Quyển 3 - Chương 8 - Anh sẽ đối với cô như thế nào ?

14.4K 255 34
                                    


     Trợ lý sợ run đứng tại chỗ . Trông thấy hai người sắp đi ra ngoài , cô đuổi theo mấy bước , " xin hỏi , thời gian bao lâu thì trở lại ? "

     A Sướng dừng lại bước chân , hướng cô liếc nhìn , " ngay ở nhà hàng Nhật phía đối diện thôi , hai mươi phút là được rồi . "

     Giang Ý Duy đứng ở cửa , miễn cưỡng mỉm cười , an ủi trợ lý đôi câu , " không cần lo lắng , rất nhanh sẽ trở lại . "

     Trợ lý vẫn đi cùng bước theo ra ngoài . Trông thấy hai người băng qua đường lớn , bước vào trong một nhà hàng Nhật ở đối diện khách sạn . Ánh mắt của cô còn không dám chớp một cái , chứ đừng nói chi là dời đi . Cô liền ngồi xuống một chiếc ghế dài ở bên lề đường , chờ thẳng tới nửa giờ vẫn chưa thấy có người đi ra . Cô không khỏi sốt ruột . Cho đến một canh giờ sau , trợ lý không kịp chờ đợi bấm gọi số điện thoại của Giang Ý Duy , nhưng trước sau vẫn không có ai nghe máy .

     Cô gấp đến độ xoay vòng vòng tại chỗ . Trước đây Giang Ý Duy đã từng đắc tội với Phó Thời Thiêm , cô cũng biết . Chẳng lẽ bây giờ là tới tính sổ sao ?

     Trong nhà hàng .

     Giang Ý Duy quỳ gối ờ trước mặt người đàn ông . Trái lại không phải là thật sự bắt cô quỳ xuống , mà là tư thế ngồi nhất định phải như vậy . Cô xoa bóp đầu gối tê dại , chủ yếu vẫn là không dám lộn xộn , " Tam ca , chuyện của Chử Đồng , tôi không phải là cố ý giấu giếm . Chủ yếu là quan hệ giữa cô ấy và Tứ ca , tôi không dám nói lung tung . "

     Phó Thời Thiêm ngồi ở bên cửa sổ , nhìn ra bên ngoài . Trên hành lang người qua kẻ lại muôn hình muôn vẻ , " vậy cô cho là tôi sẽ đối với cô ấy như thế nào ? "

    " ngài đột nhiên sai người tới đây dò hỏi . Tôi lúc ấy thật sự sợ hãi . Tôi chẳng qua chỉ là một diễn viên nhỏ bé . Trước giờ vẫn chỉ hoạt động dưới trướng của Tứ ca để kiếm phần cơm ăn . Tứ ca đối với cô vợ này xem như bảo bối , tin chắc ngài cũng đã nghe qua . Vốn là dù tôi có đem thông tin của Tứ tẩu tiết lộ ra , vậy cũng không có gì cả . Nhưng lúc ấy trong tình cảnh đó , tôi cho là Tam ca ngài đối với Chử Đồng ......"

    " đối với cô ấy như thế nào ? " Phó Thời Thiêm không lạnh không nhạt hỏi ngược lại .

     Giang Ý Duy nghĩ thầm , ' anh đối với cô ấy có tâm tư gì , anh rõ ràng nhất . Nhưng ngoài miệng cô không thể nói ra thẳng thừng như vậy , " ngài và Chử Đồng trước kia chưa từng gặp gỡ quen biết nhưng bỗng nhiên lại muốn tìm cô ấy . Cho đến bây giờ tôi cũng không nghĩ ra được lý do gì khác . "

     Sau khi Phó Thời Thiêm đảo tầm mắt trở lại , ánh mắt rơi vào trên mặt Giang Ý Duy , " vậy cô ngược lại đoán một chút , sẽ là lý do gì ? "

     Giang Ý Duy cầm ly rượu trên bàn lên , " Tam ca , chuyện này là lỗi của tôi , tôi tự phạt ba ly có được không ? "

     Phó Thời Thiêm quay đầu đi không nói lời nào . Giang Ý Duy gặp phải tình cảnh như vậy , thật đúng là đoán không ra được tâm tư của đối phương , chỉ có thể uống trước ba ly rượu rồi lại nói .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ