Quyển 2 - Chương 4 - Rơi vào vực sâu

6.8K 45 2
                                    

Giản Trì Hoài sắc mặt lạnh lẽo , Đoàn Lại Hoằng ? hắn thế nào vẫn còn ở Tây Thành .

" mẹ , đến tột cùng chuyện gì xảy ra a ? ba làm sao lại đâm Đoàn Lại Hoằng đây ? "

Lý Tĩnh Hương khóc thút tha thút thít , lời nói cũng nói không rõ , " mẹ cũng không biết a ...... lần này cần phải làm sao bây giờ đây ? "

" ba bây giờ ở đâu ? " Giản Trì Hoài hỏi .

" sau khi Đoàn Lại Hoằng bị đâm , hàng xóm chung quanh trước tiên liền báo cảnh sát , bây giờ ba con bị bắt đi . " Lý Tĩnh Hương lau sạch nước mắt , " còn không biết Đoàn Lại Hoằng như thế nào đây , nếu như bị đâm chết , kia ...... kia ......"

" mẹ , mẹ đừng suy nghĩ lung tung . " Chử Đồng cắt ngang lời của Lý Tĩnh Hương , thật ra thì đây cũng là cô đang lo lắng , chẳng qua là Chử Đồng không dám nghĩ tiếp nữa , cô cực sợ .

" Chử Đồng , em trước đưa mẹ đi vào nghỉ ngơi , tôi đi ra ngoài 1 chuyến . " Giản Trì Hoài quay đầu lại đổi giày , chuẩn bị đi ra ngoài . Chử Đồng gọi theo anh , " anh đi đâu ? "

" tôi đi trước 1 chuyến đến bệnh viện , xem thử Đoàn Lại Hoằng bị thương như thế nào , ba bên kia , tôi bảo người đi xử lý . " Giản Trì Hoài vừa nói , vừa bước nhanh đi ra ngoài .

Chử Đồng thấy Lý Tĩnh Hương dựa mình , thân thể suy yếu , sắc mặt trắng bệch , giống như lúc nào cũng có thể ngã xuống, cô đưa mẹ đỡ vào phòng khách , " mẹ, chuyện của Đoàn Lại Hoằng với chị , con ít nhiều gì cũng biết , nhưng chuyện này cũng đã hai năm trôi qua , ba thế nào bỗng nhiên lại bắt hắn cho đâm bị thương như vậy đây ? "

     Nếu như nói trong lòng phẫn hận không chịu nổi , ban đầu lúc Chử Nguyệt Tinh và Đoàn Lại Hoằng chia tay đã chuyện này rồi , " lại nói , Đoàn Lại Hoằng rốt cuộc đã làm gì  chị ấy ? "

    " ba con gần đây luôn là nằm mơ thấy Tinh Tinh , mơ thấy nó ở bên kia thật không tốt , bị người ta đuổi theo đánh , đốt  tiền vàng bạc lại một phân không có nhận được . Người ta đều có căn nhà lớn để ở , nhưng  chị của con thì sao ? "

     Chử Đồng đưa tay nắm lòng bàn tay của mẹ , " mẹ , đây chẳng qua là nằm mơ a . "

    " lúc chị của con bị bệnh nặng , nếu không phải là Đoàn Lại Hoằng thấy khó rời đi ...... Đồng Đồng , con là chưa thấy người đàn ông này quá tuyệt tình sao !" Lý Tĩnh Hương vừa nói , không nhịn được lại nghẹn ngào , " hắn ko chút nào nể mặt tình cảm , sau đó ngay cả trị liệu của chị con cũng muốn bỏ cuộc , nếu không phải là chúng ta kiên trì ...... nhưng vậy thì thế nào đây , nó vẫn là đi rồi . "

    " mẹ , hắn không có lương tâm là chuyện của hắn , nhưng còn ba ......" Chử Đồng  đang nghĩ lại nghĩ , nhẹ siết đầu vai Lý Tĩnh Hương , " con và Giản Trì Hoài lần trước đến nhà 2 người , nhưng cửa hàng trái cây trong nhà đóng cửa , ba lại không ở nhà , ba có phải hay không tìm Đoàn Lại Hoằng ? "

     Lý Tĩnh Hương gật đầu một cái , " ba con mấy ngày đó đều ở đây đi hỏi thăm tung tích Đoàn Lại Hoằng . "

    " mẹ , mẹ thế nào không còn sớm nói cho con biết a !" chuyện như vậy , là Chử Đồng thế nào cũng muốn không tới , " ba làm như vậy là phạm pháp . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now