Quyển 3 - Chương 30 - Không ai dám cướp người với anh

10.9K 134 14
                                    

Tống Duy trốn trong phòng của mình . Ngoài hành lang hoàn toàn yên tĩnh . Cả phòng làm việc chìm vào trong im lặng . Cô khe khẽ mở cửa ra . Hai người đàn ông vạm vỡ đứng ở bên ngoài tựa như hai ông thần giữ cửa . Cô đứng bất động , bọn họ cũng không động đậy , nhưng chỉ cần cô bước lên trước một bước nữa , bọn họ nhất định sẽ ngăn cản cô .

     Tống Duy nghiêng người dựa vào cửa , không lạnh không nhạt nói , " các anh không đi xem thử sao ? Động tĩnh lớn như vậy , không sợ Phó Thời Thiêm chết ở trong đó sao . "

     Một người đàn ông trừng mắt với cô . Lời như thế cô cũng dám nói ra , đây là đang tìm chết mà .

     Tống Duy đối với chuyện của Phó Thời Thiêm một chút cũng không có hứng thú . Thế nhưng trong lòng cô mơ hồ suy nghĩ có thể có liên quan đến đứa bé kia , vì thế cũng khó tránh khỏi lo lắng đề phòng .

     Một hồi lâu sau , Tống Duy thấy Phó Thời Thiêm từ trong phòng làm việc bước ra . Bóng dáng cao lớn của người đàn ông đứng ở cửa hồi lâu , lúc này mới sải bước đi về phía căn phòng của cô . Trong lòng cô cảm thấy kinh hãi , quay người đi vào trong . Mới vừa ngồi xuống mép giường , Phó Thời Thiêm liền tiến vào .

     Hai tay Tống Duy chống ở bên người , vừa ngẩng đầu lên , ánh mắt khó có thể làm ngơ mà nhìn sang . Cô nhìn thấy trên cổ áo sơ mi trắng của Phó Thời Thiêm có vương vài giọt máu . Tống Duy vẫn giả vờ như không nhìn thấy , " có phải đã có tung tích của đứa bé không ? "

     Phó Thời Thiêm cũng không biết tại sao anh lại đi vào căn phòng này . Quan hệ giữa anh và Tống Duy thế nào cũng đều không có , nhưng lại không phải hoàn toàn là người xa lạ . Dù sao hai người cũng phải có kết hợp mới có thể có chung một đứa con .

     Anh bước tới , đặt mông ngồi xuống mép giường , bởi vì quá gần , thiếu chút nữa ngồi lên cả tay của Tống Duy . Cô dịch sang bên cạnh , hỏi lại lần nữa , " tìm được đứa bé à ? "

    " nó là một bé gái . " Giọng nói của Phó Thời Thiêm khàn khàn .

    " thật sao ? " Ánh mắt Tống Duy chợt loé sáng , " nó ở đâu ? "

     Phó Thời Thiêm lạnh mặt không trả lời . Tống Duy vươn người tới , giọng nói gấp gáp nóng nảy , " con ở đâu ? "

    " có liên quan tới cô sao ? " Người đàn ông chợt mở miệng nói .

     Tống Duy nhìn anh , " ừ , nếu đã không liên quan đến tôi , có thể để tôi đi được chưa ? Tôi biết rõ cũng đã nói cho anh nghe rồi . Cứ đem tôi nhốt ở chỗ này cũng chẳng có bất kỳ ý nghĩa thực tế nào cả ? "

     Phó Thời Thiêm không nói thêm câu nào nữa , cũng không tỏ thái độ gì . Tống Duy hướng ra cửa liếc nhìn . Thôi bỏ đi , cô cũng không muốn lãng phí nhiều sức lực . Nếu Phó Thời Thiêm không mở miệng , cô cũng đừng mơ rời khỏi chỗ này .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now