Quyển 2 - Chương 12 - Trước đây hai chọn một, bây giờ hai chọn một

5.3K 51 2
                                    


" chị !" Chử Đồng khó có thể tin , nhìn Chử Nguyệt Tình một chút  , lại nhìn Giản Trì Hoài một chút .

   Sắc mặt Giản Trì Hoài hết sức khó coi , muốn đưa cánh tay rút về , nhưng Chử Nguyệt Tình ôm rất chặt , giống như thứ đang ôm  là mạng sống của mình , tựa hồ buông lỏng tay sẽ ngã vào vạn kiếp bất phục . Lý Tĩnh Hương thấy cảnh này , vội vàng đứng dậy đi lôi kéo con gái lớn , " Tình Tình ,đừng làm chuyện hồ đồ , buông tay . "

" mẹ , con rất tỉnh táo , mẹ đừng nói con hồ đồ , anh ấy là bạn trai con , con thế nào phải buông tay đây ? "

Chử Đồng trong mắt vừa không rõ ràng , lại có khiếp sợ , Giản Trì Hoài không nhịn được gạt tay của Chử Nguyệt Tình ra , nhưng chị ấy lại giống như bị kinh sợ , lại ôm trở về .

Người giúp việc đứng ở bên cạnh cửa cũng ko biết phải làm sao ,  Chử Đồng đôi mắt sưng đỏ tiến lên , " chị , chị nhận ra em được ko ? "

Chử Nguyệt Tình hướng cô xem mắt , lắc đầu một cái , " tôi không quen biết cô . "

" em không tin , chúng ta tình cảm tốt như vậy ......"

Chử Nguyệt Tình học bộ dáng của cô , lắc đầu một cái , " nếu tình cảm rất tốt , vậy tôi thế nào vẫn là chưa từng thấy qua cô ? Cô đừng gạt tôi . "

Chử Đồng nghe nói như thế , tự trách không dứt , Giản Trì Hoài lần nữa rút về tay của mình , " đem cô ta mang đi . "

" chờ một chút !" Chử Đồng tiến lên bước , kéo chị qua , " không thể đem chị ấy đưa đi chỗ khác , tôi thật vất vả mới thấy được chị , Giản Trì Hoài , anh để cho tôi cùng chị ấy nói chuyện nhiều hơn có được hay không ? "

" tôi không đi , tôi không đi , " Chử Nguyệt Tình tâm tình cũng kích động , " tôi phải về căn phòng đó , đó là nhà của tôi , để cho tôi trở về . "

Lý Tĩnh Hương cẩn thận kéo tay áo của Giản Trì Hoài lại , " Trì Hoài , van cầu con, hai chị em chúng nó thật vất vả gặp mặt , chuyện về sau , mẹ sẽ tự mình cùng Đồng Đồng nói rõ ràng , con thật tốt để cho chúng nó có thời gian chung đụng được không ? "

Giản Trì Hoài hướng Chử Đồng nhìn mắt , anh ngồi trở về ghế sa lon , Chử Nguyệt Tình  không chịu đi , cũng dính chặt vào anh cùng ngồi , Chử Đồng cảm thấy , mình lúc này ngược lại giống như là dư thừa . Cô hướng Lý Tĩnh Hương liếc nhìn , " không phải nói muốn nói với con rõ ràng sao ? Tốt , con nghe đây . "

Chuyện cho tới bây giờ , có một số việc , thật ra thì cũng đã rõ ràng , không cần giải thích thêm cái gì . Lý Tĩnh Hương chia ra liếc nhìn hai đứa con gái , bà che mặt , bất luận đối với đứa nào , bà cũng thật xin lỗi .

Hai năm trước . Khu Tây Thành bệnh viện nhân dân .

Mới vừa làm xong tiểu phẫu, Chử Nguyệt Tình nằm ở trên giường bệnh , trạng thái tinh thần cũng rất tốt , dù sao cái này cũng không phải phẫu thuật gì to tát , hơn nữa cũng không phải là bệnh gì liên quan đến biến chứng  . Mẹ cô ở bên cạnh chăm sóc , " em gái con nói , buổi tối tới đây . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now