Chương 22

6.6K 158 0
                                    

“A… A...ưm…” Tô Dạ chỉ có thể vô lực ôm lấy thân cây phía trước, dương vật đang cương cứng cách quần ma sát với thân cây thô ráp sinh ra khoái cảm cường liệt.

Có một số việc Tô Dạ kỳ thật trong lòng hiểu được. Ca ca chỉ coi trọng thân thể y? Không giống nữ sinh, không cần ôn nhu săn sóc, tùy thời có thể thô bạo đối đãi, vì nghĩ, y thích hắn, căn bản sẽ không phản kháng, có đôi khi còn có thể vô sỉ muốn dụ hoặc hắn thượng mình. Hơn nữa loại tình ái kịch liệt này của ca ca, nếu là nữ sinh, nhất định không thể tiếp nhận được. Y thật sự chính là phương tiện tiết dục nhanh nhất a.

“A… Quá nhanh …. Ân a… A” Tô Dạ dễ dàng bị côn thịt mang đến khoái cảm, cho nên rất khó quan sát điểm khác thường xung quanh, đây cũng là nguyên nhân vì sao mỗi khi y tự an ủi liền bị người khác nhìn thấy.

Lục Tử Hiên đột nhiên bịt kín miệng Tô Dạ, ghé vào lỗ tai y nói “Hồ ly tinh, đừng kêu lớn tiếng như vậy, em muốn toàn trường đều nghe được sao.”

Tô Dạ đỏ mặt, căn bản không biết thanh âm mình phát ra to hay nhỏ. Tại thời điểm y không có phản ứng, Lục Tử Hiên đã ôm y đến bên trong bụi cây. Vừa vặn che khuất hai thân thể đang triền miên, bởi vì di chuyển, côn thịt của Lục Tử Hiên trong cơ thể Tô Dạ đi vào càng sâu. Nếu không có Tử Hiên che miệng của mình, có lẽ Tô Dạ đã rên rỉ ra tiếng.

Lúc này Tô Dạ nghe thấy được tiếng bước chân rất nhỏ, rồi tiếng lật sách, tiếp đó là tiếng Anh lưu loát truyền tới. Thì ra là một nữ sinh đến học. Lúc này Tô Dạ mới nhớ đến sách tiếng Anh của mình còn đặt ở đó, không biết nữ sinh có nhìn thấy không? Tô Dạ chán nản nghĩ căn cứ bí mật của mình đã không còn, hoá ra cũng có người giống y, thích tới nơi này.

Lục Tử Hiên nhìn biểu tình có chút oán niệm của Tô Dạ, nghĩ đến y cảm thấy khó chịu khi bị nữ sinh kia làm phiền ở thời điểm này.

“Chúng ta tiếp tục đi.” Lục Tử Hiên cố ý chuyển động hai cái, cho dù có người, vẫn có thể làm nha.

“Ân.. Ngô.” động tác của Lục Tử Hiên làm Tô Dạ nhớ tới bọn họ hiện tại đang làm cái gì, đột nhiên trở nên khẩn trương. Mà hậu huyệt cũng theo cảm giác khẩn trương kịch liệt co rút lại, khiến cho Lục Tử Hiên có một trận sảng khoái, hô hấp cũng bắt đầu rối loạn.

" Thật nhanh, nguyên lai là em thích có người trong lúc chúng ta làm a.” Lục Tử Hiên ở bên tai Tô Dạ nhẹ giọng nói.

“Không phải… Ca ca… A..” Cũng may nữ sinh kia có lẽ thật sự chăm chú đọc, không phát hiện bên này khác thường. Muốn ca ca dừng lại đừng làm, nhưng nghĩ đến bọn họ không làm cũng không thể đi ra ngoài, đột nhiên từ bên trong đi ra chắc chắn sẽ dọa đến người khác. Hơn nữa với bộ dạng hiện tại này, mình có nói không làm, ca ca cũng sẽ không để ý tới. Cảm thấy mấy mắn duy nhất là quần áo của hai người còn đầy đủ ở trên người, khiến y không đến nỗi càng xấu hổ.

Lục Tử Hiên gắt gao ôm Tô Dạ, lại bắt đầu tiến công. Bởi vì có người nên động tác không quá lớn, cho nên Lục Tử Hiên hầu hết đều đem côn thịt ở bên trong chuyển động, đỉnh rất sâu, lại không ngừng ở chỗ mẫn cảm của Tô Dạ ma sát, khoái cảm của Tô Dạ tăng lên.

Trải qua vài lần giao hoan, Lục Tử Hiên đã biết điểm mẫn cảm của Tô Dạ. Biết 'làm' sao để y thật thích. Biết đi vào sâu, y sẽ phi thường sợ hãi cùng hưng phấn, hận không thể để người khác thao chết hắn.

“Ngô… A..”

Lục Tử Hiên lúc trước đã nói qua không thể cắn môi, Tô Dạ chỉ có thể gắt gao ngăn chặn thanh âm của chính mình, tận lực không để nó lọt ra ngoài. Nhưng vẫn có chút nhịn không được, chỉ có thể đem tay mình đưa lên miệng, cắn ống tay áo.

Lục Tử Hiên nhìn người dưới thân mình bởi vì không thể rên rỉ, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, bộ dạng khả ái cắn ống tay áo như thể không thể chịu được nữa, ánh mắt mê ly lại có thêm vài phần quyến rũ. Lúc trước chưa bao giờ quan sát biểu tình Tô Dạ đang làm tình, hiện tại vì là ban ngày, lại ở bên ngoài, nhất thời nhìn rõ ràng, vừa thấy liền làm cho Lục Tử Hiên cảm thấy hạ thân mình càng thêm cứng rắn, cùng nóng thêm vài phần, yêu tinh này, chưa từng cảm thấy y quyến rũ động lòng người như vậy. Thế là càng dùng sức trừu động vài cái.

“A…. Ân…Ngô…” Không rõ ca ca vì sao lại chuyển động nhanh hơn. Tô Dạ không dám phát ra âm thanh phản kháng, sợ một khi mở miệng sẽ phát ra thanh âm rên rỉ.

Lục Tử Hiên vẫn nhìn mặt Tô Dạ, từng biểu tình của y đều thu hết vào trong mắt. Như khi thời điểm mình đi vào y trong nháy mắt sẽ thất thần, lúc dùng y sẽ nhắm chặt mắt, bộ dạng tiếp nhận không được, khi chuyển động thật nhanh y sẽ xuất hiện biểu tình bối rối mà say mê, đỉnh đến chỗ kia một chút y sẽ run rẩy càng nhiều, nước mắt còn có thể chảy ra, hiện lên một tầng nước mắt, làm cho đôi mắt y càng thêm xinh đẹp. Lục Tử Hiên phát hiện mình thích nhất tư thế này, có thể đem biểu cảm của Tô Dạ hết thảy xem rõ ràng.

Lúc trước lựa chọn làm từ đằng sau là vì có thể đi vào rất sâu, hiện tại lại phát hiện tư thế này khiến cho hắn muốn ngừng mà không được.

Tô Dạ nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng của ca ca đột nhiên cảm thấy hai má nóng lên. Ca ca vì sao lại dùng ánh mắt như vậy nhìn y?

Thời điểm khi nhìn thấy ánh mắt Lục Tử Hiên, Tô Dạ nhịn không được bắn ra, dính ướt mặt quần phía trước.

“Thật nhanh a.” Lục Tử Hiên cười sờ sờ nơi đã ướt phía dưới của Tô Dạ.

Còn không phải do ca ca. Tô Dạ hiểu được, có chút mất mặt, mặt đỏ hồng, ở trong lòng lẩm bẩm một tiếng. Lúc này tiếng chuông di động vang lên, khiến cho Tô Dạ một trận kích động, thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng may không phải của mình. Bằng không nữ sinh kia nhất định sẽ nhìn qua, nếu đến gần, thân thể của bọn họ sẽ bại lộ trước mặt nàng.

Nữ sinh kia nghe điện thoại một lúc, liền rời đi.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now