Quyển 2 - Chương 2 - Tôi đã cưới Chử Đồng, còn muốn như thế nào nữa đây ?

14.5K 78 3
                                    



Chử Đồng nhẹ giọng cười , " Giản giáo sư ngày nào mà không có khí chất a ? "

Anh chính là thích cô cái miệng nhỏ nhắn nói ra  những lời này , nhưng anh lại hết lần này tới lần khác không thích hình vu sắc , " mấy ngày đi ra ngoài , tôi thấy em đen thui , Bộ phận mới có phải rất mệt nhọc không ? "

Chử Đồng sờ sờ gò má của mình , " cũng có , chẳng qua là thỉnh thoảng nhận phỏng vấn , cũng không phải là cả ngày phơi nắng dưới mặt trời . "

Giản Trì Hoài bước từng bước thẳng tắp hướng đi vào trong nhà , Chử Đồng đuổi theo hai bước , " em hôm nay nhận được một điện thoại cầu cứu , chạy tới vừa nhìn , anh biết là ai ko ? "

" là ai ? " Giản Trì Hoài không thay đổi thần sắc, chẳng qua tiện lời nên hỏi lại cô thôi , cũng không quan tâm tới câu hỏi của cô lắm.

" chính là người đàn ông hôm đó chụp trộm Lệ Đề , Bà hắn điện thoại cho em , vừa nhìn thấy em đã hắn nhìn rất thống khổ, giống như bị ai đó hoặc cái gì làm cho kinh sợ, Giản Trì Hoài, chuyện này anh không nhúng tay vào chứ? "

Giản Trì Hoài than nhẹ hơi thở , đưa tay đem Chử Đồng ôm vào trong ngực , " trước làm phóng viên giải trí , em hoài nghi tôi cùng nữ diễn viên cấu kết , bây giờ làm phóng viên dân sinh , em lại hoài nghi người khác bị đánh có liên quan tới tôi , " anh đứng lại ở trước người Chử Đồng , chỉ chỉ mặt của mình , " nhìn tôi , trên mặt tôi viết tôi là người xấu , trời sinh đen tối sao ? "

Chử Đồng nhịn không đc , làn môi mím thành hình cung đẹp mắt , Giản Trì Hoài ngón tay khẽ vuốt môi cô , từ bên trái tới bên phải , lại từ bên phải tới bên trái , động tác này vô hình chung tràn đầy mập mờ , Giản Trì Hoài có thể cảm giác được trên ngón cái truyền tới ướt át , Chử Đồng hô hấp dồn dập , mắt thấy mặt người đàn ông một chút hướng cô áp gần . Cô mang theo khẩu khí , không khỏi nhắm hai mắt lại , Giản Trì Hoài hô hấp đang lúc nóng rực ấn nóng ở trên mặt Chử Đồng , kết hôn đến nay , thân mật hôn số lần đếm cũng đếm không hết , nhưng cô còn là không nén được khẩn trương .

Chờ đợi hồi lâu , ngón tay trên môi của cô chợt buông ra ,tiếng cười của Giản Trì Hoài truyền tới trong tai cô , " được rồi , em rất biết phối hợp  , tôi thích . "

Cô hưu nhiên mở mắt , mặt ửng đỏ , " Giản Trì Hoài !" Giản Trì Hoài đi vào nhà , Chử Đồng dậm chân , " anh trêu đùa người a !"

Khi đùa giỡn về vấn đề này, anh từ trước đến giờ đều chiếm lợi thế, Chử Đồng không muốn nhận thua cũng không được.

Giang Ý Duy thật hiếm mới có thời gian về nhà, hẹn Chử Đồng qua ăn cơm, Chử Đồng hớn hở tới điểm hẹn trước, tới nơi mới phát hiện ra Diệp Như cũng đang ở đây, món ăn cũng đã chọn xong, Chử Đồng kéo ra cái ghế vào ngồi, "Người nổi tiếng, thật hiếm khi cô rảnh rỗi thế này."

" Đóng xong bộ phim này, tôi muốn nghỉ ngơi mấy ngày." Giang Ý Duy còn gầy hơn so với trước đây, cũng may tinh thần của cô cũng không tệ lắm. Cô rót cho Diệp Như đồng uống rồi nói " tôi đưa chi phiếu cho bác sỹ Diệp, thế nào ông ấy lại trả lại cho tôi?"

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now