Quyển 2 - Chương 10 - Phát hiện chân tướng

5.8K 49 4
                                    


     Chử Đồng nhắm mắt lại , nước mắt không ngừng tuôn rơi , Giản Trì Hoài hôn miệng của cô , để cho tiếng khóc của cô nuốt trở về , một hồi lâu sau , anh lúc này mới lui người ra , ánh mắt chuyên chú rơi vào trên mặt cô , " không có sao chứ ? "

     Anh chỉ là muốn xác định , Chử Đồng nghe nói , lắc đầu một cái , " không có sao . "

     Giản Trì Hoài ngón tay giúp cô lau đi nước mắt , lại cởi trói hai tay của cô, khôi phục tự do , anh kéo cô đứng dậy đi ra ngoài . Ngoài đường cũng không có đèn , đen kịt một mảng , chỉ dựa vào ánh trăng có thể miễn cưỡng thấy rõ đường đi dưới chân , trải qua một đường đi ven tường , hai người đi ra ngoài . Anh siết tay của cô , rất chặt , lòng bàn tay của cả hai cũng túa đầy mồ hôi , Giản Trì Hoài lôi kéo Chử Đồng đi tới trước xe , mở ra cửa xe chỗ kế bên tài xế , bảo cô ngồi xuống .

     Xe mới vừa phát động , Chử Đồng không khỏi quay đầu lại liếc nhìn , " anh là thế nào tìm được nơi này ? "

     Giản Trì Hoài không trả lời , xe lắc lư trên đường xi măng , có vài đoạn đường đã nứt ra , tùy ý có thể thấy được những ổ gà lớn nhỏ , Chử Đồng nắm chặt hai tay , những người đó ở đâu kiếm ra đc chỗ ẩn thân như vậy , cả đêm chật vật chạy trốn , hiển nhiên là có tin tức thông báo đến bọn chúng . Mà Giản Trì Hoài đây , chỗ nguy hiểm như vậy , anh cư nhiên chỉ một mình một người chạy tới ?

     Chử Đồng dựa vào trong ghế ngồi , lòng nổi lên một cảm giác thả lỏng khi sống lại sau một kiếp , Giản Trì Hoài hướng cô nhìn , " nếu mệt , hãy nghỉ ngơi 1 lúc. "

    " Giản Trì Hoài ,  tại sao anh có thể tìm tới nơi này đây ? "

     Lúc này , người đàn ông mới trả lời cô , " tôi tự nhiên có biện pháp của mình . "

     Cổ họng Chử Đồng tựa hồ bị cây gai đâm chọc , lên không được xuống không xong , hai người một đường về đến nhà , quần áo trên người Chử Đồng bẩn thỉu không chịu nổi ,trong Bán đảo hào môn , người giúp việc đi theo ở lại trễ như vậy, nghe được động tĩnh, từ trong ghế sa lon đứng dậy , " Giản tiên sinh, Giản phu nhân trở về . "

     Chử Đồng hướng bà miễn cưỡng ngoắc ngoắc khóe miệng , người giúp việc đang hướng phòng bếp bên kia đi , " còn có cơm canh , tôi đi chuẩn bị cơm tối . "

    " không cần , " Chử Đồng quay đầu xuống , " tôi không đói bụng . " cô nơi nào sẽ có tâm tình ăn cơm , vừa muốn lên lầu , lại nghe được Giản Trì Hoài hướng người giúp việc dặn dò , " đi chuẩn bị đi , đợi lát đưa lên lầu . "

    " dạ . "

     Trở lại phòng ngủ , Chử Đồng đi trước toilet tắm rửa , lúc đi ra , thấy người đàn ông cởi áo khoác xuống ngồi trong ghế sa lon , cô mím chặt cánh môi không nói , ngược lại Giản Trì Hoài trước không nhịn được , " tôi bảo em đừng  điều tra  tin tức này nữa , em hoàn toàn xem như gió thổi bên tai có phải hay không ? "

     Anh phục hồi tinh thần lại rồi , mới vừa rồi những tâm tình kia không kìm hãm được tất cả đều bị che giấu lại , Chử Đồng khóe miệng khẽ run , cô tiến lên đón ánh mắt của Giản Trì Hoài , " anh là sợ em đi điều tra nữa , sẽ tra được cái gì ? tra được  trên người của chị em sao ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now