Quyển 2 - Chương 28 - Giáo sư thật nhiều đoá hoa đào

7K 60 2
                                    


Tây Thành .

Tiếng mưa nhỏ tí tách từ chỗ mái hiên quán cà phê rơi xuống , Chử Đồng bưng ly cà phê lên đưa đến khóe miệng , Giang Ý Duy ở đối diện bất thình lình mở miệng , " Tứ ca đem cô đá văng a ? "

" phụt --" cà phê trong miệng cô không nhịn được , thiếu chút nữa phun ra , ho mãi đến sặc sụa mới nín được , " cô nói cái gì ? "

" hai người ly hôn , chuyện lớn như vậy cô cũng gạt tôi . " Giang Ý Duy đưa tay ngắt cái bánh ngọt thành từng miếng nhỏ , Chử Đồng cũng không biết nói thế nào với cô , rõ ràng không có ly hôn , nhưng Giản Trì Hoài lại nói coi như là ly hôn , đây là khái niệm gì ?

Chử Đồng đem ly cà phê thả lại trên bàn , " làm sao cô biết ? "

" đều ở trong cùng một vòng , luôn là có thể có nghe thấy được, đám bạn bè kia của Tứ ca hẳn biết hết rồi , cô nói một chút , cô thế nào lại đồng ý ly hôn đây ? "

Chử Đồng nghe được câu này , trong lòng đặc biệt không phải là tư vị , " thể nghiệm xem cảm giác ly hôn một chút , cũng không tốt vô cùng sao ? "

" khá lắm , " Giang Ý Duy nhất kích động , ngay cả lời này cũng nói hết ra , " dựa dẫm ngọn núi lớn không muốn , xem cô sau này chật vật thế nào, làm sao sống đây . "

Giản Trì Hoài chắc cũng là muốn cho cô đi thể nghiệm thử cái loại khổ sở này , chẳng qua là bọn họ cũng quên , Chử Đồng từ nhỏ đã sinh trưởng ở nhà họ Chử , chứ không phải nhà họ Giản , lại không biết bởi vì qua hai năm qua thật tốt , nên cũng chẳng còn phải chịu khổ nữa , " cứ như vậy mà qua , sống thật tốt, đi làm thật tốt , chạy tin tức thật tốt !"

" a , " Giang Ý Duy nhẹ nhấp miệng cà phê , " vậy cô nói cho tôi một chút , tại sao ly hôn ? "

Chử Đồng dùng cái thìa nhỏ khuấy đều trong ly cà phê , cô bây giờ trong vòng này , bạn bè tiếp xúc nhiều nhất chính là Giang Ý Duy , dùng lời của Giang Ý Duy để hình dung , Chử Đồng và cô chính là bạn bè thân thiết a . Chử Đồng do dự mấy cái , cuối cùng vẫn là mở miệng , " lần trước chúng ta cùng đi chơi , cô còn nhớ rõ ko ? Tôi nói chị tôi không có chết . "

" ừ , nhớ . "

Chử Đồng đem nguyên nhân tại sao nhà họ Giản và nhà họ Chử phải liên quan với nhau nói cho Giang Ý Duy biết , cái thìa nhỏ trong tay Giang Ý Duy rơi một tiếng 'tinh' trong ly cà phê , " cái video trên web đó , thận trong cơ thể của Lệ Đề , là của chị cô sao . "

" ừ , đúng vậy . " Chử Đồng được nghe lại những lời này , đã có thể bình tĩnh không ít , Giang Ý Duy bấm bấm mặt của mình , " má ơi , giống như đang xem phim truyền hình . "

" lần sau cô có thể bảo đạo diễn dựa theo đó làm kịch bản , cô diễn vai của tôi . "

" thôi đi , " Giang Ý Duy vung tay lên , " vậy thì có quan hệ gì với chuyện hai người ly hôn sao ? "

" đương nhiên là có , chị tôi bị nhốt hai năm , lại mất đi sức khoẻ , mà tôi vẫn cho là chị ấy chết , cũng không nghĩ đến , người ngày ngày nằm ở bên cạnh tôi lại rõ ràng nhất hết thảy . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن