Quyển 3 - Chương 71 - Sờ mặt của anh một cái

8K 116 12
                                    

     Chử Đồng nhìn ra ngoài xa xa . Bầu trời trong vắt hiện ra trong mắt cô , càng trở nên xanh biếc . Mây trắng từng cụm nối nhau , càng vẽ nên một cảnh tượng đẹp đẽ vô cùng . Khoé miệng cô không khỏi nhẹ cong lên , muốn thu tay lại , nhưng Giản Trì Hoài trước sau vẫn nắm tay cô dang hai cánh tay ra .

Một hồi lâu sau , hai tay người đàn ông đổi thành ôm lấy eo của cô , cằm anh đặt lên đầu vai cô , cọ cọ mấy cái . Chử Đồng quay đầu lại , chóp mũi chạm vào trán Giản Trì Hoài , " em chưa từng điều hành công ty bao giờ , cũng không quản lý được nhiều ngôi sao nổi tiếng như vậy , có phải anh đã đánh giá em quá cao rồi không ? "

" vậy không phải là em đánh giá bản thân mình quá thấp sao ? " Đôi con ngươi đen như mực của Giản Trì Hoài vồ lấy cô thật chặt không thả , " em đừng quên , Giang Ý Duy lấy lại được ánh sáng nổi tiếng , cũng là do em mang tới . "

Chử Đồng nắm chặt hai tay của Giản Trì Hoài , cô xoay người lại , trong mắt trước sau vẫn còn do dự , " ước mơ trước kia của em , vẫn luôn là một phóng viên ngành đời sống . "

" vậy bây giờ thì sao ? " Giản Trì Hoài vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô , " anh biết quyết tâm của em luôn rất kiên định , nhưng đứng trên lập trường của anh , anh không thể để cho em vĩnh viễn ở trong bộ phận đời sống . "

" thật ra thì chỉ cần có liên quan đến truyền thông tin tức , em đều thích làm , nhưng điều hành công ty ......"

" em đừng coi nó như là một con hổ dữ . Đối với người làm ăn mà nói , coi trọng nhất là cái gì ? Anh hẳn phải bồi dưỡng em một chút cho thật tốt mới phải . Hoặc là nên hỏi như thế này , em có thấy từng đống tiền lớn đang rơi lả tả xuống hay không ? "

Chử Đồng bật cười , đẩy tay của Giản Trì Hoài ra , " em thích thì mới chịu làm , đừng có hở ra là sặc mùi tiền như vậy có được không ? "

" vậy em suy nghĩ lại thử đi . Chờ sau khi công ty có lời , em có thể dùng tiền mà mình kiếm được , đổi một căn nhà lớn hơn cho ba mẹ em . Đợi đến khi chị của em nghĩ đến việc lấy chồng sinh con , em còn có thể tặng cho chị ấy biệt thự , xe hơi . Có phải rất có cảm giác thành tựu hay không ? "

Trong đầu Chử Đồng đã bắt đầu ảo tưởng đến hình ảnh đó . Tài chính độc lập , có thể làm tất cả những việc mà mình muốn làm . Chỉ nhìn vào điểm này , đối với cô mà nói đã đủ mê người rồi . Đi theo Giản Trì Hoài , cô mặc dù cơm áo gạo tiền không cần phải lo lắng , nhưng cô cũng không quen với cuộc sống áo dâng tận tay cơm đưa tận miệng .

Giản Trì Hoài đoán đúng cô sẽ đồng ý , tất cả mọi thủ tục liền sai người đi chuẩn bị xong xuôi .

Chử Đồng nhận công việc mới , đối với cô mà nói , vạn vạn lần không phải là nói đơn giản ngoài miệng như vậy .

Lúc Giang Ý Duy hẹn cô đi ra ngoài lần nữa , Chử Đồng liền hớn hở đồng ý . Đi tới chỗ ở của Giang Ý Duy , Giang Ý Duy mới vừa tỉnh dậy , dáng vẻ ngái ngủ mơ màng . Cô đem rèm cửa sổ kéo ra , " mệt chết mình , mấy giờ rồi ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now