Quyển 3 - Chương 43 - Vạn vạn lần không ngờ tới sẽ bị cô hãm hại

5.8K 91 18
                                    


     Trên đường trở về , hai đứa bé vẫn ngồi trên ghế an toàn như cũ . Nguyệt Nguyệt cúi đầu nghịch nút áo trên người mình , miệng sưng vù , hẳn là cảm thấy rất đau , thỉnh thoảng lại trề môi ra một cái , nước miếng cứ như vậy mà chảy xuống .

     Trở lại Bán Đảo Hào Môn , Giản Bảo Bảo chơi đã mệt , ngủ thiếp đi . Chử Đồng ẵm bé xuống xe . Giản Trì Hoài ôm Nguyệt Nguyệt đi vào trong nhà . Chử Nguyệt Tình cũng không nói tiếng nào đi theo sau lưng họ .

     Giản Trì Hoài đưa hai đứa bé lên lầu . Chử Nguyệt Tình đứng ở trong phòng khách nhìn lấm lét theo bóng lưng của anh . Chử Đồng khẽ kéo tay của cô , " chị , chị ngồi đi . "

     Bước chân Chử Nguyệt Tình cứng đờ đứng ở ngay tại chỗ . Cô vẫn cố chấp đứng im không động đậy , " Đồng Đồng , nếu ngày nào đó các em phát hiện mình không chịu nổi , không muốn chăm sóc Nguyệt Nguyệt nữa , có thể đem con bé trả lại cho chị không ? "

    " chị , " Chử Đồng có chút bất đắc dĩ . Cô vươn tay ra nhẹ ấn xuống bả vai Chử Nguyệt Tình , " chị xem thử thái độ của Giản Trì Hoài đối với Nguyệt Nguyệt đi , chị cảm thấy chuyện như vậy sẽ xảy ra sao ? Lại nói , Nguyệt Nguyệt là con gái ruột thịt của chúng em , thế nào lại chịu buông tay được chứ ? "

    " nhưng các em cũng không thể kiểm soát được Giản Bảo Bảo . Tiếp tục như vậy , không sợ sẽ gặp chuyện không may sao ? "

     Chử Đồng bất chợt cảm thấy một hớp không khí tắc nghẹn lại ở nơi cổ họng , " chị , có một số việc , em và Giản Trì Hoài cần thời gian , chị cũng vậy . "

    " Đồng Đồng , vậy em hứa với chị một chuyện . "

    " chuyện gì ? "

    " dù trong hai đứa bé này , các em muốn buông tay đứa nào ...... Chử Nguyệt Tình nói đến đây , bỗng nhiên dừng lại , " nghĩ đến chuyện này , hẳn là các em sẽ muốn giữ lại con gái ruột của mình . Nhưng còn Giản Bảo Bảo , chị cũng rất thích , cũng là đứa bé chị nhìn nó lớn lên từ khi còn nhỏ , có thể đem nó cho chị được không ? "

    " chị ? " Chử Đồng có chút giật mình , " rốt cuộc chị đang nghĩ gì vậy ? "

    " suy nghĩ của chị rất đơn giản . Mất đi tất cả , chị thật lòng không chịu nổi . Em đem Giản Bảo Bảo cho chị đi , chị đối với con bé vốn cũng có tình cảm ......"

    " chị , nhưng đây là con gái của Phó Thời Thiêm ! " Chử Đồng cắt ngang lời của cô , " ý định này , chị ngàn vạn lần không nên nghĩ tới . "

    " tại sao không thể ? " Chử Nguyệt Tình hỏi ngược lại , " Mặc dù con bé là con của Phó Thời Thiêm , nhưng các em cũng đâu có ý định trả lại cho anh ta . "

    " chị , Phó Thời Thiêm là hạng người gì , chị còn chưa hiểu rõ sao ? Anh ta đối với việc giành lại con gái là bất chấp thủ đoạn . Giản Trì Hoài cũng phải cố hết sức mới chống đỡ nổi . Nếu em thật sự đem Giản Bảo Bảo cho chị , chẳng phải mỗi ngày chị đều phải sống trong nơm nớp lo sợ sao ? "

     Giản Trì Hoài từ trên lầu bước xuống , thấy hai chị em đang đứng giữa phòng khách , anh liếc nhìn Chử Nguyệt Tình , " hai đứa đều ngủ thiếp đi rồi . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now