Quyển 3 - Chương 74 - Giáo sư ăn một miếng dấm

7.7K 123 7
                                    

Hai cánh tay Phó Thời Thiêm chống lên bàn , không hề nhúc nhích . Ý tứ cự tuyệt trong lời nói của Chử Đồng , anh nghe còn không hiểu sao ?

Anh ngắm nhìn một bàn đầy thức ăn ngon , " đây là ăn mừng sao ? "

" ừ , " Giản Trì Hoài trả lời không nể nang chút nào , " ăn mừng anh đã lấy vợ , ăn mừng tôi và Chử Đồng đã có thể sống những ngày yên bình rồi . "

" Giản Trì Hoài , cậu cư nhiên làm chuyện xấu xa lấy hôn nhân của người khác ra làm trò đùa . " Phó Thời Thiêm gần như là cắn răng nghiến lợi , mà Giản Trì Hoài lại thản nhiên mở miệng , " có xấu xa cũng không qua được anh , lấy máu mủ ruột thịt của người khác ra làm trò đùa . "

Chử Đồng nâng tầm mắt lên . Ở nơi xa ông cụ Phó nhìn qua bên này , hình như đang định đi qua . Phó Thời Thiêm liếc mắt , đứng thẳng người dậy , một câu nói cũng không nói thêm nữa , lập tức rời đi .

Tống Duy biểu tình trên mặt không thay đổi đi theo sau lưng ông cụ . Bước vào phòng bao , còn chưa kịp ngẩng đầu lên , liền nghe thấy một giọng nữ quen thuộc truyền vào trong tai , " Tiểu Duy ? "

Hốc mắt Tống Duy lập tức ửng đỏ . Mẹ Tống Duy đứng dậy bước tới , ôm lấy cô , " con gái của mẹ . "

Ông cụ Phó quay sang liếc nhìn Phó Thời Thiêm . Phó Thời Thiêm vẫn lạnh mặt thờ ơ , không hề nhúc nhích . Ông cụ Phó hướng anh nháy mắt , " tới đi ! "

Người đàn ông thong thả bước tới , kéo ghế ra rồi ngồi xuống . Ba Tống Duy ở đối diện vội vàng đứng dậy . Mắt Phó Thời Thiêm cũng không thèm nâng lên một cái , rất không lễ phép . Bất quá cha mẹ Tống Duy cũng không so đo những chuyện này . Gặp được con gái , bọn họ kích động còn không kịp .

Cả nhà ôm nhau khóc lóc kể lể , trình diễn tiết mục lâu ngày gặp lại . Ông cụ Phó ngồi ngay ngắn , hết sức kiên nhẫn chờ đợi . Một hồi lâu sau , lúc này ông mới lịch sự mời bọn họ mau chóng ngồi xuống .

Phó Thời Thiêm thấy mẹ Tống Duy nắm tay của cô , chân mày anh khẽ động , lên tiếng hỏi thẳng thừng , " hai người đối với tôi căn bản chưa từng gặp gỡ , nói cách khác , hầu như là không hề quen biết gì cả , tại sao lại yên tâm đem con gái giao cho tôi ? Còn đưa sổ hộ khẩu nữa ? "

Nghĩ tới đây , có phải quá hoang đường rồi không .

" chúng tôi có nghe Tiểu Duy nhắc tới cậu . " Mẹ Tống Duy nhẹ lau khóe mắt , nhìn chằm chằm con rể ngồi trước mặt .

" nhắc tới tôi ? " Phó Thời Thiêm càng tỏ ra khó hiểu , " cô ấy nói gì về tôi ? "

" nói là có yêu mến một người con trai , yêu rất nhiều . "

Sắc mặt Phó Thời Thiêm nhanh chóng tối xuống . Lúc đó Tống Duy không nói tên ra , mẹ Tống Duy tự nhiên cũng râu ông nọ cắm cằm bà kia . Chỉ có ông cụ Phó tươi cười hớn hở nói , " đúng vậy đúng vậy , đôi trẻ ở với nhau cũng được mấy năm rồi . Hiện giờ Liễu Liễu cũng đã lớn như vậy . Nếu không phải do giữa đôi bên có chút hiểu lầm , làm sao có thể đến bây giờ mới kết hôn chứ ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now