Quyển 3 - Chương 23 - Hành hạ ngọt ngào người đàn ông rác rưởi

9.8K 133 16
                                    

Chử Đồng im lặng hồi lâu vẫn không nói nên lời . Cả người cô dựa vào lưng ghế phía sau . Tâm tình Chử Nguyệt Tình có chút kích động , " ba mẹ bọn họ rồi cũng sẽ già đi , hơn nữa còn rất nhiều chuyện phải lo lắng . Em là em gái thân thiết nhất của chị , nhưng em còn có gia đình của mình , có con của mình , người thân của em sẽ không tính đến trên người chị . Đồng Đồng , chị thật sự quá cô đơn . Cứ coi như mọi người bắt chị phải chờ đến khi người đàn ông thật lòng thương yêu chị xuất hiện đi . Được , chị chờ một năm , hai năm . Người mà chị chờ đợi có lẽ thật sự tốt vô cùng , cũng yêu chị , nhưng quan trọng là chị không yêu người đó . Một năm hai năm đó , tất cả đều sẽ lãng phí . Nhưng nếu như trong thời gian này , chị lại nhận nuôi một đứa bé thì sao ? Trong hai năm đứa bé lớn lên ở cùng chị , chính là thời điểm đáng yêu nhất . Đồng Đồng , chị sẽ có thể nghe được nó gọi chị một tiếng mẹ . "

Chử Đồng nghe xong , trái tim bỗng nhiên mềm nhũn xuống , tựa như bị cái gì đó bắn trúng , một luồng điện phóng thẳng qua . Từ lúc ở cữ hai tháng tới nay , hôm nay là lần đầu tiên cô đi ra ngoài . Mới vừa rồi khi ở trên xe , cô còn đang điên cuồng nhớ đến con gái ở nhà .

Chử Nguyệt Tình thấy cô không nói gì , vội vàng bồi thềm mấy câu , " Đồng Đồng , tự chị hiểu bản thân chị đang làm gì . Thật đấy , trong lòng chị so với ai cũng đều rõ ràng nhất , không phải tất cả mọi người đều thích hợp để tiến tới hôn nhân đâu . "

" nhưng chị như vậy , ba mẹ làm sao bây giờ ? Họ không chấp nhận nổi đâu . "

" cuộc đời này của chính bản thân chị . Co đường sau này đều là do bản thân chị chọn lựa . Nếu chị nghe theo lời họ , chị sẽ ra sao đây ? Chị sẽ sống như thế nào chứ ? "

Chử Đồng ngồi nghe Chử Nguyệt Tình nói cả buổi . Cô mím chặt cánh môi , một hồi lâu sau mới lên tiếng , " ba mẹ bảo em tới khuyên chị . "

" không cần khuyên . Thật đấy , trong lòng chị đã rõ như gương . "

Hai tay Chử Đồng rơi vào trên tay lái , " chị , em hy vọng chị suy nghĩ thêm cho thật kỹ . Dù sao chuyện này cũng không phải là chuyện nhỏ đâu . "

" dù cho có suy nghĩ thêm nữa , quyết định của chị vẫn là như vậy . Đồng Đồng , em giúp chị khuyên nhủ ba mẹ đi . Nếu bây giờ mọi người không tin , vậy thì cứ xem thử đi . Dù cho một năm , hai năm , ba năm trôi qua , chị vẫn sẽ là một kẻ độc thân , chị không lấy chồng đâu . "

Chử Đồng thở dài . Mặc dù chị cô bình thường làm việc đại đa số thời điểm đều sẽ không giữ vững ý kiến của mình , nhưng một khi cô đã ra quyết định thì bất kỳ kẻ nào cũng sẽ không lay chuyển được . " chị , đến chỗ em ăn cơm đi ? "

" không được , ta muốn về nhà sớm một chút . "

Chử Đồng cũng không gượng ép . Sau khi đưa Chử Nguyệt Tình về đến nhà , cô cũng đi theo chị mình lên lầu . Chử Cát Bằng và Lý Tĩnh Hương đều ở trong nhà . Một người đang thờ ơ xem ti vi , người còn lại đang nấu cơm trong phòng bếp . Nghe thấy động tĩnh , Lý Tĩnh Hương từ trong phòng bếp bước ra , " Đồng Đồng cũng tới sao . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now