Quyển 3 - Chương 4 - Cưng chiều bã xã , cưng chiều đến vô hạn

22.4K 286 44
                                    

Chử Đồng tắt máy bằng tay cũng không được , Giản Trì Hoài thấy cô luống cuống tay chân , càng bước nhanh đi tới bên cạnh cô , " sao thế ? "

" đứng máy , có ...... có virut . "

" để anh xem một chút . "

Chử Đồng đè màn ảnh máy vi tính lại , định gập nó xuống , " không cần , quét virut là được rồi . "

" đứng máy còn quét virut thế nào được ? " Giản Trì Hoài ngồi vào bên cạnh Chử Đồng , thấy cô hốt hoảng như vậy , anh đẩy màn ảnh về chỗ cũ , " yên tâm đi , đã nói cho em mỗi ngày nửa giờ , sẽ không la mắng em đâu . "

Hai chân Chử Đồng ngọ nguậy , " vậy em đi uống nước trước nha . "

Ánh mắt Giản Trì Hoài rơi vào trên màn ảnh , Chử Đồng ngồi một bên trên bệ cửa sổ , động cũng không dám động , tay người đàn ông rơi xuống bàn phím , ngón tay không động đậy , tầm mắt trở nên tối tăm không rõ lượng , " cái này là cái gì ? "

" nhiễm virut đó , anh xem , tất cả đều là bảng quảng cáo . "

" tài khoản QQ này là của em . " Giản Trì Hoài nghiêng đầu , liếc cô một cái , yên lặng chờ cô giải thích .

Chử Đồng gượng gạo co rúc trước máy vi tính , sau khi Giản Trì Hoài quay mặt lại , nhìn chằm chằm vào khung chat kia , " yêu cầu còn rất cao , vóc người ngoại hình đều phải đẹp , ngay cả kỹ thuật cũng phải nhẹ nhàng , bởi vì bây giờ thân thể em không chịu đựng nổi , nhất định phải cần người khác dịu dàng săn sóc . "

" Giản Trì Hoài , anh nói cái gì đấy ? " Chử Đồng cười gượng , " em chỉ là giúp đồng nghiệp tra một ít tài liệu mà thôi . "

" trong kho tài liệu của Dịch Lục Soát chẳng lẽ còn không tìm được thứ em muốn sao ? Bộ dáng này của em , thế nào , là muốn lén lút điều tra ? "

Chử Đồng xoa xoa bụng của mình , " em là phụ nữ đang mang thai còn đi lén lút điều tra những chuyện như vậy sao , lại nói anh cũng đâu có cho em đi ra ngoài , chẳng qua là gần đây đồng nghiệp đang theo dõi một vụ án , sau đó lại khiến cho em có rất nhiều linh cảm . Em định bây giờ thu thập đủ tài liệu , chờ sau này đi làm sẽ vừa khéo có tin tức để săn , anh nghĩ một chút mà xem , tin tức này cũng đâu có gì nguy hiểm đâu ? "

" tại sao không nguy hiểm ? Lỡ như người ta hiến tinh cho em thật thì sao đây ? "

" đừng đùa , " hai tay Chử Đồng nắm lấy đầu vai Giản Trì Hoài , " em là phụ nữ có thai đấy , phụ nữ có thai . "

" bộ dáng bây giờ của em như vậy nhìn cũng không ra là phụ nữ có thai . " ngón tay Giản Trì Hoài linh hoạt gõ gõ trên bàn phím , máy vi tính rất nhanh khôi phục trở lại bình thường . Đối phương thấy bên này không trả lời , liên tiếp gửi lại mười mấy tin nhắn , còn có tư liệu cá nhân của người đàn ông và hình ảnh . Giản Trì Hoài không nói hai lời đóng lại ngay lập tức , sau đó tắt máy .

Chử Đồng cười cười , " giỏi quá . "

Giản Trì Hoài ngoài cười nhưng trong không cười , " sau này an phận một chút . "

Mang thai hơn ba tháng , bây giờ Chử Đồng ở nhà không chịu đựng nổi được nữa , kiên quyết muốn đi làm . Vì chuyện này , nhà họ Chử và nhà họ Giản còn đặc biệt tổ chức một cuộc họp gia đình .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now