Quyển 3 - Chương 62 - Tâm cơ phụ nữ hiển lộ

6.1K 98 11
                                    

     Chử Đồng núp ở đằng sau , chỉ vì chờ một câu nói của Bàng Tô , hai chân tựa như bị rót đầy chì , đầu ngón tay bấm sâu vào lòng bàn tay , mồ hôi lạnh chảy ròng ròng khắp cả người .

Giản Trì Hoài cũng nhìn chằm chằm khuôn mặt Bàng Tô . Anh không suy đoán xem Bàng Tô sẽ nói ra yêu cầu gì , bởi vì bất kể như thế nào , dù có khó hơn lên trời , anh nghĩ , anh cũng nên nghe thử một lần .

Trong đầu Chử Đồng lại bắt đầu suy nghĩ lung tung . Cô nghĩ , nếu Bàng Tô thật sự nói ra yêu cầu đó , Giản Trì Hoài vì bệnh tình của Tưởng Linh Thục , có thể đồng ý hay không đây ? Cô lại bất chợt không có lòng tin này .

Tầm mắt Bàng Tô chống lại Giản Trì Hoài , cuối cùng cũng bày tỏ ý định luôn day dứt trong lòng , " thẩm mỹ viện Tây Thành , thầy có nghe nói tới không ? "

Giản Trì Hoài nhẹ lắc đầu . " không có . "

" trước đây đã từng mời Giang Ý Duy làm người đại diện , nhưng lại bị từ chối thẳng thừng . Tôi nghĩ ......"

" yêu cầu mà cô nói , chính là chuyện này ? " Giản Trì Hoài cũng không cảm thấy đây là việc khó làm , " tại sao cô lại cảm thấy chuyện này sẽ khiến tôi khổ sở ? "

" không phải Giang Ý Duy bây giờ là ngôi sao hái ra tiền nhất của Dịch Lục Soát không thể nghi ngờ sao ? Trước đây bị giới truyền thông cố ý bôi nhọ , nói cô ấy chỉnh sửa mới có được nhan sắc như vậy , nhưng tôi tin rằng cô ấy không có . Đây cũng là lý do mà cô ấy vẫn luôn không chịu làm người đại diện cho thẩm mỹ viện . Bởi vì một khi cô ấy ký hợp đồng quảng cáo cho bệnh viện này , phía truyền thông sẽ viết về cô ấy như thế nào chứ ? Có vài tin đồn , cũng có thể được coi như là sự thật . "

Giản Trì Hoài đương nhiên hiểu rõ sự lợi hại trong này , anh cười khẽ , " chuyện này có gì đâu ? Dù cô ta không làm người đại diện , người ta cũng đâu có ngừng nói cô ta chỉnh sửa . "

" Ok , có những lời này của thầy , tôi yên tâm rồi . "

" chi phí phát ngôn cô cũng không cần phải lo , bên tôi sẽ thu xếp . "

" việc này không thể được , thầy phải ưu đãi cho hợp lý , tôi mới có thể chấp nhận được , " Hai tay Bàng Tô xếp lại . Cô ta từ trước đến giờ cũng không phải là một người làm ăn không suy tính trước sau  , " những việc này , thật ra cũng coi là tôi tính đường lui cho chính bản thân mình . Ca giải phẫu thành công thì quá tốt , lại có Giang Ý Duy làm người đại diện phát ngôn , như gấm thêm hoa . Một khi ca giải phẫu thất bại , tôi  sẽ trở thành tầm ngắm cho công chúng chỉ trích . Nếu vậy chiêu mời Giang Ý Duy làm người đại diện , không thể nghi ngờ là than sưởi trong tuyết lạnh . Vì vậy , chi phí phát ngôn lần này không có lý do gì để không bỏ ra , đúng không ? "

Chử Đồng đứng ở đằng sau nghe bọn họ anh một câu tôi một câu , trái tim tựa như bị moi ra sạch sẽ . Trong nháy mắt mới vừa rồi , cô tựa như bị phát điên vậy , làm thế nào lại có thể nghĩ đến chuyện đó đuọc chứ ?

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now