Quyển 2 - Chương 37 - Rèn sắt lúc còn nóng, lăn qua lăn lại rồi hẵng nói

6.8K 68 4
                                    



     Trên người cô gái có cỗ mùi thơm , tiến tới trước mặt Giản Trì Hoài , bàn tay cũng theo đó xuyên thấu qua cổ áo của anh chui vào trong , cô ta tựa hồ đặc biệt hài lòng với ngực anh , ngón tay vuốt một cái , cảm giác được bên trong lòng bàn tay truyền tới sự bền chắc cùng ấm áp , hơi thở cô gái không yên , nhưng người bên cạnh lại thúc giục , " muốn hôn thì hôn đi , chơi cho đã !"

    " cô biết cái gì ? Đồ tốt phải từ từ đánh giá . "

    " còn đánh giá nữa ! Mới vừa rồi lúc ở nhà hàng , cô xem anh ta tư thái ngạo , cô nhào tới có tác dụng không ? Rèn sắt thừa dịp còn nóng , đừng sờ soạng thừa thãi . "

    " cô giống như bị lửa dục đốt người ấy, cô hiểu căng thẳng sao ? "

      Bàn tay Giản Trì Hoài nâng lên , một phát vuốt ve eo thon của cô gái , cô ta cởi bỏ áo khoác , bên trong là một chiếc áo len hở hang , da vùng thắt lưng vừa đúng lộ ra , bàn tay người đàn ông vuốt ve qua lại , cái loại cảm giác nhẵn nhụi đó , làm toàn thân anh run lên . Môi mỏng của anh hé mở , cô gái cũng đang mơ màng nhộn nhạo , cô ta trườn lên hôn cánh môi của Giản Trì Hoài . Xúc cảm mềm mại làm cô ta càng biểu hiện không muốn lấy ra , hai tay cô ta bắt đầu cố sức kéo xé áo của anh .

     Giản Trì Hoài cảm thấy mông lung , anh không hiểu nổi từ lúc nào Chử Đồng trở nên phóng đãng như vậy , cô gái hôn từ cần cổ lướt xuống chỗ lồng ngực anh , tay cô ta khẽ vuốt ve , cảm giác được bắp thịt cứng rắn cuồn cuộn trong lòng bàn tay , coi như nằm ngang cũng có thể thấy độ cao phập phồng , người bạn bên cạnh đẩy cô ta , " cô cứ thích ngực lớn như vậy à ? "

    " dĩ nhiên , lần đầu được thấy mà . " nói xong , cô ta chôn đầu xuống trước ngực anh ......

     Giản Trì Hoài cảm giác được có sự tê dại nhanh chóng lan tràn tới khắp nơi trên người , giống như dây cung đang căng thẳng bỗng nhiên giãn ra , cái loại kịch liệt đó cùng dư vị làm anh thoải mái mà than nhẹ lên tiếng , một cô gái khác thấy vậy , bất chấp , tiến lên ôm cổ của anh , tắm rửa cái gì a , lăn trước lại nói !

     Giản Trì Hoài cảm giác được chỗ lồng ngực bị đè nặng , anh theo bản năng lật người qua , muốn đổi khách làm chủ , đem cô gái đè ở dưới người , không nghĩ tới lại nghe được một trận tiếng kêu thảm thiết truyền tới , " a --"

     Thanh âm quá mức chói tai , anh giật mình một cái, mở mắt ra , nhìn nhìn mấy lần , mới thấy rõ người phụ nữ đang ôm trong ngực . Đối phương thấy anh tỉnh lại , có chút hoảng , nhưng suy nghĩ anh dù sao là một người đàn ông bình thường , ánh mắt cô ta quyến rũ , bàn tay hướng chỗ xương quai xanh của anh khẽ vuốt , " Tứ ca --"

     Giọng nói dịu dàng muốn chết , quả thực là muốn đem người ta tan chảy thành một vũng nước , Giản Trì Hoài nhíu chân mày , anh thật sự là say đến điên rồi , " cô gào cái gì ? "

    "dạ ? "

     Giản Trì Hoài ánh mắt cố định nhìn mặt của người bên dưới , đôi mắt chợt trợn tròn , " cô mới vừa rồi gào cái quỷ gì ? " một tiếng thét lên thê lương như vậy , thiếu chút nữa dọa sợ đến anh từ đó về sau không gượng dậy nổi .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now