót màu trắng xuống, rất nhanh côn thịt cực nóng liền nhảy ra, đánh lên trên mặt Tô Dạ. Gioongs như trân bảo yêu thích, Tô Dạ dùng một bàn tay cẩn thận nắm lấy, thế nhưng đưa đến cọ trên mặt mình.

Lục Tử Hiên thiếu chút nữa phun máu mũi.

"Lão bà... a... Đừng như vậy..."

"Ca ca rất thích?" Tô Dạ cũng không chú ý tới mình vừa vô tình làm ra một động tác làm cho nhiệt huyết nam nhân tăng cao vài phần, còn vui vẻ cọ trên mặt.

"Ca ca, nơi này thật nóng, mặt Tiểu Dạ rất nhanh liền bị nóng đỏ..." Có chút ý tứ làm nũng.

"Tiểu yêu tinh." Lục Tử Hiên thấp giọng.

Tô Dạ hôn mấy cái ở phía trên,côn thịt ở trong tay mình run run, gân xanh tỏ rõ nó hiện tại cơ khát.

"Lúc trước ca ca không phải bảo em là hồ ly tinh sao?" ánh mắt mị hoặc, thanh âm dễ nghe, Lục Tử Hiên cảm thấy, sau khi mang thai Tô Dạ càng trở nên câu người! Thật sự là một con hồ ly tinh.

"Hồ ly tinh. Nhanh lên, ngậm vào." Lục Tử Hiên nói xong còn để bên môi Tô Dạ xoa xoa vài cái.

Tô Dạ nghe lời đem quy đầu to ngậm vào miệng, giống như ăn kẹo que nắm lấy phần gốc của nam nhân, không ngừng liếm, có khi còn cố ý hút hai cái. Đầu lưỡi ở tại lỗ nhỏ quét tới quét lui, nhấm nháp vị chua, Tô Dạ biết ca ca nhịn thật sự vất vả.

Tay cầm phía dưới chuyển động, xoa nắn, rồi mới nâng lên một chút, cầm nó chậm rãi đưa vào miệng, đưa thẳng đến yết hầu.

"A..." Cảm giác ẩm ướt khiến Lục Tử Hiên rên lên một tiếng, rất muốn ấn đầu Tô Dạ làm thống khoái, nhưng...hắn vẫn sợ thương tổn đến y. Hơn nữa gần đây ngay cả đồ đầy mỡ gì đó Tô Dạ cũng không thích ăn, bị mình vào sâu như vậy, có buồn nôn không?

"Tốt lắm, Tiểu Dạ, phun ra."

Tô Dạ giống như không nghe thấy Lục Tử Hiên nói, vẫn như trước đem côn thịt hướng ở chỗ sâu, bởi vì thứ đó quá dài, quá lớn, căn bản rất khó đem toàn bộ nuốt vào, khóe mắt Tô Dạ đã chảy nước mắt.

Nhìn bộ dáng lão bà ra sức, Lục Tử Hiên càng đau lòng, nhẹ nhàng giữ chặt tóc của Tô Dạ, thân mình hạ xuống, kéo Tô Dạ lên trên, côn thịt liền đi ra. Vì đột ngột rút ra, Tô Dạ không cẩn thận bị  nước miếng làm sặc, ho. Lục Tử Hiên vội vàng đứng lên giúp y thuận khí.

"Tiểu Dạ, có sao không?"

"Khụ khụ... Không sao...Em tiếp tục giúp anh."

"Không cần." 

Đang được làm thoải mái rồi đột ngột dừng lại, kỳ thật Lục Tử Hiên cũng không chịu nổi, nhưng y không muốn thấy Tô Dạ như thế này. Đặt Tô Dạ đặt ở dưới thân, chậm rãi hôn, Lục Tử Hiên mở miệng "Chúng ta đổi một cách khác."

Tô Dạ còn chưa hiểu được liền bị xoay lại, quỳ ghé vào trên giường. Tô Dạ có chút kỳ quái, chẳng lẽ ca ca muốn vào? Nghĩ có thể như vậy, tiểu huyệt liền cơ khát rụt lại, thật muốn.

"Ca ca...Mau vào..."

Thấy tiểu huyệt trắng noãn trước mắt như hô hấp co lai rồi thả ra, Lục Tử Hiên thầm muốn đi vào "Đừng nóng vội như vậy Tiểu Dạ."

Lục Tử Hiên cầm côn thịt thô nóng nhưng không có cắm vào tiểu huyệt, mà là cắm vào giữa hai chân Tô Dạ.

Cảm giác được cái kia đâm vào không đúng chỗ, Tô Dạ có chút mất mát.

"Ca ca..."

"Ngoan, kẹp chặt một chút, giúp anh chân giao."

Biết ca ca chỉ làm đến thế này, muốn hắn thoải mái Tô Dạ cũng chỉ còn cách nghe lời, kẹp chặt hai đùi.

"Thật nóng..." Giống như muốn đem nơi đó làm bỏng.

"Ừm... Thật thoải mái..." Lục Tử Hiên thở ra một hơi, tuy rằng không chặt chẽ và nóng như trong tiểu huyệt, nhưng nơi này cũng có một chút cảm giác riêng. Làn da phía trong đùi rất rất mịn, chuyển động rất thoải mái, hơn nữa Tô Dạ cũng kẹp thật chặt.

"A.... thật nóng... a... sẽ hỏng... a.." Da cũng bị ma sát mà đỏ lên, ca ca động thật nhanh, Tô Dạ kêu lung tung, chỗ bị chuyển động nóng như lửa, vật vốn rất nóng còn không ngừng cọ xát lại càng thêm nóng.

"Thật giống như anh đang làm em." Lục Tử Hiên cười cúi xuống, cắn lỗ tai Tô Dạ.

"Ân a... Thật sự... nóng... thật to..." Làn da giữa hai chân rất mẫn cảm cho nên khi bị ca ca làm, cảm giác thật rõ ràng.

"Làm như vậy cũng sẽ có khoái cảm sao?"

"Có a...a ưm... Lão công... Mau thao em... a..."

Lục Tử Hiên cố ý thả chậm tốc độ 

"Đem đùi xinh đẹp của em thao hỏng, lão công sẽ đau lòng."

"Ân ưm... Không cần...dừng.... Nhanh lên thao hỏng em... Lão công..." Nếu có thể thao hỏng tiểu huyệt thì tốt hơn, Tô Dạ trong lòng bổ sung thêm một câu.

"Vậy anh liền thao hỏng em, đợi đến lúc đó đừng kêu đau nha lão bà." Lục Tử Hiên ôm eo Tô Dạ, mạnh mẽ chuyển động, nhẫn nại lâu như thế cuối cùng cũng bạo phát.

"A... Ân..."

"A a... Không....a...ô... Lão công...."

"A... Tha em... Ân nóng quá... A ưm..."

Giữa hai chân Tô Dạ đã đỏ lên một khoảng rộng nhưng Lục Tử Hiên vẫn liều mạng di chuyển, hiện tại muốn hắn dừng hắn cũng dừng không được.

"A... Lão công...em muốn bắn.. a a..." Chỉ bị nam nhân cắm ở đùi, Tô Dạ cũng từng đợt run rẩy muốn bắn tinh.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now