Quyển 2 - Chương 47 - Hôn triền miên

11.3K 130 24
                                    



Chử Đồng động cũng không động , một bộ dáng làm như không nghe thấy gì , Giang Ý Duy gấp đến độ cúi người xuống , cầm áo vest lên muốn khoác lên cho Chử Đồng . Nhưng một góc áo vest bị Chử Đồng nắm chặt không buông ra , Giang Ý Duy có chút nóng nảy , " Chử Đồng , cậu nghĩ không bị bêu xấu là không chịu nổi sao ? "

Rượu đỏ đã tràn hết xuống ngực của cô , cảnh tượng này rơi vào trong mắt người khác , dĩ nhiên là rất khó coi , Giang Ý Duy lôi kéo mấy cái , Chử Đồng vẫn là không buông ra . Sắc mặt của Giản Trì Hoài càng ngày càng kém , chuyện này không đơn giản là bị người ta vây xem náo nhiệt nữa rồi , nó còn phát triển tiếp đến màn có thể lộ hàng . Người đàn ông bước nhanh về phía trước , dùng sức giật áo vest từ trong tay của Giang Ý Duy lôi ra , sau đó bọc kín quanh người Chử Đồng .

Nước mắt của cô đảo quanh hốc mắt tuôn rơi trên gương mặt , không khóc ra tiếng, cũng không nức nở , một đôi mắt đỏ bừng , bộ dáng như vậy khiến một người đàn ông bình thường nhìn cũng sẽ đau lòng . Giang Ý Duy là người không kiềm chế được tức giận nhất , " Trần Lộ , hôm nay trong buổi tiệc như vậy cô tốt xấu gì cũng coi như là nghệ sĩ dưới tay của Dịch Lục Soát , cô rốt cuộc muốn làm mất mặt ai vậy ? "

Trần Lộ nhìn Chử Đồng kia nước mắt ngắn nước mắt dài , trong nháy mắt cảm giác giống như bị người ta ấn vào trong hồ nước , cả người thiếu dưỡng khí, đầu óc sắp bất tỉnh , cô ta giơ ngón tay lên chỉ vào Chử Đồng , đôi môi lại run rẩy không nói nên lời .

" Tứ ca , chuyện này anh nói làm sao bây giờ ? " Giang Ý Duy miệng đầy oán giận , Chử Đồng dù sao cũng là vợ trước của Giản Trì Hoài , anh coi như không che chở , cũng không thể để cho người ta tùy ý bắt nạt như vậy được ? Hơn nữa , Chử Đồng cũng là do cô dẫn tới , Trần Lộ làm vậy coi là cái gì ?

Giản Trì Hoài không có tâm tư nghe người khác nói nhảm , hai tròng mắt sâu thẳm tăm tối của anh nhìn chằm chằm Chử Đồng , cô rũ đầu , nước mắt chảy xuống tới chiếc cằm thon gọn tinh tế , treo ở đó , càng lộ ra dáng vẻ yếu đuối không chịu nổi một ngọn gió của cô .

Nước mắt của Trần Lộ cũng mau chóng chảy ra , Giang Ý Duy hừ lạnh , " cô còn biết khóc ? Có cần tôi hắt cô một ly rượu thử một chút xem sao hay không ? "

" không phải như thế , " Trần Lộ có miệng khó cãi , thật vất vả lên tiếng , cô ta xoay người , vén mái tóc dài của mình ra , " Tứ ca anh xem , dấu tay trên người em chính là do Chử Đồng làm , cô ta cố ý làm cho em mất thể diện , là cô ta hại em trước . "

" cô đừng làm trò cười , " Giang Ý Duy tựa như một tấm lá chắn vững chắc che chở ở trước người Chử Đồng , " tôi thấy là chính bản thân cô không biết tự kiềm chế đi ? Lén lén lút lút gặp người nào đó , vô ý để lại chứng cứ , liền vu oan đổ thừa Chử Đồng !"

" tôi không có , " Trần Lộ thét chói tai đến mức lạc cả giọng , mọi người tại sao lại không tin cô ta , rõ ràng là Chử Đồng vỗ lên người cô ta hai cái , lúc ấy trên tay Chử Đồng nhất định đã dính thứ gì đó , nếu không , sẽ không lưu lại dấu bàn tay đỏ tươi như thế . " trong túi xách của cô ta , trong túi xách của cô ta có thứ đó ! là cô ta trét lên người tôi. "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now