Quyển 2 - Chương 67 - Mang thai

14.7K 184 55
                                    



     Giản Trì Hoài tỏ vẻ thờ ơ, bình thản đáp lại , " tắm táp là để chuẩn bị đi ngủ , tại sao phải mặc quần áo ? "

     Chử Đồng nghe được câu nói đầy tính thuyết phục như thế chỉ có thể lắp bắp , " anh ......" Cô hoàn toàn không thể nói ra được những từ ngữ tiếp theo , ánh mắt nóng bỏng của người đàn ông nhìn chằm chằm vào cô , " kiểu dáng này là mới nhất à ? "

    " anh còn rành về thứ này nữa sao ? "

    " đương nhiên là Giản Trì Hoài anh chưa từng dùng những thứ này . "

     Chử Đồng bị anh nhìn chòng chọc đến mức cảm thấy cả người không thoải mái , " anh đã nói chuyện rõ ràng với Tô Khanh Minh rồi sao ? Phản ứng của anh ta thế nào ? "

     Giản Trì Hoài đáp lại không đúng câu hỏi , " tạm được . "

    " tạm được ư ? "

    " kiểu dáng và kích thước cũng chọn lựa không tệ , chỉ là màu sắc này ...... Em cư nhiên lấy màu đen sao ? "  tay người đàn ông hướng về phía cô chỉ một cái , " đổi màu trắng hoặc màu đỏ , hiệu quả sẽ tốt hơn . "

     Chử Đồng nghiến răng , " em không muốn mặc , có thể cởi ra không ? "

     Giản Trì Hoài nắm lấy tay của cô , giơ cánh tay cô lên cao qua đỉnh đầu , " tới đây , xoay một vòng . "

     Cô thật sự cảm thấy người đàn ông này quá biến thái ! Cả người cô nóng ran , trong ánh mắt của Giản Trì Hoài xen lẫn một loại dục vọng thiêu đốt người khác , càng bốc cháy càng bùng lên dữ dội , tựa như muốn thiêu rụi sạch sẽ mảnh vải che thân còn sót lại trên người cô . Giản Trì Hoài thấy cô không động đậy , tay còn lại vỗ nhẹ vào đùi cô , " xoay một vòng nào . "

     Chử Đồng từ từ chuyển động hai chân , làn da của cô thật sự rất đẹp , ngay cả Giản Trì Hoài, một người khó tính chuyên đi xoi mói bắt bẻ người khác , cũng không tránh khỏi xuýt xoa khen ngợi , hai mảnh vải kia , không , chính xác hơn mà nói , là mấy sợi dây ruy băng kia , miễn cưỡng buộc lại , từng mảng lớn mảng lớn trắng mịn lộ ra thật bóng mượt , Chử Đồng xoay hết một vòng , dừng lại ở trước mặt anh , " hài lòng chưa ? "

     Giản Trì Hoài giương khóe miệng lên , " không tình nguyện ? "

    " nào dám . "

     Người đàn ông chỉ một cái vào ngực của mình , " xem kiệt tác tối hôm qua của em một chút đi . "

     Nếu không phải là thật sự do chính mình xuống tay như vậy , Chử Đồng cũng khó có thể tin được vào mắt của mình , dấu vết đỏ ửng kia cho đến bây giờ vẫn chưa phai nhạt đi , chỉ lan ra trên lồng ngực bền chắc của người đàn ông , thật đúng là toát lên một vẻ đẹp bị chà đạp !

     Chờ một chút ! Chử Đồng vội vàng gạt bỏ đi ý nghĩ này trong lòng , sau đó lắc lắc đầu , cô là một người vô cùng bình thường nha , triết lý sống luôn là tích cực nhìn về phía trước , nhưng trong đầu cô tại sao lại có thể có cái loại ý nghĩ này ? Đúng rồi , nhất định là Giản Trì Hoài , đều là do cái tên mặt người dạ thú này lây bệnh cho cô .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ