Quyển 3 - Chương 11 - Phó Thời Thiêm lấy lòng người

17.1K 263 18
                                    


Chử Đồng nghĩ thầm , ' đây có tính là chỉ cho phép quan lại phóng hỏa , không cho dân chúng đốt đèn không ? ' . Bất quá coi như là vậy đi thì thế nào đây . Cô còn chưa phóng hoả mà . Lại nói , ngọn đèn Giản Trì Hoài kia thiếu chút nữa là bị người ta đốt mất rồi .

Nghĩ tới đây , cổ họng cô lại cuộn trào lên rất không thoải mái . Giản Trì Hoài đương nhiên lại nghĩ thế này , ' bà xã của anh thấy anh bị vậy lại phản ứng dữ dội như thế , coi như là Ân Thiếu Trình gì đấy , Đường Minh Lục gì đấy mà tới phạm lần nữa , cũng đừng mơ tưởng đến gần bên cạnh cô một bước ' . Tầm mắt anh rơi vào trên mặt Chử Đồng , lại thấy cô suy nghĩ đến ngơ ngẩn , giống như bị thứ gì đó bắt mất hồn vía , hai ngón tay của người đàn ông nắm lấy cằm của cô , " đang suy nghĩ đến ai vậy ? "

Chử Đồng không khỏi nổi lên cảm giác chột dạ . Giản Trì Hoài vừa trông thấy thái độ không bình thường này , đôi mắt sắc bén của anh trở nên lạnh lùng , " thật sự đang nhớ đến ai đó ngoại trừ anh sao ? "

Nhớ , chắc chắn là chưa tới mức đó . Chỉ là mới vừa rồi tâm trí lại bắt đầu suy nghĩ lan man không kiểm soát được . Đột nhiên bị Giản Trì Hoài nhắc nhở một câu như vậy , Chử Đồng liền hồi thần , đầu óc ngược lại xoay chuyển rất nhanh , " nhớ đến Trần Lộ . "

Khuôn mặt của Giản Trì Hoài rõ ràng dịu xuống , " nhớ cô ta làm gì ? "

" anh nói đi , tại sao cô ta lại còn muốn sờ soạng anh nữa ? Cô ta bây giờ không phải đang đóng phim nóng sao ? Tiếp xúc với nhiều nam diễn viên như vậy , nhất định là toàn những người có vóc dáng cao to mặt mũi đẹp trai ......"

Giản Trì Hoài trả lời theo bản năng , cũng thật sự là bình thường tự kỷ quá thành quen , " có thể là so tới so lui , ai có thể so được với anh ? "

Bả vai chợt bị người ta đẩy ra , Chử Đồng ngồi thẳng người dậy , một bên khóe miệng hơi cong lên , " nói như vậy , anh bị sờ lại còn cảm thấy rất tự hào có phải không ? "

Giản Trì Hoài vội vàng vươn tay ra ôm lấy hông của cô , " không phải đâu , dĩ nhiên là không phải ......"

Chử Đồng kéo tay của anh ra . Sau khi đứng dậy bước nhanh về phía cầu thang . Giản Trì Hoài đi theo cùng lên lầu . Sắc mặt Chử Đồng vẫn còn chút tái nhợt , " chờ đến khi phim của Trần Lộ được công chiếu , anh đừng quên bảo người bạn đạo diễn của anh gửi cho anh mấy đĩa phim , ngày ngày ở nhà mở lên mà thưởng thức . "

Giản Trì Hoài không nhịn được cười , ngồi xuống mép giường , " chuyện có bao lớn đâu ? Anh nói anh nhìn cô ta rất chướng mắt , em cũng không phải là không tin . "

" anh là cố ý chọc tức em sao ? " Chử Đồng thẳng tắp nhìn chăm chú về phía anh .

Người đàn ông vươn tay ra định ôm cô . Chử Đồng vén chăn lên bước xuống giường , " em đi tắm , cả người đều có mùi , chả trách ngay cả ông xã của mình cũng chê . "

Cô cầm áo ngủ lên đi về phía phòng tắm , định đi đánh răng trước . Cô đứng thẳng người nhìn hình ảnh của mình trong gương một hồi lâu . Cách đó không xa cửa chợt bị người ta đẩy ra . Chử Đồng cũng không ngẩng đầu lên , " anh vào đây làm gì ? Em muốn đi tắm . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now