Quyển 3 - Chương 77 - Yêu thương sâu đậm or tự mình đa tình ?

9K 119 10
                                    

     Cả người Chử Đồng nghiêng ra bên ngoài , bị mất trọng tâm , cánh tay cô vội vàng vòng qua cổ của Giản Trì Hoài , " đi về , đi về có được không ? "

    " nhìn gan em cũng sắp bị dọa vỡ ra rồi . "

     Lúc này , Chử Đồng đã cam tâm tình nguyện thuận theo , " hình như em nghe thấy ở bên ngoài có tiếng bước chân . "

     Khuôn mặt cô đỏ ửng tựa như có thể nhỏ ra máu . Cảm giác được anh , nhưng cô lại không dám dùng sức giãy giụa , chỉ sợ sơ ý một cái sẽ bị ngã xuống , kéo theo cả hàng móc đồ . Cô chẳng khác gì đang ngồi trên lưng ghế . Giản Trì Hoài dứt khoát ôm cô vào lòng rồi đứng dậy .

     Chử Đồng đổ mồ hôi nhễ nhại . Giản Trì Hoài quét mắt , cũng chỉ có bàn trang điểm là có thể tận dụng được . Anh ôm cô đi tới phía trước mấy bước . Chử Đồng vừa ngồi lên , liền cảm thấy lạnh đến mức run lẩy bẩy . Giản Trì Hoài thuận tay cởi quần áo cho cô .

     Cô cái gì cũng không nghĩ tới , chỉ muốn nhanh nhanh kết thúc . Thế nhưng Giản Trì Hoài hôm nay tựa như bị trúng tà vậy , một động tác không cần thiết cũng phải cố gắng chia thành n động tác mới hoàn thành , mặc cho Chử Đồng có thúc giục mấy cũng không ăn thua .

     Chử Đồng ôm chặt cổ của anh , nghiêng người qua hôn một cái lên má của anh . Mồ hôi trên trán Giản Trì Hoài vô tình chảy xuống , men theo nụ hôn của cô rơi về phía vành tai . Cô nghe thấy tiếng hô hấp của Giản Trì Hoài càng lúc càng nặng nề ......

     Bàn tay Chử Đồng thân mật khẽ xoa lên đầu vai anh . Lòng bàn tay trượt xuống dưới nách Giản Trì Hoài . Đầu ngón tay của cô tựa như lông chim mềm mại nhất trên thế gian này .

     Trên hành lang có tiếng bước chân nhè nhẹ lướt qua , hình như là tiếng của giày cao gót . Cả trái tim của Chử Đồng cũng treo lên , " ông xã , ôm lấy em . "

     Giản Trì Hoài liếc nhìn , hai tay ôm lấy cô , sau đó đặt cô tựa vào vách tường . Ngoài cửa rõ ràng có tiếng người muốn vặn tay nắm cửa , thử mấy lần không có kết quả . Chử Đồng nghe có người đang dùng sức vỗ lên cánh cửa , " xin hỏi ở bên trong có ai không ? Tôi cần thay quần áo . "

     Chử Đồng há miệng cắn vào tai Giản Trì Hoài .

     Một phát cắn kia thật không nhẹ . Giản Trì Hoài đau đến mức kêu rên ra tiếng . Người ở bên ngoài nghi ngờ gọi , " ai ở trong đó vậy ? Nếu không mở cửa , tôi đi lấy chìa khoá đó . "

     Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân rời đi . Chử Đồng vội vàng nói , " có nghe thấy không , cô ta đi lấy chìa khoá kìa . "

    " nghe rồi , " Giản Trì Hoài hôn lên cần cổ của cô , " đoán chừng chúng ta lại sắp được lên báo . "

    ......

     Một lát sau , đợi đến khi nghỉ ngơi bình ổn lại sau cơn kích động , Chử Đồng giơ tay đẩy anh ra , " mau , không kịp nữa bây giờ . "

     Cô vội vội vàng vàng bắt đầu sửa sang lại quần áo . Giản Trì Hoài so với cô ít việc hơn , anh tựa vào vách tường , khuôn mặt vui vẻ , nhìn chằm chằm bộ dáng lúc cô mặc quần áo nhảy nhót cuống quýt thiếu chút nữa ngã nhào mà bật cười .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now