Quyển 2 - Chương 16 - Tôi còn có thể làm chuyện thân mật với anh sao?

5K 49 2
                                    


     Cái ý niệm này vẫn luôn ở trong đầu của Chử Đồng đảo quanh , gạt không đi được , Giản Lệ Đề từ nhỏ sống dưới đôi cánh chim che chở của nhà họ Giản , trừ ngã bệnh bên ngoài , còn lại vẫn luôn không có chịu đựng qua khổ sở , nhưng người khác thì sao ? Chử Nguyệt Tình thì sao ?

     Đôi đũa trong tay đâm vào chén , bởi vì quá dùng sức mà đem chén lật úp , cháo chảy ra ngoài , trước tiên văng đến trên mu bàn tay của Giản Lệ Đề . Cô kêu lên  sợ hãi , cũng là đứng dậy lôi kéo Chử Đồng , " chị dâu , chị không sao chứ ? "

     Chử Đồng lắc đầu một cái , Giản Lệ Đề rút khăn giấy ra cho cô , vừa hướng đến Giản Trì Hoài đối diện , " anh , anh có thể hay không đừng như vậy a , con gái là phải dỗ dành a . "

     Giản Trì Hoài liếc nhìn Chử Đồng , " có lúc , dỗ dành cũng không tốt đâu . "

    " vậy cũng phải dỗ dành a . " Giản Lệ Đề không hiểu chuyện bên trong , có chút gấp , Chử Đồng lấy lại tinh thần , nhận lấy khăn giấy trong tay cô , " chị không có sao , cháo cũng không phải quá nóng . "

    " chị dâu , hai người tại sao gây gổ a ? "

     Chử Đồng nhìn về phía Giản Lệ Đề trước người , " không có gây gổ . "

    " đừng gạt em mà . "

    " được rồi , " Giản Trì Hoài đứng dậy , " con nít quan tâm nhiều như vậy làm cái gì ? Ầm ỹ hay gây gổ , chuyện này cũng với em không quan hệ . "

     Đúng vậy , không quan hệ . Chử Đồng hạ mi đôi mắt , Giản Lệ Đề cái gì cũng không biết , nhưng nếu như cô ta cái gì cũng biết, cô ta có thể chịu đựng được nhiều như vậy sao ? Giản Lệ Đề là tâm tính con gái , nói chuyện yêu đương , tự nhiên muốn tìm người thảo luận một chút , cô lôi kéo Chử Đồng ngồi vào ghế sa lon trong phòng khách , vừa nói chuyện cô cùng người con trai kia đi cùng thế nào , vừa nói đối phương thế nào dụ dỗ cô vui vẻ , chuẩn bị cho cô bánh ngọt DIY (tự làm)

     Thẳng ở lại Bán đảo hào môn đến chạng vạng tối , sau khi Giản Lệ Đề nhận được điện thoại , lúc này mới trở về , nói là buổi tối sẽ đi ra ngoài xem phim . Cô cầm túi , Chử Đồng đứng trước cửa sổ sát đất , thấy cô bước chân vui sướng rời đi , đầu óc Chử Đồng không nhịn được lại nghĩ , nếu như Chử Nguyệt Tình hôm nay thật tốt , chị trải qua cuộc tình với Đoàn Lại Hoằng , sau khi thoát ra , vẫn có thể nói một cuộc yêu , cho dù là bình bình thường thường , khi đó , chị khẳng định cũng sẽ trước tiên cùng cô chia sẻ , tựa như hôm nay như vậy , vùi trong ghế sa lon rách nát ở nhà , nói chuyện là cả một ngày .

     Thật tốt a ? thật tốt !

    Cái trán Chử Đồng tựa lên kính thuỷ tinh trong suốt , dán chặt tới mức lạnh lẽo làm cô tỉnh lại , cô xoay người , thiếu chút nữa đụng vào Giản Trì Hoài phía sau . Hai người chẳng qua là nhìn nhau , không nói gì .

     Đến buổi tối , Chử Cát Bằng gọi điện thoại tới đây , hỏi Chử Đồng có hỏi được tung tích của Chử Nguyệt Tình ko , ông ôm hy vọng cũng không lớn , cho nên sau khi biết được kết quả , cũng không gọi là tuyệt vọng .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن