Quyển 2 - Chương 74 - Bị thương nặng

11.6K 158 10
                                    


    Trước thời gian giao dịch ba ngày , phía Giản Trì Hoài đã sai người thu xếp một triệu tiền đặt cọc chuyển tới trước .

    Về địa điểm giải phẫu, đối phương tạm thời thông báo , do hai bên đều rất coi trọng điều kiện của phòng phẫu thuật , vì thế nhất định sẽ không lựa chọn nhà dân bình thường hoặc bệnh viện nhỏ . Phía Tô Khanh Minh cũng giúp đỡ không ít , trước đây anh đã từng tiếp xúc với nhóm người này , có anh hỗ trợ , thoả thuận với nhau càng thêm dễ dàng . Để tỏ lòng quan tâm , người phụ trách giao dịch cấp cao của phía đối phương cũng đã nói sẽ đích thân tới đó .

    Trước đây đối với vụ án này Chử Đồng đã từng bị lộ thân phận , để phòng ngừa chuyện ngoài ý muốn , cô cũng không ra mặt , chỉ đứng ở bên ngoài yên lặng theo dõi diễn biến sự việc .

    Cha mẹ của người bệnh được đón tiếp ngay tại cửa bệnh viện , hồ sơ bệnh án là do Giản Trì Hoài làm giả giấy tờ , hai người này đương nhiên cũng là do anh sắp xếp . Sau khi tiến vào bệnh viện , một y tá đeo khẩu trang kín mặt bước tới , dẫn bọn họ vào bên trong , cả một tầng lầu đều hoàn toàn vắng lặng , không một bóng người qua lại .

Y tá gõ nhẹ hai tiếng lên cửa phòng phẫu thuật , có người nhẹ nhàng kéo cửa ra một khe hở nhỏ , sau khi nhìn thấy rõ ràng người ở trước mặt , lúc này mới để cho bọn họ bước vào .

" con gái của tôi đâu ? " người đàn ông trung niên lập tức đặt câu hỏi .

" ở trong một phòng bệnh khác , lập tức sẽ tới đây . "

Người đàn ông liếc nhìn bốn phía , " chọn một bệnh viện như vậy , cũng không biết thiết bị dụng cụ y tế như thế nào . "

" ngài cứ yên tâm , đây là nơi chúng tôi đã bắt tay làm ăn lâu dài , bác sĩ phẫu thuật lát nữa tới đây cũng là một người già dặn kinh nghiệm , chúng tôi biết yêu cầu của ngài rất cao , vì thế từng thứ một đều đã chuẩn bị loại tốt nhất cho ngài . "

    Sự nghiêm trọng trên khuôn mặt người đàn ông trung niên lúc này mới dịu lại một chút , " vậy ...... Người hiến tặng đâu ? "

" dựa theo quy định, không thể để cho các ngài gặp mặt được , nhưng ......" người đàn ông đi tới bên cạnh ,  nhẹ kéo tấm rèm lên , bọn họ thấy bên trong lộ ra một đôi chân , " về mặt tương thích , các ngài cứ yên tâm , tuyệt đối hoàn toàn phù hợp , hơn nữa lại còn rất trẻ tuổi . "

" được rồi . "

" các ngài ra ngoài chờ , cuộc giải phẫu lập tức sẽ tiến hành . "

Bên ngoài bệnh viện , Chử Đồng lo lắng chờ đợi , cảnh sát mặc thường phục đang ẩn núp ở bốn phía , Chử Đồng không ngừng nhìn đồng hồ , lòng nóng như lửa đốt .

Hai vợ chồng người trung niên kia đang ngồi ở ghế dài ngoài hành lang , thấy người đàn ông kia bước ra , bọn họ cùng lúc đứng dậy , " cậu cứ bắt chúng tôi ngồi ở ngoài đây mà chờ đợi mãi , lỡ như trong kia nửa đường gặp chuyện không may thì làm sao bây giờ ? "

" các ngài cứ yên tâm ......"

" tôi không có cách nào để yên tâm được , " người đàn ông trung niên níu lấy tay của đối phương , " đứa con gái này là mạng sống của tôi đấy , nó mà xảy ra chuyện gì , tài sản của tôi lớn như vậy còn để làm gì nữa ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now