Quyển 2 - Chương 14 - Chị bị mất tích

4.8K 48 3
                                    


     Giản Trì Hoài từ trên cao nhìn xuống cô , cô nên biết , anh đối với chị cô không hề có chút ý nghĩ ko trong sáng nào , thế nào vẫn còn có thể nói ra lời như vậy ? " vậy là em muốn gọi tôi là chồng , hay anh rể ? "

    " cái gì cũng không muốn . "

     Giản Trì Hoài đi xuống cầu thang , ánh mắt quét qua một phát lạnh lẽo như băng tuyết , " nhưng tôi còn là chồng em . "

     Chử Đồng tiến lên đón ánh mắt của anh , " tôi muốn dẫn chị tôi đi . "

    " trừ những lời này , giữa tôi và em có phải không còn lời nào có thể nói ? "

     Cô xoay người muốn đi , Giản Trì Hoài lập tức chế trụ cổ tay của cô , đem cô hướng trên lầu kéo đi , Chử Đồng nắm tay vịn không chịu buông ra , " anh buông tôi ra , Giản Trì Hoài , anh còn muốn như thế nào nữa ? "

     Anh không tốn sức chút nào đem cô ôm đi , Lý Tĩnh Hương ở trong phòng nghe được động tĩnh , bà thấy Chử Nguyệt Tình tựa hồ bị tiếng cãi vã kinh hãi giật mình , mi mắt mở ra nhấp nháy rồi chuyển tỉnh , " mẹ , thế nào a ? "

    " không có sao , là tiếng nói chuyện bên ngoài , con ngủ tiếp một lúc đi . "

    " không đúng , có phải là anh ấy muốn đi hay ko ? " Chử Nguyệt Tình nửa ngồi dậy , muốn xuống giường , Lý Tĩnh Hương đè lại chân của cô , " Tình Tình , vậy con biết cậu ta tại sao muốn tới đây ko ? "

    " đến gặp con . "

     Lý Tĩnh Hương lắc đầu một cái , " đó là bởi vì em gái con tới , Tình Tình a , người con thích ko phải là cậu ta , cậu ta thích cũng không phải con , con thật sự nhận lầm người , hắn là chồng em gái con . "

     Chử Nguyệt Tình hướng bà nhìn , " mẹ cứ như vậy thích gạt con sao ? "

     Lý Tĩnh Hương bị hỏi tới á khẩu không trả lời được , tự nhiên sẽ nghĩ đến những chuyện trước kia , bà áy náy không chịu nổi , Chử Nguyệt Tình thấy bà lại bộ dáng muốn khóc , cuối cùng thở dài , " được rồi , mẹ bảo con ngủ , con liền ngủ , mẹ đừng khóc . "

     Chử Đồng bị Giản Trì Hoài ôm lên lầu , nhét vào một trong những căn phòng , anh buông tay ra , cô liền đứng cách anh xa xa , Giản Trì Hoài đứng ở cửa , " em cứ sợ tôi như thế ? "

    " chẳng lẽ anh không cảm thấy chính anh rất đáng sợ sao ? "

    " tôi đáng sợ ở chỗ nào ? " Giản Trì Hoài nâng cao chân mày hỏi cô .

     Chử Đồng nhìn anh thật kỹ một cái , " anh đáng sợ ở lòng dạ quá sâu , suy nghĩ quá nặng , anh mỗi đêm ngủ ở bên cạnh tôi , nhưng có thể ko chút nào lộ đầu mối . Anh ở đây sau lưng tôi, đem người thân thiết nhất của tôi giam giữ suốt hai năm , nhưng mỗi khi đến lúc tôi thương tâm khổ sở nhớ mong chị mình , anh vẫn còn có thể an ủi tôi mà nói , người chết không thể sống lại , ha , Giản Trì Hoài , anh thật là trời sinh kỹ năng đóng kịch tài giỏi a . "

    " tôi tối nay sẽ trở về , em theo tôi cùng đi . " Giản Trì Hoài cũng không đem lời của cô nghe lọt vào trong tai , chỉ nói quyết định của mình .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Onde histórias criam vida. Descubra agora