Quyển 3 - Chương 18 - Bị tình cảm làm hại

13.2K 154 5
                                    

Chử Đồng giơ ngón tay cái lên , Giang Ý Duy , làm tốt lắm , làm tốt lắm !

Giang Ý Duy nhìn thấy biểu lộ của Chử Đồng , lập tức phản ứng kịp . Cô có chút lúng túng , hai tay từ trên người của người đàn ông thu hồi lại . Vừa định lui về phía sau , lại phát hiện một cánh tay của anh lại không biết từ khi nào lặng lẽ vòng qua hông của cô .

Giang Ý Duy lùi không được tiến không xong . Ân Thiếu Trình lại càng không nhịn nổi nữa , anh đứng dậy sải bước đi về phía bên này .

" ô , hôm nay là ngày gì mà lại náo nhiệt như thế ha . "

Chử Đồng ngẩng đầu lên , thấy anh đã đứng ở cạnh bàn , " hôm nay đương nhiên là ngày lành tháng tốt rồi . "

" không biết là ngày lành tháng tốt của ai đây ? " Ân Thiếu Trình cười khẽ , giọng nói không lạnh không nóng , trông thật kỳ quái .

Chử Đồng khoác lên cánh tay Giản Trì Hoài , ánh mắt rơi về phía Giang Ý Duy ở đối diện , " ăn mừng Giang Ý Duy được trùng sinh . Ân thiếu , có muốn cùng nhau tham gia không ? "

Trùng sinh ? Ha , khóe miệng Ân Thiếu Trình đang cười lạnh càng ngày càng rõ rệt hơn , " thế nào gọi là trùng sinh ? "

Giang Ý Duy nghe hai người anh một câu tôi một câu , cô tự nhiên không dám chen lời vào . Bàn tay của An tiên sinh đặt trên hông cô nóng bỏng , có lực . Anh luôn cho người ta một cảm giác rằng anh lúc nào cũng nhã nhặn lịch thiệp . Thế nhưng ngay lúc này bàn tay ấy lại để lộ ra dục vọng chiếm hữu không nhỏ của người đàn ông .
Chử Đồng nghe thấy câu hỏi của Ân Thiếu Trình , không chút suy nghĩ liền đáp trả lại ngay , " thoát khỏi người đàn ông rác rưởi đó , có đủ để gọi là trùng sinh chưa ? "

Sắc mặt của Ân Thiếu Trình càng lúc cành trở nên trắng bệch . Đôi mắt híp lại kia , vẻ mặt kia , thật sự muốn có bao nhiêu đặc sắc là có bấy nhiêu . Giang Ý Duy rũ tầm mắt xuống . Giản Trì Hoài và An tiên sinh nhìn nhau , hai người ai cũng không đáp lời . Chử Đồng hất cằm lên thật cao , " Ân thiếu , có muốn lấy thêm một chỗ ngồi cho anh không ? "

" Chử Đồng , cô tự xưng là bạn thân của Giang Ý Duy , nhưng cô có biết cô ấy yêu ai nhất không ? "

" tôi biết chứ . "

Sắc mặt của người đàn ông không cải thiện được chút nào , " chẳng lẽ là anh ta ? " Ân Thiếu Trình liếc nhìn An tiên sinh .

" không phải An tiên sinh , cũng không phải anh . Người cô ấy yêu thương nhất đương nhiên chính là cha mẹ mình , mà người yêu Giang Ý Duy nhất cũng không phải anh . Anh không phải là người cô ấy yêu nhất , cũng không phải là người yêu cô ấy nhất . Ân Thiếu Trình , anh rốt cuộc thuộc thành phần nào đây ? "

" chuyện trước kia của tôi và Giang Ý Duy , chẳng lẽ cô không biết gì hay sao ? "

" tôi đương nhiên là biết , " Chử Đồng trả treo lại đến cùng . Từ khiêu khích ban đầu chuyển thành tức giận , " đoạn đường này Giang Ý Duy đã khổ sở lê lết như thế nào , tôi so với anh rõ ràng nhất , bởi vì cô ấy đã chịu đựng biết bao thương đau , anh cũng không thèm quan tâm , nhưng tôi quan tâm ! "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now