Quyển 3 - Chương 29 - Tự bê đá đập vào chân của mình

7.8K 114 14
                                    

" đúng vậy , anh không cưỡng bức tôi . " Bước chân của cô gái lui về phía sau mấy bước , đầu gối đụng vào mép ghế sa lon . Cô biết rõ cả người mình nhếch nhác , nhưng vẫn đặt mông ngồi xuống , " vậy chẳng lẽ là tôi tự nguyện sao ? "

Phó Thời Thiêm nhìn chằm chằm cô hồi lâu , " lời này cô nên đi hỏi cậu ta . "

" không cần hỏi , " Cô gái rũ mắt xuống , " ở trong mắt những người như các anh , tôi coi là cái gì , công cụ sinh đẻ . Nếu đã như vậy , mục đích cũng đạt được rồi , tại sao lại còn tới quấy nhiễu cuộc sống của tôi ? "

" chẳng ai muốn quấy nhiễu cuộc sống của cô cả . Chẳng qua là chính bản thân cô lựa chọn thời điểm đang mang thai lại chạy trốn thôi . "

Tống Duy cong khoé miệng , giọng nói vui vẻ đầy mỉa mai , " sau này , em họ của anh nhất định sẽ còn muốn sinh đứa thứ hai , thứ ba . Nếu vậy Phó Tam ca , không phải ngài cũng sẽ giúp một tay luôn chứ ? "

" tôi chỉ giúp cậu ta một lần , hơn nữa cũng là vì kéo dài hương khói cho nhà họ Phó thôi . "

Tống Duy lạnh tới mức toàn thân phát run , hàm răng vẫn đang va vào nhau lập cập . Từ giây phút cô bị người của Phó Thời Thiêm bắt được đến bây giờ , cô vẫn còn mông lung , " tôi không thể hiểu nổi , tại sao anh lại muốn bắt tôi trở về ? Tôi với em họ của anh đã sớm nước sông không phạm nước giếng rồi . "

" phái người đi theo dõi cô hai ngày nay , phát hiện bên cạnh cô không có đứa bé . Đứa bé đâu ? "

Tống Duy nâng tầm mắt lên rơi vào trên mặt Phó Thời Thiêm . Trong ánh mắt cô chứa đựng sự thăm dò , nghi ngờ , " anh hỏi tôi , đứa bé ở đâu sao ? "

Sắc mặt Phó Thời Thiêm bất chợt trở nên lạnh lẽo , " cô đừng nói cho tôi biết là cô phá thai nhé ! "

" ha ——" Trong miệng Tống Duy truyền tới một tràng tiếng cười nhẹ vô cùng , trong đó tràn ngập giễu cợt , " thì ra phó Tam ca , ngài cũng không biết tung tích đứa bé kia ở đâu . "

" thế nào ? Chẳng lẽ trong chuyện này còn có vấn đề gì tôi chưa biết sao ? "

     Tống Duy nghe thấy anh nói như vậy , trong lòng chợt trầm xuống . Ngón tay cô bấu chặt vào ghế sa lon , móng tay đau đến mức giống như bị tước gãy ra khỏi ngón , " đứa bé kia , không phải đang ở bên cạnh anh ta sao ? "

" ai ? Em họ của tôi ư ? "

" không có ở đó sao ? " Cô gái bất chợt đứng dậy , sải bước đi tới , nắm lấy bả vai của Phó Thời Thiêm , " anh nói cho tôi biết đi ! "

" điên rồi có phải không ? " Phó Thời Thiêm một phát túm lấy cổ tay cô gái , bất chợt ném cô đi . Cô tựa như một cái bao tải bị rách ngã vào ghế sa lon . Phó Thời Thiêm nhẹ sửa lại cổ áo , ánh mắt lạnh lùng quét về phía cô , " cô nói , đứa bé đang ở trong tay em họ của tôi ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now