Quyển 3 - Chương 67 - Em có thể ôm anh không ? ( tinh )

6.3K 93 16
                                    

     Giản Trì Hoài tựa như một bức tượng điêu khắc cứng đờ , sững sờ đứng tại chỗ . Anh nhìn chòng chọc khuôn mặt của bác sĩ , "sorry là có ý gì ? "

     Bác sĩ chủ trị của Tưởng Linh Thục cũng đứng ở bên cạnh . Ông ta tháo khẩu trang xuống , khuôn mặt đầy vê tiếc nuối , " thật xin lỗi , lúc ca giải phẫu mới tiến hành được một nửa , nguy hiểm không thể dự đoán được vẫn tới , chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể , nhưng mà ...... Vẫn cấp cứu không được . "

     Giản Trì Hoài chỉ cảm thấy trước mắt bất chợt tối sầm lại , sau lưng , truyền tới mấy trận tiếng khóc khó có thể ức chế . Giản Lệ Đề hoàn toàn bối rối , ngồi ở trên ghế , khóc không thành tiếng , chỉ là nước mắt nối nhau tuôn rơi xuống . Một hồi lâu trôi qua , cô đột ngột đứng dậy xông vào cửa phòng giải phẫu , " không phải nói chỉ là tiểu phẫu sao ? Nguy hiểm không lớn , ông gạt người có phải không ? Mẹ tôi làm sao có thể gặp chuyện không may chứ ? "

     Giản Trì Hoài ôm lấy cô . Giản Lệ Đề dùng sức muốn nhào vào trong phòng , " mẹ , mẹ —— con là Lệ Đề , mẹ trả lời con một tiếng đi ! "

     Giản Trì Hoài đem đầu của cô ấn vào trong lồng ngực mình , " Lệ Đề , ngồi xuống , ngoan . "

    " anh , bọn họ gạt em phải không ? Hay là em nghe lầm ? "

     Nỗi đau đớn trong lồng ngực người đàn ông đang ào ạt xông ra ngoài . Anh đột ngột đẩy Giản Lệ Đề ra ngoài . Thấy Giản Thiên Thừa kinh hoảng muốn bước vào , anh ngăn ở trước mặt mọi người , " ai cũng không được vào . "

    " tại sao ? " Trong đôi mắt Giản Thiên Thừa ánh lên nước mắt , " ba muốn đi vào gặp mẹ con một lần cuối . "

    " không ai có thể chịu đựng được ...... Lần gặp mặt cuối cùng này . " Nơi cổ họng Giản Trì Hoài nhẹ nghẹn , ngăn lại bước chân của Giản Thiên Thừa , " tự con đi một mình , con đi , con có thể chịu đựng được . "

    " Trì Hoài ......"

     Giản Trì Hoài cắt đứt lời của Giản Thiên Thừa , " ba , ba chăm sóc tốt cho ông bà nội , còn có Lệ Đề . Con đi vào đó đón mẹ ra . "

     Bàng Tô đang đứng ở bên cạnh anh . Cô ta lúc này , ngoại trừ khiếp sợ , chính là sự bi thương đồng cảm . Bác sĩ lắc đầu rời đi . Giản Trì Hoài nhấc chân lên định bước vào . Bàng Tô níu lại cánh tay của anh , " giáo sư Giản , hay là đừng vào đó . "

    " tại sao ? " Giản Trì Hoài cũng không quay đầu lại , ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bên trong .

    " dáng vẻ trên bàn mổ , tôi sợ thầy sẽ không chịu nổi . "

    " không đâu , " Giản Trì Hoài đẩy tay của cô ta ra , " bà ấy là mẹ của tôi . "

     Anh không nói nhiều nữa , dứt khoát bước vào trong phòng . Bàng Tô nhìn ra bên ngoài . Người nhà họ Giản đều đang đau đớn thương tâm . Giản Thiên Thừa ôm Giản Lệ Đề , mặc dù không hề gào khóc , nhưng vành mắt đã sớm đỏ bừng , mà vú nuôi mới vừa canh chừng ở bên cạnh , đã không còn thấy bóng dáng đâu nữa .

     Bàng Tô nhẹ lau khóe mắt , xoay người bước vào trong phòng giải phẫu .

     Giản Trì Hoài nhấc bước chân nặng nề đi tới trước bàn mổ . Bóng dáng của Tưởng Linh Thục xuất hiện như ẩn như hiện ở trong mắt anh , trên người đắp một lớp vải trắng . Đó là một loại màu sắc khiến cho người ta đau buồn vô cùng . Người đàn ông bước tới bên giường của bà , cả người vẫn đứng thẳng tắp , nhưng ánh mắt lại trở nên đờ đẫn tràn đầy hoảng hốt .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now