Quyển 2 - Chương 29 - Giới thiệu bạn trai cho cô

5.8K 65 11
                                    


     Chử Đồng quay đầu lại hướng cô ta nhìn , cô gái ngẩng đầu , một đôi mắt vô tội tràn đầy ra sợ hãi , " cô ở đây giúp tôi đi , đợi đến khi người bên này của tôi tới đây , vạn nhất đợi cô ấy đi ra , tôi sợ thấy bộ dáng của cô ấy . "

    " cô ấy không phải là bạn của cô sao ? Cô còn sợ ? "

    " cô có thể tưởng tượng một người trước một giây còn thật xinh đẹp , lúc đẩy ra tới lại là khuôn mặt bị phá huỷ sao ? Cô ấy không chịu nổi , tôi cũng không chịu nổi , tôi cũng không biết thế nào đi an ủi cô ấy . "

     Cổ tay của Chử Đồng từ trong lòng bàn tay cô gái kia tránh thoát ra , " việc đã đến nước này , cũng không cần an ủi gì , có thể bước qua được thì bước qua , thật sự không bước qua được cũng phải bước qua , chẳng lẽ không muốn sống nữa sao ? "

     Cô gái kinh ngạc nhìn chằm chằm Chử Đồng , cô ta muốn nói Chử Đồng thật là máu lạnh , nhưng trong trường hợp như vậy , cô ta không dám nói , " tốt xấu gì cô cũng là phóng viên , chuyện luôn luôn có kết quả rồi mới có thể đi có phải không ? "

    " cô bây giờ chịu để cho tôi viết tin tức ? "

     Cô gái không thẳng thắn trả lời vấn đề của cô , cô ta vẫn luôn đang gọi điện thoại , nhưng đầu kia thủy chung không ai nghe máy , cô ta lầm bầm lầu bầu nói , " có phải điện thoại di động không có mang theo bên người hay ko ? "

     Dịch Lục Soát .

     Mặt Giản Trì Hoài đang nhìn xuống chỗ cửa sổ sát đất , lúc này cũng không phải là giờ cao điểm tan tầm , nhưng nơi xa từ trên nhìn xuống , xe đầu đuôi nối sát nhau , cũng không biết khi nào mới có thể bình yên trở lại trên đường . Một tràng tiếng gõ cửa kéo suy nghĩ Giản Trì Hoài trở về , người đàn ông nói một tiếng' vào' , trợ lý đẩy cửa đi vào , đi tới trước bàn làm việc của anh , " Tứ ca , điện thoại di động của tôi cứ kêu mãi , chính là của hai diễn viên mới hai ngày trước ký hợp đồng . "

    " diễn viên mới nào ? " Giản Trì Hoài thần sắc nhạt nhẽo hỏi ngược lại .

     Trợ lý biết anh sẽ không nhớ , dứt khoát cũng không giải thích , " không biết có phải là có việc gấp tìm ngài hay ko . "

    " không nhận , " Giản Trì Hoài nhắm lại hai mắt , đầu dựa vào hướng lưng ghế , " cậu nếu muốn tìm chỗ chơi bời , cậu liền nhận . "

     Trợ lý dĩ nhiên không dám , đêm đó lúc ở trong phòng bao , hai diễn viên mới này ỷ vào sắc đẹp , trực tiếp lướt qua mọi người muốn tiếp xúc được ông chủ , vốn là , cái loại tiệc tùng đó bọn họ cũng không thể gặp được Giản Trì Hoài đâu , chẳng qua là đêm đó trời xui đất khiến , lại có người trung gian ra mặt , lúc này mới thấy được . Người trung gian kia cũng là bạn bè của Giản Trì Hoài , liền nói sau này nhờ anh chiếu cố , còn giúp diễn viên mới kia lấy số điện thoại , Giản Trì Hoài mới đầu là vẫn đứng đắn tiếp chuyện  , sau đó người bạn kia lại tỏ ra không có ý tốt , anh cũng liền thuận theo .

     Giản Trì Hoài cầm điện thoại di động lên , ở trong danh bạ lật lật , sau đó đọc ra một dãy số , hai diễn viên mới kia còn không kịp động não , căn bản không hiểu tại sao số điện thoại của chính anh lại không phải là tự nhiên mà đọc , vẫn còn muốn mở điện thoại di động lên để xem ?

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ