Quyển 3 - Chương 19 - Mất tích

10.9K 143 6
                                    

     Trong rừng quýt thỉnh thoảng chỉ có ánh sáng le lói chiếu vào , rất tối . Hơn nữa dưới mặt đất trong rừng ánh mặt trời rất khó mà chiếu đến . Vì vậy bùn đất dưới chân đều luôn âm u ẩm ướt . Chử Nguyệt Tình cẩn thận bước vào trong , gạt ra cành lá trước người . Cô nhẹ giọng lên tiếng , " ông chủ ? "

Cô sợ trong rừng quýt còn có người khác , không dám lớn tiếng gọi tên Phó Thời Thiêm . Chử Nguyệt Tình thấy không có ai trả lời , chỉ có thể tiếp tục đi sâu vào trong .

Bước một bước ngắn rồi lại một bước dài , thật ra cũng chẳng xác định phương hướng nào cả , Chử Nguyệt Tình nhìn lấm lét bốn phía . Sau khi đi được một đoạn đường , lên tiếng gọi cũng không nghe được lời đáp lại nào cả , cô có chút sốt ruột , lại có chút khẩn trương , bước chân không khỏi dừng lại , nhìn về phía xa xa , hình như thấy có bóng người chợt xuất hiện trong tầm mắt .

Bên ngoài rừng quýt , các đồng nghiệp mỗi người đều đang bận rộn làm việc của mình . Người ban nãy quay trở lại trước bàn , " thấy không , Nguyệt Tình đi vào rồi . "

" tại sao cô ấy lại đi vào trong rừng vậy ? "

" tôi nói với cô ta rằng ông chủ ở bên trong , bảo cô ta vào đấy . Cô ta cũng không chút do dự nào đi vào trong ngay lập tức . Mọi người nói xem , chẳng lẽ cô ta và ông chủ không đúng là có quan hệ sao ? "

" cũng không nhất định nha , " Một người đồng nghiệp khác nói , " Nguyệt Tình trong ngày thường suy nghĩ cũng rất đơn giản , không được nhạy bén lanh lợi như mọi người . Cô nói ông chủ cần tìm , có lẽ cô ấy cho là thật thì sao ? "

" vậy thì là do cậu ngu ngốc . Bên trong tối thui không thấy được ánh mặt trời như vậy , ông chủ muốn tìm người để nói chuyện sẽ hẹn gặp ở trong đó sao ? "

" đó cũng là a ...... bất quá , có thể gặp chuyện không may không ? Thế nào còn chưa ra nữa ? "

" yên tâm đi , cô ta không tìm được người , tự khắc đi ra thôi . "

Mọi người nghĩ thầm ' cũng đúng ' . Làm người không lẽ nào đầu óc lại ngu muội như vậy . Thấy trong đó không có ai , đương nhiên là phải nhanh chóng chạy ra ngoài đây mới đúng .

Phó Thời Thiêm cũng xuống lầu , đi vào trong đám người . Cả đám rối rít chờ được chào hỏi anh . Người đàn ông thờ ơ đứng trước vỉ nướng . Lửa than đang được đốt lên , gương mặt anh toả sáng trong ánh lửa , anh tuấn , lạnh lẽo , tạo nên một cảm giác thật khác biệt .

" mọi người nhìn xem , có đẹp trai không ? "

Ánh mắt Phó Thời Thiêm quét qua từng người một . Mới vừa rồi rõ ràng trông thấy Chử Nguyệt Tình ở nơi này , thế nào mới chớp mắt một cái lại không thấy người đâu cả ?

Trong rừng , Chử Nguyệt Tình loáng thoáng trông thấy phía trước có bóng người , nhưng không thấy được rõ ràng . Bóng người kia núp sau gốc cây , mờ mờ ảo ảo . Cô đánh bạo đi tiếp về phía trước , nhỏ giọng mở miệng . " Phó Thời Thiêm ? "

Người đàn ông không trả lời , chắc là không nghe thấy . Chử Nguyệt Tình bước nhanh về phía trước , từng cành cây chắn trước người , cô hất tay gạt ra , bước chân càng đi càng nhanh . Chạy đến trước mặt , cô thở hồng hộc , " Phó Thời Thiêm ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now