Quyển 2 - Chương 34 - Trong xuân mộng của tôi không có anh

6.9K 69 21
                                    



Chử Đồng không nói lời nào nhìn chằm chằm anh , Giản Trì Hoài không chút nào cảm thấy không thoải mái hoặc lúng túng , sắc mặt anh tự nhiên nhìn về phía Chử Đồng , " em không tin , đi ra ngoài làm phỏng vấn điều tra , xem một chút những người trẻ tuổi kia thích cái gì . "

" cuộc phỏng vấn này của chúng ta rất chuyên nghiệp , rất nghiêm túc , rất có chiều sâu !"

" nghiêm túc ? Chiều sâu ? " Giản Trì Hoài nhẹ nhăn chân mày , trên mặt chợt hiện ra một loại thần sắc kỳ quái , Chử Đồng hít sâu một cái , " Giản Trì Hoài , anh đủ chưa ? "

" đủ cái gì ? "

Chử Đồng nắm bút trong tay , lúc cô làm phỏng vấn , thói quen đem trọng điểm đều nhớ kỹ , đầu ngọn bút của cô ở trên cuốn sổ nhẹ khua mấy cái , " tôi chỉ muốn làm phỏng vấn thật tốt , hy vọng anh có thể phối hợp , được không ? "

" được , liền dựa theo vấn đề của em hỏi đi . " Giản Trì Hoài không gây khó dễ cho cô , Chử Đồng nghe vậy , đem bút ghi âm bật lên lần nữa , hỏi lại câu hỏi ban nãy , câu trả lời của Giản Trì Hoài tựa như bài học thuộc lòng , rất nghiêm túc , có nghiên cứu quan sát . Chử Đồng cũng cảm thấy cuộc phỏng vấn như thế này thật không có ý nghĩa , đến câu sau cùng , cô chuyển đề tài câu hỏi , " Giản giáo sư học thức uyên bác như vậy , ở trường học khẳng định rất được hoan nghênh đi . "

" tạm được . "  sắc mặt của Giản Trì Hoài có chút rung động .

Chử Đồng không nhịn được chất vấn tiếp , " nhất định là rất được nữ sinh viên yêu thích phải không? . "

Ánh mắt người đàn ông hướng cô liếc mắt , anh đặt quyển sách trên tay xuống , đứng đắn liếc qua nhìn về phía Chử Đồng , " cái câu hỏi này nếu không có bên trong bản phỏng vấn của em , thì đó chính là do em tự mình nghĩ tới ? "

Chử Đồng theo bản năng cau mày , vội vàng phản bác , " không phải vậy , tựa như anh nói , làm quá nghiêm túc không tốt , điều chỉnh, điều chỉnh mà thôi . "

" tôi có được nữ sinh viên yêu thích hay không , em không rõ ràng lắm sao ? "

" Giản giáo sư , xin anh chú ý , đây là phỏng vấn . "

" giả bộ cái gì mà giả bộ ? " Giản Trì Hoài vắt lên chân dài nhìn về phía cô , " tôi cũng cùng em ở nơi này giả bộ hơn nửa ngày , còn chưa đủ có phải không ? Em là gì của tôi , còn phải cần tôi nói rõ sao ? Tôi có cuộc sống riêng ngổn ngang loạn xạ thế nào , em cũng rõ ràng nhất . "

Chử Đồng lại nhấn tắt bút ghi âm lần nữa , cô đem đồ trên bàn thu dọn lại . Dù sao phỏng vấn căn bản đã kết thúc , cô đứng lên , từ trên cao hướng xuống Giản Trì Hoài nhìn , " cám ơn Giản giáo sư đã hết sức phối hợp . "

Giản Trì Hoài mắt thấy cô xoay người đi ra ngoài , anh nhìn chằm chằm bóng lưng của cô hồi lâu , " Chử Đồng . "

Cô đã đi tới cửa , tay cầm ở nắm cửa , sau đó xoay người nhìn về phía anh , " thế nào ? "

" Đường gia cũng không phải gia đình tầm thường , em nói em muốn sống cuộc sống bình thường , nếu không môn đăng hộ đối khiến cho em cảm thấy mệt mỏi , em nên cách xa Đường Minh Lục một chút . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now