Chương 53

4.6K 127 0
                                    

Ngay khi Lục Tử Hiên sắp đâm vào, Tô Dạ đột nhiên từ chối.

“Ca ca, có thể mang… bcs… vào đựơc không?” Tuy rằng hiện tại mình đã mang thai, kêu ca ca mang cái kia cũng không có ý nghĩa gì, nhưng Tô Dạ không biết vì sao muốn ca ca mang.

Lục Tử Hiên nhíu mày, hắn cùng Tô Dạ làm tình chưa bao giờ mang bcs, kỳ thật hắn không thích, với nữ nhân thì phải mang là vì tránh thai, với nam nhân thì do phòng bệnh, nhưng làm với Tô Dạ nhiều lần cũng không thể mang qua, hiện tại phải mang thật không thoải mái.

“Không cần. Mang nó làm tôi có cảm giác không chân thật. Tôi thích sự chân thật hơn, cảm nhận trực tiếp cảm giác ma sát với mị thịt bên trong của em.” Lục Tử Hiên cười tà ác nói.

“Nhưng mà…”

“ Được rồi, không mang. Huống hồ hiện tại em bảo tôi phải đi nơi nào lấy bcs để mang đây. Không mang thai đâu, không mang một lần cũng không sao.” Lục Tử Hiên không kiên nhẫn nói xong, rồi mới kéo chân Tô Dạ lên.

Nghe Lục Tử Hiên nói, Tô Dạ cứng đờ, nhất thời không biết có thể nói gì, chỉ có thể để Lục Tử Hiên đùa nghịch.

Lục Tử Hiên giống như muốn trả thù, chậm rãi đem côn thịt sáp nhập vào tiểu huyệt, động tác rất chậm, qua một hồi mới chỉ có quy đầu tiến vào mà thôi, khiến Tô Dạ cảm thấy bên trong rất khó chịu. Ngứa ngáy giống như có con kiến đang bò, rõ ràng có thể lập tức đem loại cảm giác này biến mất nhưng Lục Tử Hiên lại cố tình không làm theo như ý muốn, làm bên trong càng ngày càng ngứa ngáy, khó chịu.

“A...ca ca…không cần như vậy…”

Nghe Tô Dạ nói, Lục Tử Hiên giống như thật sự sắp buông tha y, dùng lực đem côn thịt đâm vào một nửa, tại khoảnh khắc Tô Dạ thích muốn thét lên thì lại rút gần hết ra ngoài, chỉ để lại quy đầu ở trong huyệt khẩu.

Lực Tử Hiên làm như vậy vài lần, Tô Dạ cuối cùng cũng không chịu được, thanh âm phát ra có chút khóc nức nở.

“Ca ca, nhanh lên…tiến vào...được không…rất ngứa..”

“Tiểu Dạ không phải thích ca ca ôn nhu một chút sao?” Nam nhân cố ý giở trò xấu.

“A…Tiểu Dạ…muốn..bị ca ca..dùng sức.. làm…a…” Tô Dạ rơi vào dục vọng, dần dần không thèm nghĩ nữa. Một bên hơi nâng eo lên, cố gắng hướng đến thứ kia của Lục Tử Hiên tự dùng sức đâm vào, muốn nó đi vào sâu hơn.

Lục Tử Hiên dùng sức động thân, cả côn thịt nháy mắt vào hết. Không đợi Tô Dạ thích ứng, Lục Tử Hiên chế trụ eo, bắt đầu dùng sức trừu động.

“A…ca ca…a…”

“Chậm…chậm một chút a…ca ca…ân a…”

“Em thật khó thỏa mãn a, vừa mới bảo tôi nhanh lên, hiện tại lại bảo chậm một chút.” Nam nhân ra sức rong ruổi, tốc độ một chút cũng không chậm lại, ngược lại càng lúc càng nhanh.

“Hiện tại…quá nhanh…a…a…” Tô Dạ một bên rên rỉ, một bên đưa tay để trên bụng, sợ ca ca dùng sức lớn làm bị thương bảo bảo.

“Em vừa nãy chẳng phải kêu tôi nhanh một chút sao?”

“A…không…” Lục Tử Hiên kéo chân Tô Dạ ra hai bên, có thể thấy rõ cửa tiểu huyệt. Ý thức được ca ca muốn làm gì, Tô Dạ có chút kinh hoảng giãy dụa.

"Không…không cần, ca ca…không cần vào sâu như vậy..."

“Không vào sâu thì sao em biết được tôi đang dùng sức làm em ?” Lục Tử Hiên cười tà mị, nhìn biểu tình bối rối của Tô Dạ, hắn càng muốn khi dễ y. Dùng sức đi vào, tức thì đem côn thịt đâm vào càng sâu.

“A a…” Tô Dạ lấy tay che bụng, cảm giác sợ hãi dần dần nảy sinh, sớm biết như vậy sẽ không cùng ca ca làm tình, không nghĩ rằng khi dục vọng của ca ca nổi lên liền quên điều đã hứa với mình.

Lục Tử Hiên cắm vào rất sâu, thấy Tô Dạ mặt càng ngày càng đỏ, bắt đầu mãnh lực chuyển động.

“A…đừng…a nơi đó!… Không cần…”

“A…ca ca…đỉnh nhẹ…a…đừng đỉnh nơi đó…”

“Nơi đó là nơi nào?”

"Không biết, không biết…a… Không…"

Tô Dạ lắc đầu, mặt trở nên đỏ dị thường… Cảm giác giống như…sắp đỉnh đến tử cung. Y thật sự thực lo lắng sẽ bị ca ca làm hỏng. Bác sĩ nói bảo bảo rất yếu ớt, sao có thể chống lại tình huống kịch liệt như lúc này.

“Không…ca ca… rút ra một chút…a...” Tô Dạ càng kêu không cần đỉnh vào bên trong, Lục Tử Hiên lại càng không buông tha. Mỗi lần đều ma sát với tuyến tiền liệt của Tô Dạ mới đỉnh đến nơi sâu nhất.

“A…sẽ hỏng mất...ân a…”

“Chẳng lẽ bên trong em còn có thêm một điểm nhạy cảm khác?” Lục Tử Hiên kỳ quái nhìn Tô Dạ, không thể không hoài nghi trong thân thể y có phải có hai điểm nhạy cảm hay không, bằng không sao mỗi lần y đều giống như đã bị kích thích quá nhiều. Lục Tử Hiên lui ra một ít, động, chỉ chốc lát sau lại mạnh mẽ hướng đến bên trong đỉnh.

“Không…a a…lại đỉnh đến…a… Đừng…”

“Rõ ràng em rất thích. Phía trước đã nhanh bắn ra rồi.”

“A…không...đỉnh đến…nơi đó…a… sẽ chết … A…”

“A a….muốn chết…”

“Ân a…không… Đau…a...ca ca...không cần…Dừng lại đi…a…” Lục Tử Hiên mạnh mẽ va chạm, Tô Dạ một bên lắc đầu, một bên cố chịu loại cảm giác đau đớn khoái cảm đang xem nhau, nước mắt chảy ra.

Đúng lúc này tiếng đập cửa vang lên, đúng lúc cứu vớt Tô Dạ sắp bị Lục Tử Hiên thao đến không chịu nổi. Nhưng Lục Tử Hiên không dừng lại, chỉ là chậm lại một ít.

“Ai?” Tô Dạ mở miệng, phát hiện thanh âm có chút khàn khàn.

“Tiểu Dạ, là mẹ. Đã ngủ chưa? Mẹ muốn nói chuyện một chút.” Dư Tuệ đứng ở ngoài cửa nói.

“Mẹ, con muốn ngủ. Có gì ngày mai rồi nói sau.”

Dư Tuệ nghe thấy thanh âm Tô Dạ có chút giọng mũi, đoán có lẽ y vừa khóc, biết đứa nhỏ này đang khổ sở, vốn nghĩ muốn đi an ủi y, nếu y đã muốn yên lặng một chút thì cứ để y như vậy đi. Dư Tuệ thở dài, rời đi.

[Đam mỹ] Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now