Quyển 3 - Chương 14 - Vạch trần tình nhân nhỏ của Giản giáo sư

11.9K 178 18
                                    

Chử Nguyệt Tình thấp thỏm đến không chịu được . Cô cẩn thận đi theo sau lưng quản lý . Tới trước thang máy cá nhân , quản lý nhìn về phía cô , " lên đi , ông chủ ở tầng 33 . "

     Chử Nguyệt Tình bước một bước về phía trước , lại bị dọa sợ đến vội vàng thu chân trở lại . Bốn phía và sàn thang máy đều là thủy tinh trong suốt , đèn trong thang máy được lắp bốn góc . Bên ngoài ngược lại không phải khung cảnh sáng rực mà là dán đầy các tấm quảng cáo . Quản lý nhẹ mỉm cười nói , " đừng sợ , thang máy này rất an toàn , chỉ có ông chủ mới có thể đi . "

    " vậy tôi nên đi  thang máy dành cho nhân viên thôi . "

    " người ông chủ muốn gặp , trong vòng năm phút nhất định phải đến , nếu không ngài ấy sẽ nổi giận . Không có chuyện gì đâu , đi đi . "

     Chử Nguyệt Tình nghe xong , nhấc cái chân cứng đờ lên bước vào . Cửa thang máy đinh một tiếng khép lại , thang máy cá nhân nâng người lên khỏi mặt đất . Chử Nguyệt Tình thấy từng gương mặt trên tấm quảng cáo cũng mơ hồ chỉ còn cái bóng . Hơn nữa những thứ này cũng không phải tùy tiện mà được dán ở đây . Nếu cẩn thận quan sát kỹ càng sẽ phát hiện ra hình ảnh này truyền đạt thông tin tốt vô cùng . Chỉ là trong một không gian chật hẹp bí bức khó chịu như thế này lại khó tránh khỏi cảm thấy âm trầm kinh khủng .

     Chử Nguyệt Tình dứt khoát nhắm lại hai mắt . Lúc thang máy dừng lại , cô mở mắt ra , sau đó nhanh chóng bước ra ngoài , dáng vẻ có chút chật vật , khiến cho thư ký đang chờ ở cửa cũng giật mình nhìn cô . " là Chử tiểu thư ạ ? "

    " dạ . "

    " mời đi theo tôi . "

     Chử Nguyệt Tình đi theo sau lưng thư ký . Hai người đi tới trước cửa phòng làm việc . Thư ký không hề gõ cửa , lưu loát mở cửa ra rồi làm động tác mời Chử Nguyệt Tình , " mời vào . "

     Chử Nguyệt Tình gật đầu một cái , sau đó đi vào trong . Xa xa thấy một người đàn ông đang ngồi bên cửa sổ . Trên bàn trà trong suốt bày ly cà phê đã pha sẵn thơm ngon . Cửa sổ sát đất to lớn khiến cho người ta chỉ cần liếc mắt một cái là có thể ngắm được toàn cảnh ngoài cửa sổ . Chử Nguyệt Tình tiến lên , " xin chào . "

     Phó Thời Thiêm vốn đang nhìn về phía ngoài cửa sổ , chợt quay mặt lại , ánh mắt nhàn nhạt rơi vào trên mặt của Chử Nguyệt Tình , " cô chính là ......" Trong đầu anh hình như không có ấn tượng gì sâu sắc với cô , suy nghĩ hồi lâu cũng không thể nhớ ra được tên họ hoàn chỉnh , " Chử cái gì Tình nhỉ ? "

    " tôi là Chử Nguyệt Tình . " Cô nói xong lời này , ánh mắt chống lại Phó Thời Thiêm . Nếu ngay cả tên họ đầy đủ của cô cũng không nhớ , vậy thì tìm cô để làm gì đây ?

    " ngồi đi . " Người đàn ông nói ít ý nhiều , dùng mắt ra hiệu bảo Chử Nguyệt Tình ngồi xuống .

     Cô cẩn thận kéo ghế ra , ngồi vào đối diện Phó Thời Thiêm . Tầm mắt người đàn ông vẫn nhìn chằm chằm vào mặt cô . Thật ra thì từ lúc Chử Nguyệt Tình mới tới làm , anh đã biết dáng dấp của cô thế nào rồi . Mặt mũi của cô so với Chử Đồng cũng có thể tìm ra một vài điểm tương tự , nhưng so với người trong trí nhớ của anh lại hoàn toàn không giống . Chử Nguyệt Tình thấy anh nhìn mình chằm chằm như vậy , càng nổi lên cảm giác run rẩy , " xin hỏi ngài gọi tôi lên đây có chuyện gì không ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now