Quyển 3 - Chương 60 - Mù loà

8.4K 120 8
                                    

     " chúng ta có thể thoả thuận ký cam kết trước . "

     Bàng Tô chưa bao giờ ở ngay trước mặt Giản Trì Hoài lại ra vẻ kiên trì đến như vậy , " giáo sư Giản , tôi vẫn là câu nói kia , thật xin lỗi . "

     Cô ta hướng Giản Trì Hoài gật đầu , sau đó xoay người đi ra ngoài .

     Giản Trì Hoài cũng không cưỡng ép giữ cô ta lại . Anh tin rằng trời không tuyệt đường người , anh vẫn có thể nghĩ ra cách khác .

     Sau khi kết thúc tiết học thứ hai , Bàng Tô bước thẳng ra khỏi trường học , Giản Trì Hoài cũng lái xe trở về Bán Đảo Hào Môn .

     Lúc Chử Đồng trở về , đã thấy chiếc xe của Giản Trì Hoài đậu trong nhà để xe , nhưng bước vào phòng , lại không thấy bóng dáng Giản Trì Hoài ở phòng khách hay phòng ngủ chính . Cô tìm vòng quanh , lúc này mới thấy Giản Trì Hoài đang ở trong phòng làm việc .

     Chử Đồng bước nhanh về phía trước , đi tới bên cạnh anh , " đang xem cái gì vậy ? "

    " anh muốn sắp xếp giải phẫu cho mẹ . "

     Sắc mặt Chử Đồng hơi ảm đạm xuống , " làm giải phẫu ? Nhưng mà ......"

     Động tác gõ gõ trên bàn phím của Giản Trì Hoài chợt khựng lại , " em cũng cảm thấy không thể , phải không ? "

    " xác suất thành công quá thấp . Ông xã , hay là chúng ta suy nghĩ lại cho kỹ một chút đi ? "

     Giản Trì Hoài lui ra phía sau dựa vào lưng ghế , " anh có số liên lạc của bác sĩ ngoại quốc kia , nhưng mà , có liên lạc cũng vô ích . Ông ta cũng cho là ca giải phẫu này nguy hiểm quá lớn . Anh nghĩ , nếu Bàng Tô chỉ sợ làm liên lụy đến danh tiếng của bệnh viện nhà cô ta , vậy phòng giải phẫu , anh có thể sắp xếp ở chỗ khác . Nhưng ông ta lại nói , nơi duy nhất mà ông ta có thể làm giảu phẫu , hơn nữa còn mạo hiểm giúp đỡ , chỉ có bệnh viện của Bàng Tô . "

    " tại sao ? "

    " trong những mẩu tin tức về ông ta , anh ngược lại có thể đoán ra được một chút . Có một phóng viên chuyên ngành đã từng kể lại , lúc ông ta vẫn còn là một bác sĩ vô danh , khi đang ngồi trên máy bay đã cứu mạng của một người đàn ông Trung Quốc . Sau đó hai người trở thành bạn bè . Người đàn ông kia còn bỏ ra không ít tiền bạc và thiết bị y tế cung cấp cho ông ta nghiên cứu , về sau ông ta mới có được thành tựu như ngày hôm nay . "

     Chử Đồng nghe vậy , vươn tay nhẹ nhàng rơi vào đầu vai Giản Trì Hoài , " như vậy , người đàn ông kia chính là chồng của Bàng Tô sao ? "

    " có lẽ vậy . "

     Cô cúi người xuống , hai tay ôm lấy cổ của anh , " nếu không thể làm giải phẫu được , cũng đừng quá cố chấp . Rốt cuộc em vẫn sợ ......"

     Giản Trì Hoài không nói gì , ánh mắt ngây ngẩn nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính .

     Hôm sau , Chử Đồng ngoài ý muốn nhận được điện thoại của Giang Ý Duy . Cô vội vàng chạy tới nơi ở của Giang Ý Duy . Sau khi ấn chuông cửa , người trong nhà mang một cái đầu tóc tai bù xù ra mở cửa . Giang Ý Duy tránh người sang một bên , " nhanh nhỉ . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now