Quyển 3 - Chương 31 - Nguyệt Nguyệt chính là con gái của hai người

8K 109 5
                                    

     Nhà họ Chử .

Chử Đồng xách đồ đi ra khỏi thang máy , vừa khéo thấy hàng xóm từ trong nhà bước ra , mẹ cô đi theo ở phía sau . Hai người không biết đang nói cái gì , mẹ cô miễn cưỡng mỉm cười , vẻ mặt lại đầy buồn bực , gật đầu cúi người tiễn hàng xóm đi về .

Chử Đồng bước tới , lên tiếng chào hỏi , " dì Kim . "

" ô , Chử Đồng về hả . " Dì Kim là người đặc biệt nhiệt tình . Bà kéo Chử Đồng qua , vỗ vỗ tay của cô , " cháu à , khuyên nhủ chị của cháu , khuyên nhủ đi . "

Chử Đồng không hiểu chuyện gì , nhưng vẫn đồng ý . Trông thấy dì Kim đi xuống lầu , Chử Đồng vội vàng nhìn qua Lý Tĩnh Hương , " mẹ , sao vậy ? "

Lý Tĩnh Hương trầm mặt , xoay người bước vào nhà , Chử Đồng đi theo ở phía sau . Chử Nguyệt Tình đang ngồi trên ghế sa lon chơi với Nguyệt Nguyệt . Bé con vịn bàn trà , đã có thể thử nhấc bước chân lên , Chử Đồng vui vẻ tiến lên , " Nguyệt Nguyệt của dì giỏi quá ta , xem ra sắp có thể tự đi được rồi . "

" đúng vậy , " Vẻ mặt Chử Nguyệt Tình đầy phấn khởi không giấu nổi , " hơn nữa con bé cũng chịu khó tự mình tập luyện . "

Lý Tĩnh Hương đặt mông ngồi xuống ghế sa lon , trên mặt mây đen giăng đầy . Chử Đồng đưa túi về phía Chử Nguyệt Tình , " em đi dạo trung tâm thương mại , mua đồ cho Nguyệt Nguyệt . "

" đừng mang tới nữa, quần áo trong nhà vẫn còn mặc không hết . "

Chử Đồng tươi cười , ngồi xuống bên cạnh Lý Tĩnh Hương , hai tay phủ lên bả vai bà , " đây là sao ? Kẻ nào chọc giận lão Phật gia của chúng ta vậy ? "

Lý Tĩnh Hương trầm mặt . Chử Nguyệt Tình cẩn thận liếc nhìn bà , " mẹ , mẹ chỉ thích để ý những chuyện vớ vẩn . "

" mẹ để ý vớ vẩn ? " Lý Tĩnh Hương tựa như bị người ta lấy kim đâm vào , bà chỉ chỉ vào mình , " chẳng lẽ mẹ muốn tốt cho con là không đúng ? "

" mẹ , dì Kim lên đây nói gì vậy ? "

Cơn giận này của Lý Tĩnh Hương không thể giấu trong lòng được nữa , chỉ vào Chử Nguyệt Tình nói lớn tiếng , " người ta tới đây làm mai , nhưng con xem thử thái độ của chị con đi , thật là muốn làm tức chết mẹ mà . "

" thật sao ? " Chử Đồng nghĩ rằng đây cũng là một chuyện tốt , " làm mai cho ai vậy ? "

" cùng chung cư , tầng mười tám có một cậu trai , so với chị của con thì lớn hơn một tuổi , gia đình tính cách cũng không tệ , đã ly hôn , không có con . Con nói xem , điều kiện như vậy còn chưa đủ sao ? Quan trọng là cậu trai này đã từng gặp chị của con , đặc biệt nhờ dì Kim tới đây nói chuyện . Nhưng chị con nói không có ý định đó , nó thật sự dự tính sẽ ôm đứa bé này cả đời đấy ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now