Quyển 2 - Chương 31 - Giản Trì Hoài trả thù

7.6K 70 4
                                    


     Đường Minh Lục ngồi vào trong xe , Giản Trì Hoài sải bước muốn tiến tới , lại bị Ân Thiếu Trình ngăn trở đường đi , " Giản Tứ ca , đừng mất hứng . "

     Đường Minh Lục lái xe nhanh chóng rời đi , sườn xe cơ hồ sượt qua bên cạnh hai người lướt đi , cô gái ngồi trong chỗ sau xe đầu cũng không có quay lại một cái , thật là coi trời bằng vung mà !

     Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt , Ân Thiếu Trình đối nghịch với anh từ trước đến nay , còn có thể ngăn trở như vậy , thật đúng là thử thách sức chịu đựng đây mà , khóe miệng Giản Trì Hoài kéo một cái , " cậu thật đúng nhập vai hát tuồng rất chuyên nghiệp . "

    " vậy mà cũng không bằng được như anh diễn , " Ân Thiếu Trình không nặng không nhẹ chặn cánh môi , " dùng quy tắc ngầm để bôi đen vợ trước của mình , thật là tuyệt tình a . "

    " nghĩ bao nuôi cũng chỉ có tôi bao nuôi , tôi sợ cái gì ? "

     Ân Thiếu Trình đứng ở trước mặt Giản Trì Hoài , hai người vóc dáng tương đối , tầm mắt ngang hàng , bọn họ chia ra ngắm vào đáy mắt đối phương , Ân Thiếu Trình không thèm để ý những người đi đường kia đang chụp hình , " Giản Trì Hoài , nếu hai người đã ly hôn , anh cũng nên cho Chử Đồng một con đường thật tốt để cho cô ấy đi thôi , Đường Minh Lục điều kiện như thế này , chẳng lẽ còn có thể làm vợ trước của anh thiệt thòi sao ? "

     Giản Trì Hoài hừ nhẹ , " người nào nói cho cậu biết , chúng tôi đã ly hôn ? "

    " tôi có ' thuận phong nhĩ ' ( chuyện gì ở đâu cũng nghe được), chính là anh không đúng , hảo tụ hảo tán ( gặp nhau được thì chia tay được ) , phụ nữ thì sao , tuổi thanh xuân trì hoãn mãi là không vực dậy nổi đâu . "

    " Ân Thiếu Trình , " Giản Trì Hoài cắt đứt lời của anh ta , " cậu nói nhảm thật nhiều , có thời gian thì nên quan tâm bản thân mình nhiều một chút đi . Giang Ý Duy giúp tôi bán mạng kiếm tiền thật không phải giả , nhưng cô ta tuổi cũng không còn nhỏ nữa , cũng không biết là bị tên đàn ông nào cho làm trễ nải tới bây giờ . Bắt đầu từ ngày mai , tôi sẽ phát động tài nguyên bên cạnh , Giang Ý Duy nếu vẫn tiếp tục độc thân , tôi cũng không để cho cô ta nhận vai diễn nữa . "

     Ân Thiếu Trình một đôi mắt hoa đào cạn mị , chỗ khoé mắt ẩn chứa tức giận cùng nguy hiểm , ngoài miệng lại nói , " vậy thì có quan hệ gì với tôi ? "

    " dĩ nhiên không quan hệ , " Giản Trì Hoài xoay người , bỏ lại một câu nói cho anh ta , " chẳng qua là đem cái quyết định này tiết lộ cho cậu nghe một chút , để cho cậu sau này có một tấm gương để noi theo , hiện nay diễn viên có gia đình con cái càng nổi tiếng hơn thì phải , tôi có thể dùng Giang Ý Duy làm vật thí nghiệm . "

     Giản Trì Hoài đi tới trước xe của mình , mở cửa xe ngồi xuống , Ân Thiếu Trình gương mặt xanh mét , năm ngón tay thon dài từ từ nắm chặt , nghĩ đến Giang Ý Duy có thể phải kết hôn , anh ta ngay cả lòng giết người cũng có .

     Đường Minh Lục lái xe về phía trước , Chử Đồng thỉnh thoảng nhìn về phía ngoài cửa sổ , " Đường tiên sinh , anh cho tôi xuống đi , xe của tôi vẫn còn ở chỗ nhà hàng của anh . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now