Quyển 3 - Chương 59 - Giữa chúng con không có tiểu tam

7K 89 4
                                    

Bước ra khỏi nhà hàng , Giản Trì Hoài đang đứng chờ cô ở bên ngoài . Chử Đồng sải bước tiến tới , " ba đâu rồi ? "

     Giản Trì Hoài liếc mắt vào trong xe . Chử Đồng thấy Giản Thiên Thừa đang ngồi ở chỗ phía sau xe . Giản Trì Hoài giúp cô kéo cửa chỗ phụ lái ra . " đi thôi . "

     Hai người ngồi vào trong xe . Giản Thiên Thừa không nói lời nào . Bầu không khí trong xe ngưng trọng nặng nề , quỷ dị vô cùng . Chử Đồng nghĩ đến những lời mới vừa rồi của Ôn Kiều , lồng ngực dường như bị thứ gì đó làm tắc nghẹn . Bệnh tình của Tưởng Linh Thục , trừ người nhà ra , ai cũng không biết . Ngay cả Giản Lệ Đề cũng phải giấu giếm , nói gì đến bà ta ?

     Giọng điệu của bà ta đắc ý như vậy , nhất định Giản Thiên Thừa đã nói qua cái gì rồi , hoặc đã hứa hẹn gì đó với bà ta .

     Chẳng lẽ vợ cả ở nhà chịu đủ mọi hành hạ đau đớn của căn bệnh , ông ta nhìn mà không đau lòng , lại còn tính toán muốn đón tiểu tam nghênh cưới vào cửa nữa sao ? Sắc mặt Chử Đồng hết sức khó coi , đôi môi mím chặt lại . Giản Trì Hoài liếc nhìn cô , " sao vậy ? "

     Giản Thiên Thừa vẫn còn đang ở trên xe . Dù sao cũng là bố chồng , Chử Đồng khó mà nói được gì , chỉ có thể lắc đầu , miễn cưỡng nói , " không có gì . "

     Giản Trì Hoài lái xe chạy về phía trước , đến một nơi khá yên tĩnh , anh đem xe dừng hẳn lại .

     Giản Thiên Thừa hướng ra ngoài cửa sổ liếc nhìn , vặn chân mày , dẫn đầu mở miệng , " chuyện hôm nay , bây giờ ba cũng không có gì để giải thích . Từ sau khi kết thúc lần trước đến nay , bọn ba cũng chưa từng gặp mặt . Hôm nay là lần đầu tiên , ba cũng chỉ là nể nang giao tình trước đây mà thôi . "

    " bà ta và ba có thể có cái giao tình gì ? " Giản Trì Hoài quay người lại , ánh mắt hung hăng nhìn chòng chọc về phía Giản Thiên Thừa , " đến mức ba phải vứt bỏ người vợ đang bệnh nặng qua một bên , đặc biệt tới đó một chuyến như vậy sao ? "

    " Trì Hoài , tốt xấu gì ba cũng là ba của con ! "

    " nhưng ba không có tư thế của một người làm cha nên có ! "

     Chử Đồng ngồi bên cạnh , không dám nói chen vào . Cô nhìn thấy khuôn mặt tức giận của Giản Trì Hoài . Anh từ trước đến giờ luôn là một người có thể khống chế được tâm tình của mình . Thế nhunge khi rơi vào hoàn cảnh này , cho dù là thần thánh cũng sẽ không thể nhẫn nhịn được nữa .

     Giản Thiên Thừa cuối cùng cũng không tranh cãi nữa , " trở về đi thôi , ba nói với mẹ con chỉ đi ra ngoài một lát . Ba hứa với con , từ nay về sau ba sẽ không gặp Ôn Kiều nữa . "

     Giản Trì Hoài cố gắng kìm nén , một hồi lâu sau mới phát động cơ rời đi .

     Về đến nhà , Giản Thiên Thừa không chịu nổi bầu không khí trong xe , đẩy cửa ra bước xuống . Chử Đồng nhìn theo bóng dáng của ông , " anh tin tưởng lời ba nói sao ? "

    " em cảm thấy thế nào ? "

     Chử Đồng thu hồi tầm mắt , ánh mắt chạm đến Giản Trì Hoài , " em không dám nói . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now