Chương 31

5.8K 142 0
                                    

Y vốn chỉ muốn gọi ca ca đừng đánh  nơi đó, cảm thấy rất xấu hổ. Nhưng nam nhân này lại cố ý xuyên tạc ý tứ của y. Trực tiếp tiến vào? Bên trong có trứng rung to như vậy, cái đó của ca ca lại thô to, trực tiếp tiến vào, mình khẳng định sẽ bị chọc thủng, y không cần.

"Không phải... A...không thể...trực tiếp tiến vào... Ca ca... Em hiện tại liền lấy ra..." Tô Dạ có chút kinh hoảng.

"Tôi nói không cần lấy." Lục Tử Hiên ngăn động tác Tô Dạ lại, mở rộng tiểu huyệt ra nhìn nhìnTô Dạ, vì có dâm dịch chảy ra nên nhìn có chút sáng bóng, rất được.

"Giúp tôi đem quần áo cởi ra." Lục Tử Hiên vỗ vỗ Tô Dạ, thanh âm đã có chút khàn khàn.

Tô Dạ không nghĩ tới ca ca lại muốn mình giúp hắn cởi quần áo, trái tim lại kịch liệt nhảy lên, từ trên giường đứng lên, xoay người nhìn ca ca, rồi mới đưa tay tới nút áo của Lục Tử Hiên. Một nút một nút cởi ra.

Lồng ngực nam nhân không giống mình. Lồng ngực mình rất trắng, y nhìn qua như có chút bệnh trạng. Làn da ca ca là màu rám nắng, Tô Dạ nhìn cơ ngực, không giống một số người có cơ ngực khủng bố, rất phù hợp với vóc dáng hắn. Ca ca so với mình chỉ lớn hơn một tuổi, mà sao thân thể lại phát triển tốt như thế, Tô Dạ có chút hâm mộ. Ca ca rất ít khi ở trước mặt mình cởi quần áo, vài lần làm tình lúc trước, hầu hết là  cởi nhanh quần áo rồi mây mưa liên hồi, Tô Dạ cơ bản chưa từng ngắm kĩ cơ thể hắn. Nghĩ đến thân thể này từng 'yêu thương' mình vài lần, Tô Dạ có chút run rẩy, tay nhịn không được sờ sờ, cảm giác thật sự rất tốt a, lồng ngực thật ấm áp, có thể đem mình ôm vào trong ngực thì thật tốt, cảm giác nhất định rất an toàn.

Lục Tử Hiên kêu nhẹ một tiếng, bị Tô Dạ vuốt, phía dưới trướng đã lợi hại hơn, đã bắt đầu thấy đau. Này yêu tinh.

Nghe ngữ khí ca ca không tốt lắm, Tô Dạ lập tức rút tay về, y vừa mới có chút kìm lòng không đậu...liền sờ lên ... Có phải lại làm cho ca ca chán ghét ...

"Còn chưa kêu em ngừng mà, tiếp tục cởi, còn quần."

Lục Tử Hiên đem tay Tô Dạ đưa trở lại, này gia khỏa, y vừa mới trốn tránh cái gì? Mình có mắng y đâu. Y muốn sờ thì cho y sờ thoải mái.

Tô Dạ không dám ở trên người Lục Tử Hiên lưu luyến nữa, mà đem thắt lưng ca ca tháo ra. Chậm rãi kéo khóa kéo xuống. Nơi đó đã thành một khối to, Tô Dạ lúc này mới phát hiện thì ra ca ca đã cương lớn như vậy.

Còn lại quần lót... Lúc Tô Dạ chuẩn bị cởi nó ra, lại nghe được thanh âm trầm khàn của ca ca.

"Dùng miệng."

Tô Dạ có chút ngoài ý muốn, nhưng không do dự, dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn quần lót của Lục Tử Hiên, nghĩ đến bộ GV mình từng xem qua, Tô Dạ không trực tiếp đem quần lót Lục Tử Hiên kéo xuống, mà vươn đầu lưỡi cách quần lót bắt đầu liếm, còn cố ý hút hai cái trứng phía dưới, dùng đầu lưỡi cách quần lót miêu tả hình dạng nơi đó của Lục Tử Hiên.

Đột nhiên thấy động tác của Tô Dạ, Lục Tử Hiên thiếu chút nữa bắn ra.

Tô Dạ đem quần lót liếm từ trên xuống, đem hình dạng toàn bộ côn thịt lộ ra. Liếm đủ, mới chậm rãi cắn quần lót kéo xuống, giương mắt nhìn thoáng qua ca ca, khuôn mặt y lúc này rất phong tình vạn chủng. Lục Tử Hiên hận không thể hiện tại lập tức tiến vào cái cái miệng nhỏ nhắn kia.

Quần lót bị kéo xuống, côn thịt liền bật ra, Tô Dạ chậm rãi liếm, bắt đầu từ đỉnh quy đầu, nhứ đến lần trước ca ca dạy mình tận lực không để răng nanh đụng phải côn thịt, còn liếm thêm hai cái trứng. 

Tô Dạ miệng đã có chút mỏi, nơi đó của ca ca hiện tại đã trướng cực lớn, sắp bắn rồi đi? Tô Dạ có chút hưng phấn, dùng sức hút, Lục Tử Hiên bị Tô Dạ hút bất ngờ, không kiềm được miệng ra. Toàn bộ tinh dịch bắn vào miệng Tô Dạ.

Lục Tử Hiên vốn định kêu y phun ra, kết quả Tô Dạ rất nhanh đem tinh dịch toàn bộ nuốt xuống, y thích tinh dịch của ca ca, cho nên sau khi nuốt còn thấy phía trên côn thịt của Lục Tử Hiên còn dính một ít cũng liếm sạch sẽ. Lục Tử Hiên nhìn động tác của Tô Dạ, trong lòng có chút cẳm thụ quái dị.

Bị Tô Dạ liếm như thế, Lục Tử Hiên nơi đó vừa bắn lại cứng lên, Tô Dạ rất tự giác lại cho vào miệng.

Ở trong miệng Tô Dạ chuyển động vài lần, Lục Tử Hiên không để cho tiểu yêu tinh khẩu giao giúp mình nữa, trực tiếp đem y đẩy ngã lên trên giường.

Nâng chân y lên, tiểu huyệt lúc nãy đã được mở rộng, Lục Tử Hiên thực dễ dàng đi vào. Lần này Tô Dạ không bị thương.

"A...  ca... Không..." Lúc côn thịt tiến vào, y có cảm giác bị đỉnh đến nơi sâu nhất, hai người mới ngẩn người, mới nhớ tới trứng rung vẫn còn ở trong cơ thể Tô Dạ.  

Tô Dạ cảm thấy côn thịt đi vào rất sau, đỉnh đến nới đó của mình, có một loại cảm giác đau trướng do một vật bị đẩy sâu thêm vào nổi lên. Sao y lại quên lấy trứng rung ra chứ. 

"A.... Ca ca... Quá sâu ... Đi ra ngoài... Đem trứng rung.. A...lấy ra..."

"Không cần." Lục Tử Hiên thật sự nhịn không được, bên trong quá nóng thật thoải mái, bắt lấy chân Tô Dạ bắt đầu chuyển động, mỗi lần va chạm đều đem trứng rung đẩy sâu thêm một ít. Mắt Tô Dạ nhanh trong liền ứa lệ, bởi vì cái cảm giác này, quá mức kích thích.

"Có phải rất thích hay không ?"

"A chậm... chậm một chút... Cái kia... A...thủng... A..." Cảm giác bên trong có cái gì đó sắp bị đâm thủng ra.

"Sẽ không thủng đâu." Lục Tử Hiên cũng không biết y đang nói cái gì thủng, tiếp tục dùng sức động.

"Ân a... Đau.. A... Đừng.. A..."

"Như này, đau không?" Dùng sức va chạm thẳng đến điểm kia một chút.

"A... Không...a...a"

"Hồ ly tinh, vừa nãy tự an ủi tưởng tượng đến ai?"

"A... Là ca ca... A... Mau thao.. em... A.."

"Còn lúc trước? Lúc trước khi tự an ủi liền nghĩ tới nam nhân nào?"

"A... Ca ca... Vẫn.. A... Đều chỉ có ca ca... ân...a" Tô Dạ không rõ ca ca vì sao lại hỏi y những câu này. 

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ