Quyển 3 - Chương 49 - Giản Trì Hoài sụp đổ

7.2K 97 1
                                    

Giản Bảo Bảo ở trong lòng Giản Trì Hoài bắt đầu khóc , hơn nữa cả người còn nghiêng về phía Chử Đồng , đòi được cô ẵm . Chử Đồng vội vàng đưa tay ra , Giản Trì Hoài lại lui về phía sau một bước , " sau này chúng ta sẽ còn có con của mình , con bé rốt cuộc vẫn không phải là con gái của chúng ta . Nếu sớm hay muộn đều phải đi đến bước này , trễ còn không bằng sớm . "

    " không muốn , trong khoảng thời gian này , thật ra em vẫn luôn đang giằng co . Nếu thật sự phải mang con bé đi , em sẽ không chịu nổi đâu . "

    " không có gì gọi là chịu nổi hay không chịu nổi cả . Tựa như lúc mới đầu chúng ta cũng không thể chấp nhận được chuyện đứa bé bị tráo đổi . Chỉ cần vượt qua được khó khăn này , tất cả đều sẽ ổn thôi . "

     Sắc mặt Chử Đồng trắng bệch , nhẹ lắc đầu , " anh mang con bé đi cho ai ? Trả lại cho Phó Thời Thiêm sao ? " Cô bước tiến lên , kéo lại cánh tay của Giản Trì Hoài , " tối hôm qua , anh vẫn còn chơi đùa với con bé , nói rằng khi nào con bé lớn lên sẽ đưa nó và Nguyệt Nguyệt đi chơi , tại sao bây giờ lại mang nó đi ? "

     Sắc mặt tăm tối của Giản Trì Hoài ẩn giấu trong đêm đen , ánh mắt anh nhìn chằm chằm Chử Đồng . Trông thấy vẻ mặt nóng nảy và lo lắng của cô , anh cái gì cũng không nói nữa , ẵm Giản Bảo Bảo xoay người lại đi vào trong nhà .

     Giản Bảo Bảo thật giống như bị hoảng sợ , nằm trên đầu vai Giản Trì Hoài nhỏ giọng khóc tấm tức .

     Quay lại vào trong nhà , vú nuôi vừa khéo đi xuống , " Giản tiên sinh , Nguyệt Nguyệt ngủ rồi , tôi ẵm cục cưng đi tắm nhé ? "

     Giản Trì Hoài đem Giản Bảo Bảo giao cho vú nuôi , sau đó đứng dậy đi lên lầu .

Quay trở lại phòng ngủ , Chử Đồng nghe thấy từ trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy róc rách , cô ngồi xuống mép giường . Đợi đến khi Giản Trì Hoài từ trong phòng tắm bước ra , cô bước nhanh tiến lên đón , " việc làm của anh hôm nay rất khác thường . Giữa chúng ta không cần phải giấu giếm , có chuyện gì anh và em cứ nói thẳng với nhau đi . "

     Giản Trì Hoài lau tóc , đi thẳng đến trướcg mép giường . Anh vén chăn lên nằm dài trên giường , " anh mệt rồi , ngủ đi . "

    " ông xã ——" Chử Đồng bước theo qua đó , cúi người nhìn xuống . Người đàn ông đã nhắm lại hai mắt .

     Tóc anh vẫn còn ướt . Chử Đồng khẽ đẩy đầu vai anh , " ít nhất anh phải sấy khô tóc chứ , để vậy đi ngủ sẽ ngã bệnh mất . "

     Giản Trì Hoài nhắm mắt không nói , Chử Đồng cũng không còn cách nào khác . Trông thấy gối đầu bị ướt cả một mảng lớn , cô không khỏi lo lắng . Giản Trì Hoài cho tới bây giờ sẽ không như vậy . Cô đứng dậy trở lại phòng tắm , cầm máy sấy bước ra . Cô ngồi xuống mép giường , bật chế độ thấp . Gió mát nhẹ nhàng thổi trên đầu anh . Ngón tay Chử Đồng xoa bóp tóc cho anh , động tác hết sức tập trung , ẩm ướt trên ngón tay từ từ khô đi . Giản Trì Hoài hình như thật sự ngủ thiếp đi , mi mắt nhắm lại thật chặt , không hề nhúc nhích .

     Chử Đồng tắt máy sấy . Cô cúi người xuống , hai tay chống trên giường , khom lưng hôn xuống gương mặt của anh .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now