Quyển 2 - Chương 33 - Em phỏng vấn tôi có thể hỏi số đo ba vòng

7.3K 67 5
                                    


Chử Đồng thật ra thì cũng không coi là ôm, cô chẳng qua là đỡ mà thôi , Đường Minh Lục cũng bị chém , còn có thể bảo anh tự đi sao ?

Hai người nhanh chóng đi tới đại sảnh chỗ khám bệnh , Chử Đồng gấp gáp cuống quít hướng y tá gọi , " có người bị chém , mau lên , cấp cứu !"

Giản Trì Hoài ở bãi đậu xe cũng đợi không được , xoay người rời đi càng làm không nổi , anh cầm thuốc trong tay đi theo sau lưng Chử Đồng , y tá đã đưa bọn họ đi hướng phòng cấp cứu , loáng thoáng còn có thể thấy giọt máu vương trên đất .

Giản Trì Hoài đi tới phòng cấp cứu , thấy bác sĩ đem Đường Minh Lục mang vào trong , có người hướng Chử Đồng hỏi , " ai là người thân của bệnh nhân ? "

Chử Đồng biết chắc là chuyện nộp tiền viện phí , dù sao chuyện này cũng không dính dáng đến việc ký tên giải phẫu , cô giơ giơ tay , " tôi . "

    Lúc ấy Giản Trì Hoài cảm thấy như bị người ta dùng dao hướng lên ngực anh nặng nề đâm một phát , lúc này mới biết mấy ngày nay , đã thăng cấp lên làm người thân rồi ? Anh đứng ở chỗ rẽ , nhìn Chử Đồng hướng đi cửa sổ , giúp Đường Minh Lục điền hồ sơ bệnh án , sau đó nộp tiền . Làm những việc này vốn nên là người thân bệnh nhân ra mặt , Chử Đồng cầm hóa đơn nhanh chóng đi hướng phòng cấp cứu , bên trong chỉ có một bệnh nhân là Đường Minh Lục , bác sĩ muốn khám vết thương , ông hướng Đường Minh Lục ý bảo , " đem áo khoác cởi ra . "

Chử Đồng đứng ở bên cạnh người đàn ông , Đường Minh Lục cử động cánh tay , cô nhìn mà lòng hoảng hốt không dứt , " tôi giúp anh . " cô thả tay xuống đâu đó ,  thận trọng nâng lên cánh tay của Đường Minh Lục , đem tay áo của anh kéo ra , sau đó cởi áo khoác xuống .

Bên trong là chiếc áo sơ mi màu trắng , ống tay áo sớm đã bị máu tươi nhuộm đỏ , bác sĩ nói vết thương cần phải khâu lại , cũng may lúc ấy mặc áo khoác , vết dao không dài , chẳng qua là bị phần lưỡi bén nhọn đâm tới .

Giản Trì Hoài đứng ở cửa , thấy Chử Đồng ngồi vào bên cạnh Đường Minh Lục , một cây đuốc trong cơ thể anh từ từ bốc cháy , cũng có thể mơ hồ nghe được âm thanh tách tách . Bà xã của anh , ngược lại nhiều lần làm việc ngoài dự liệu của anh , không chỉ cho Đường Minh Lục số điện thoại di động , còn hẹn hò riêng tư , bây giờ , ngay cả quần áo của hắn ta cũng có thể cởi ra thuần thục như vậy .

Bác sĩ xử lý vết thương cho người đàn ông , Chử Đồng nhìn mà giật cả mình , Đường Minh Lục không mở mắt , " cô đi ra bên ngoài chờ tôi , rất nhanh là xong rồi . "

" không sao , gan của tôi rất lớn , tôi có thể ở lại với anh . " Chử Đồng xem cách thức bác sĩ kia rửa sạch vết thương , đơn giản là nhìn thôi cũng muốn ngất xỉu a , đau cũng có thể đau chết người , giọng cô tê liệt , sắc mặt trắng bệch , Đường Minh Lục đưa ra cánh tay không bị thương kia , anh từ phía sau vòng qua đầu Chử Đồng , bàn tay che mắt của cô , cử chỉ thân mật như vậy , ngay cả Chử Đồng cũng bị dọa giật nảy lên .

    Sắc mặt Giản Trì Hoài ngưng trọng , làn sóng tăm tối trong đáy mắt cuộn trào mãnh liệt nổi dậy , anh không chút nghĩ ngợi cất bước đi vào trong , đi tới gần bên , nghe được Chử Đồng mở miệng nói , " không cần che mắt của tôi , nếu cần , tôi chụp cho anh vài tấm hình , viết cho anh một trang tin tức ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now