Quyển 3 - Chương 26 - Gọi một tiếng ba

13.4K 176 19
                                    

Chử Đồng bắt đầu nổi lên cảm giác nóng nảy . Tên Phó Thời Thiêm này thật là , vừa há mồm ra liền bắt đầu nói hươu nói vượn , hơn nữa lời nói dối này còn thật đúng là chẳng cần viết nháp . Cái gì gọi là anh ta đang theo đuổi cô ? Chuyện này thế nào ngay cả cô là người trong cuộc cũng không hề hay biết gì vậy ?

    " Phó Thời Thiêm , " Chử Đồng vội vàng quát anh bảo ngưng lại , chỉ sợ anh còn chọc ra thêm phiền phức gì nữa , " tôi với anh không quen biết nhau , càng không hề biết anh đang theo đuổi tôi , anh đừng có nói nhăng nói cuội . "

    " Giản phu nhân , một câu nói này của cô , phủi tay thật sạch sẽ , nói giống như là tôi đang tự mình đa tình vậy . "

     Chử Đồng gạt khóe miệng , không ngần ngại nói thẳng , " nhìn tình hình này , thật đúng là anh đang tự mình đa tình đấy . "

     Giản Trì Hoài ôm chặt con gái trong ngực , ánh mắt không lạnh không nhạt rơi vào người đàn ông đối diện , " theo đuổi một người có gia đình , Phó Thời Thiêm , trong người anh có gì bất thường không vậy ? "

     Mới vừa rồi , Chử Đồng còn chưa nghĩ ra được chuyện này , bây giờ nghe thấy Giản Trì Hoài nói như vậy cũng sực tỉnh ra . Cuối cùng cô đã rõ ràng rồi. Đúng , Phó Thời Thiêm nhất định là trong người có bệnh tật gì đó , hơn nữa bệnh này chắc chắn còn rất nặng .

     Phó Thời Thiêm nhìn hai người , " vậy có nghĩa là cậu cho rằng vợ của mình chưa đủ tốt ? Nếu đã nghĩ như vậy thì sao không nhường chỗ đi ? "

     Chử Đồng chỉ còn thiếu nước hít một hớp khí lạnh . Tại sao tên này cái gì cũng dám nói ra vậy . Cô cẩn thận nhìn qua Giản Trì Hoài . Gương mặt điển trai của người đàn ông nổi bật dưới ánh đèn hành lang , tạo thành một loại sương mù . Anh vốn là như vậy , dù cho đang phải đối mặt với nguy hiểm hay trước mặt kẻ mà mình không thích , anh đều luôn không biểu lộ cảm xúc ra ngoài , đáy mắt lại ẩn giấu một sự chết chóc lạnh thấu xương , " xem ra không chỉ trong người anh không khỏe , đầu óc cũng có vấn đề . "

    " Giản Trì Hoài , chúng ta cũng coi như là có quen biết lâu năm . Tôi muốn làm gì , cậu cũng không ngăn cản được tôi . Hôm nay tôi nói cho cậu biết một tiếng , tôi đang theo đuổi cô ấy . Tôi cũng không sợ cậu cản trở tôi đâu . "

     Con gái đang nằm trên đầu vai anh cảm thấy buồn chán , đạp đạp cái chân nhỏ . Giản Trì Hoài vội vàng vỗ vỗ mu bàn tay của bé con , tỏ vẻ an ủi , " vậy anh cứ theo đuổi đi , lái chuyên cơ cá nhân của anh mà đuổi . Chỉ sợ tốc độ đã chậm từ sớm rồi , bay bằng tốc độ ánh sáng cũng vô ích . "

     Phó Thời Thiêm bật cười , giọng nói ôn hoà quyến rũ từ trong cổ họng anh truyền ra . Tầm mắt anh lại lần nữa rơi về phía Chử Đồng , " lần trước ở vườn dâu , tôi đã nói qua với cô về chuyện ngày xưa của tôi , cũng đã tỏ rõ ý định của tôi với cô . Bây giờ thái độ của cô lại như vậy , khiến cho tôi rất thất vọng . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now