Quyển 3 - Chương 13 - Tôi tới đây không phải để dâng mình cho anh cưỡng bức

18.9K 241 31
                                    



Chử Nguyệt Tình nghe thấy lời Giản Trì Hoài nói , sau đó hướng Chử Đồng cười khẽ , " em xem , tất cả mọi người đều không phản đối gì rồi . Yên tâm đi , chị chẳng qua là đi làm thôi mà , có thể có chuyện gì chứ ? Có đúng không ? "

Có mấy lời đã đến nơi cổ họng nhưng lại không có cách nào nói ra khỏi miệng . Ý của Chử Nguyệt Tình đã quyết . Lý Tĩnh Hương nhìn hai đứa con gái của mình , " Tình Tình , chúng ta chẳng qua chỉ là lo lắng cho con mà thôi . "

" mẹ , chẳng lẽ mẹ cảm thấy con bệnh vẫn chưa khỏi đúng không ? "

" mẹ ......"

Chử Cát Bằng nãy giờ vẫn luôn không nói lời nào đột nhiên chen vào một câu , " được rồi , nếu con thực sự muốn đi , vậy thì cứ đi đi . Công ty đó cách nhà ta hình như cũng không xa . Nếu như đi làm không quen , con cứ quay về , nghe lời chúng ta , bảo Đồng Đồng thu xếp cho con một công việc ở Dịch Lục Soát có được không ? "

" dạ . " Chử Nguyệt Tình đồng ý . Mọ người cũng coi là mỗi bên nhường một bước rồi .

Trên đường trở về , Giản Trì Hoài liếc nhìn Chử Đồng đang ngồi bên cạnh , " không phải đã nói xong rồi sao ? Thế nào vẫn còn một bộ dáng tâm sự nặng nề như vậy . "

" dù sao thật sự là chị của em mấy năm nay không tiếp xúc với xã hội , em lo lắng . "

" sớm muộn gì chị ấy cũng phải bước ra một bước này . Không có gì phải lo lắng đâu . " ngón tay người đàn ông nhẹ nhàng đè xuống mu bàn tay của Chử Đồng , " hơn nữa chị ấy đi làm ở công ty của Phó Thời Thiêm , em còn không yên tâm sao ? "

Chử Đồng ngẩng đầu lên hướng anh liếc nhìn , " lời này có ý gì ? "

" em hãy nói có phải hay không đi ? "

Giản Trì Hoài nhất định là đã biết hoặc đã nhìn ra chút gì đó . Chử Đồng khẽ vuốt tóc , đem chuyện Phó Thời Thiêm cưỡng hôn lần trước cố tình giấu giếm đi , " hôm đó không phải là Giang Giang bị người của Phó Thời Thiêm mời đi sao ? Lúc em dẫn cô ấy đi ra , Phó Thời Thiêm có nói dáng dấp của em rất giống một người quen của anh ta , còn hỏi nhà em có chị em gái gì không . Không phải em đang sợ chị của em bị anh ta để mắt tới sao ? "

" còn có chuyện như vậy sao ? " Giọng điệu của Giản Trì Hoài rõ ràng có chút giương cao .

Chử Đồng vươn tay ra vuốt ve lồng ngực anh , " bình tĩnh lại một chút đi . Cõ phải anh cảm thấy em rất quyến rũ không ? "

" anh là cảm thấy buồn cười . Phó Thời Thiêm cũng coi là một nhân vật có máu mặt . Lý do thiểu năng như vậy cũng có thể nghĩ ra sao ? "

Chử Đồng dựa vào bờ vai của anh , " bất quá sau nay em suy nghĩ kỹ lại một chút . Có thể thật sự có người như vậy thì sao ? Bất quá anh cứ yên tâm đi , em có nói với anh ta rằng em đang mang thai . Ann ta chắc chắn sẽ không làm gì đối với một phụ nữ có thai đâu . Nhưng em sợ , anh ta sẽ không đem mục tiêu đặt lên trên người của chị em chứ ? "

Giản Trì Hoài một chút cũng không sợ , " Phó Thời Thiêm tìm phụ nữ rất kén chọn đấy , có được không ? "

Chử Đồng nghe được câu này , lại thấy không vui . Cô ngồi thẳng người dậy liếc nhìn anh , " có ý gì vậy ? Anh nói là anh ta hẳn nên coi thường chị em mới đúng ư ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now