Quyển 2 - Chương 15 - Cô trong lòng anh xếp hàng đầu

5.1K 52 3
                                    



Chử Đồng cảm thấy cả người giống như bị đóng đinh ở tại chỗ , không thể động đậy , Chử Cát Bằng cũng cùng Lý Tĩnh Hương lao xuống lầu , " Tình Tình đâu rồi ? "

Chử Đồng nặng nề khạc ra khẩu khí , " chị không ở đây , Giản Trì Hoài cũng không . "

" cái gì ? " Lý Tĩnh Hương đưa tay bắt cánh tay của Chử Cát Bằng , cố gắng ổn định tâm thần , " vậy Tình Tình bị mang đi nơi nào ? "

Chử Cát Bằng rũ xuống mi mắt , đáy mắt là ánh sáng ảm đạm xuống , " khẳng định ở một nơi chúng ta ai cũng không tìm được , sau này , chúng ta muốn gặp Tình Tình chỉ sợ cũng không có đơn giản như vậy . "

Lý Tĩnh Hương nghe được câu này , nước mắt đã vỡ đê tuôn ra , bà nhìn thấy Chử Đồng xoay người đi ra ngoài , " Đồng Đồng , con đi đâu a ? "

" trở về Bán đảo hào môn . "

Mới vừa lao ra cửa lớn , xa xa thấy xe của Giang Ý Duy dừng ở cửa biệt thự , Chử Đồng bước nhanh chạy qua , Giang Ý Duy từ chỗ tài xế ngồi xuống , " Đồng Đồng . "

" Giang Giang , chúng ta trở về , bây giờ . " cô vòng qua sườn xe , kéo cửa chỗ kế bên tài xế ra rồi ngồi vào . Giang Ý Duy do dự chốc lát , liếc nhìn Chử Đồng rồi lái xe rời đi .

Xe lao về phía trước , Giang Ý Duy cẩn thận xuyên qua trong kính chiếu hậu hướng Chử Đồng nhìn , " ngày hôm qua cô sau khi tiến vào , tôi vẫn không không yên lòng , gọi điện thoại cho cô cũng không nhận , tôi liền xa xa đứng ở bên ngoài biệt thự , sau đó ...... sau đó ta nhìn thấy xe của Tứ ca chạy tới . "

Chử Đồng chết lặng gật đầu một cái , " ừ , đây cũng là chỗ của anh ta . "

" Chử Đồng , cô đừng như vậy , chúng ta nói chuyện thật tốt , dù sao lái trở về cũng cần một hai giờ . " Giang Ý Duy biết cô khó chịu , cô ta cũng nhìn ra được , chẳng qua là rất nhiều chuyện cô ta không rõ ràng lắm , chỉ có thể dựa vào suy đoán .

" được , tôi cũng muốn tìm người nói chuyện , ít nhất ko để cho tôi buồn bực . "

"Chử Đồng , rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? "

Cô ngắm ngoài cửa sổ , điều khiển ghế ngồi lui về phía sau , cả người nửa nằm , ánh mắt tan rã , " Giang Giang , chị tôi không có chết . "

" cái gì ? " Giang Ý Duy cũng chỉ là biết đại khái Chử Đồng có một người chị , nhưng là đã qua đời , " đó không phải là chuyện tốt sao ? "

" chị tôi ......" Chử Đồng không biết phải nói như thế nào , " chị ấy bị giam ở nơi này , dùng tự do của chị đổi lấy hôn nhân cho tôi , tôi rất khó tiếp nhận , cũng không biết phải làm gì . "

Giang Ý Duy nghe nói , cả người cũng mơ hồ theo , nhưng cô không có khéo léo đi hỏi , bởi vì cô cũng biết trong chi tiết này , đối với Chử Đồng mà nói nhất định là một loại hành hạ , " vậy bây giờ , cô định làm như thế nào ? "

" tôi chỉ muốn đem chị đón về , để cho chị ấy trải qua cuộc sống của người bình thường . " tầm mắt Chử Đồng nhìn về kính chiếu hậu , ánh nắng sáng sớm nhỏ vụn mà ấm áp , đem ngôi biệt thự đang được bao phủ bởi một tầng ánh sáng mỏng manh trong mặt kính càng lúc càng xa . Cô nhắm mắt lại , tưởng tượng chị bị giam ở bên trong , bộ dáng ko được bước chân ra khỏi nhà , Chử Nguyệt Tình bây giờ đầu óc ko minh mẫn , cho nên mới cảm thấy nơi này rất tốt , không muốn rời khỏi Giản Trì Hoài , nhưng chị ấy lúc bình thường không phải là không có tránh được , đây là một cái lồng nhốt bằng vàng , vững vàng vây kín người của chị , hôm nay , nhưng ngay cả lòng của chị cũng bị vây kín .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now